Con trai Kwon Sang Woo: 15 tuổi sở hữu chiều cao 1m80, bén duyên với bóng đá vì bố hâm mộ Cristiano Ronaldo

12/04/2024 20:30

Nhóc tì đầu lòng nhà Kwon Sang Woo không có ý định nối nghiệp bố bước chân vào showbiz.

Sau khi chuyển sang Mỹ sinh sống, nữ diễn viên Son Tae Young - vợ tài tử Kwon Sang Woo đã không còn xuất hiện trên màn ảnh. Thay vào đó, nữ diễn viên lập kênh Youtube để chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của cả gia đình.

Trong tập mới nhất trên kênh Youtube cá nhân, Son Tae Young đã cho cậu con trai 15 tuổi Kwon Ruk Hee (tên tiếng Anh: Luke) lên sóng. Tuy nhiên, do không muốn lộ diện nên, gương mặt cậu bé đã được mẹ gắn icon hoạt hình cực dễ thương.

Ngay phần mở đây, con trai Kwon Sang Woo tự giới thiệu bản thân đã bước sang tuổi 15 vào tháng 2 vừa qua. Hiện tại, nhóc tì đầu lòng nhà Kwon Sang Woo - Son Tae Young đang sở hữu chiều cao gần 1m80 và vẫn đang tiếp tục phát triển thêm nữa.

Con trai Kwon Sang Woo: 15 tuổi sở hữu chiều cao 1m80, bén duyên với bóng đá vì bố hâm mộ Cristiano Ronaldo- Ảnh 1.

Con trai Kwon Sang Woo - Son Tae Young xuất hiện trên kênh Youtube của mẹ

Con trai Kwon Sang Woo: 15 tuổi sở hữu chiều cao 1m80, bén duyên với bóng đá vì bố hâm mộ Cristiano Ronaldo- Ảnh 2.

Nhóc tì nhà Kwon Sang Woo sở hữu góc nghiêng thần thái cùng gương mặt điển trai không hề thua kém ông bố tài tử

Được biết, Luke có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá: "Khi còn nhỏ, bố tôi là một fan cứng của Cristiano Ronaldo. Do vậy mà tôi tiếp xúc sớm với bóng đá cũng vì bố. Tuy nhiên, sau đó tôi lại thấy đam mê và bắt đầu chơi nghiêm túc khi bước vào trung học. Hiện tại tôi đang luyện tập chăm chỉ và sẽ theo tiếp tới khi lên đại học".

Son Tae Young nói rằng, ước mơ của ông xã là được chơi bóng đá với con trai: "Chúng tôi đến Mỹ vì muốn Luke có thể chơi và học hành trong môi trường tự nhiên từ khi còn nhỏ, nhưng đôi khi tôi quên mất điều đó. Tôi muốn con thoải mái và vui vẻ trong thời gian ở trường".

Chia sẻ về ước mơ trong tương lai, Luke từ chối nối nghiệp diễn viên của bố mẹ, thay vào đó cậu bé muốn hướng đến việc trở thành quản lý thể thao: "Tôi đang cố gắng chuyển đổi đội bóng đá gần đây, nhưng mẹ nói lái xe khá mệt nên tôi muốn nhận được một chút giúp đỡ".

Bà xã Kwon Sang Woo chia sẻ: "Thật sự rất mệt. Mất khoảng 30 phút. Nếu Luke ở một mình hoặc có bố ở đó thì không vấn đề gì, nhưng việc phải phối hợp lịch trình của 2 anh em là rất khó khăn. Đây là một vấn đề rất lớn và là mối quan tâm lớn nhất của tôi".

Con trai Kwon Sang Woo: 15 tuổi sở hữu chiều cao 1m80, bén duyên với bóng đá vì bố hâm mộ Cristiano Ronaldo- Ảnh 3.

Hiện tại con trai Kwon Sang Woo đã sở hữu chiều cao vượt xa mẹ

Con trai Kwon Sang Woo: 15 tuổi sở hữu chiều cao 1m80, bén duyên với bóng đá vì bố hâm mộ Cristiano Ronaldo- Ảnh 4.

Cậu bé có niềm đam mê với bóng đá

Nhóc tì đầu lòng của Kwon Sang Woo và Son Tae Young chào đời năm 2009, tới nay đã trở thành cậu thiếu niên 15 tuổi. Cùng gia đình ra nước ngoài sinh sống, Luke cũng có điều kiện được học và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Tuy nhiên, khác với sự cởi mở ngày bé, hiện tại cậu cả nhà Kwon Sang Woo lại tỏ ra khá e ngại trước ống kính. Chính vì vậy mà Son Tae Young chỉ thường xuyên chụp và chia sẻ hình ảnh từ sau lưng của con trai.

Con trai Kwon Sang Woo: 15 tuổi sở hữu chiều cao 1m80, bén duyên với bóng đá vì bố hâm mộ Cristiano Ronaldo- Ảnh 5.

Nhóc tì cũng thường tham gia các trận đấu bóng rổ tại trường học

Con trai Kwon Sang Woo: 15 tuổi sở hữu chiều cao 1m80, bén duyên với bóng đá vì bố hâm mộ Cristiano Ronaldo- Ảnh 6.

Bạn đang đọc bài viết "Con trai Kwon Sang Woo: 15 tuổi sở hữu chiều cao 1m80, bén duyên với bóng đá vì bố hâm mộ Cristiano Ronaldo" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com