Con phố sôi động nhất về đêm ở Hà Nội "hồi sinh" mãnh liệt sau hơn 1 năm kinh doanh ảm đạm

22/03/2022 12:30

Cuối cùng thì Tạ Hiện cũng nhộn nhịp trở lại, đúng như cái tên con phố sôi động nhất về đêm ở Hà Nội mà dân tình hay gọi.

Con phố sôi động nhất về đêm ở Hà Nội "hồi sinh" mãnh liệt sau hơn 1 năm kinh doanh ảm đạm

Ở Hà Nội, không chỉ dân tình đang sinh sống tại đây mà các vị du khách từ khắp nơi, du khách nước ngoài cũng đều biết đến Tạ Hiện là con phố sôi động nhất về đêm ở Thủ đô. Nếu như các hàng quán thường bắt đầu vắng khách sau 9h, càng muộn càng hiu quạnh thì ở Tạ Hiện sẽ ngược lại, nghĩa là càng muộn càng tấp nập, đông vui. Và phải tới 11h - 12h, không khí nơi này mới thật sự đạt đúng cái "chất" vốn có. Đó là hình dung về Tạ Hiện của nhiều năm trước.

Khoảng hơn 2 năm nay, Tạ Hiện lại rơi vào cảnh ảm đạm đến mức trái ngược bởi sự ảnh hưởng của dịch bệnh. Có những quãng thời gian, nơi này vắng tanh không một bóng người. Ấy thế nhưng, hiện tại thì Tạ Hiện đã sôi động trở lại, giống như được "hồi sinh" vậy.

Như đã biết, vào ngày 15/3/2022 vừa qua, hàng quán ở Hà Nội đã được mở sau 21h sau nhiều ngày giới hạn thời gian. Cùng với đó, chỉ sau vài hôm, cụ thể là từ ngày 18/3, phố đi bộ hồ Gươm cũng hoạt động trở lại. Những điều này đã khiến cho con phố Tạ Hiện trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn hẳn.

Con phố sôi động nhất về đêm ở Hà Nội "hồi sinh" mãnh liệt sau hơn 1 năm kinh doanh ảm đạm

Từ khoảng 8h tối, nơi này đã tấp nập người qua kẻ lại, khách tới ăn uống ngày một đông. Bên cạnh giới trẻ Hà thành, những người vô cùng thích thú tụ điểm này, các vị khách nước ngoài cũng kéo đến đây rất đông. 

Mặc dù hiện tại, các hoạt động ở Tạ Hiện chưa thật sự khôi phục lại 100% như thời kỳ trước dịch Covid-19, thế nhưng sau chuỗi ngày ảm đạm thì sự nhộn nhịp như hiện nay đã khác biệt lắm rồi!

Con phố sôi động nhất về đêm ở Hà Nội hồi sinh mãnh liệt sau hơn 1 năm kinh doanh ảm đạm - Ảnh 5.

Con phố sôi động nhất về đêm ở Hà Nội hồi sinh mãnh liệt sau hơn 1 năm kinh doanh ảm đạm - Ảnh 6.

Tới khoảng 10h, vẫn còn rất nhiều vị khách kéo đến đây, khiến cho Tạ Hiện càng trở nên đông vui hơn, tấp nập hơn. 

Hiện tại, đa số các hàng quán ở đây là kiểu quán bia, quán nhậu để cho mọi người có thể đến quây quần với bạn bè, cùng nhau nói chuyện rôm rả. Các quán bar, pub chưa hoạt động nên có lẽ thiếu đi một chút không khí của Tạ Hiện. Không ít người chia sẻ rằng, họ mong Tạ Hiện sớm trở lại 100% như xưa, đúng nghĩa là con phố đêm sôi động nhất Hà Nội.

Con phố sôi động nhất về đêm ở Hà Nội hồi sinh mãnh liệt sau hơn 1 năm kinh doanh ảm đạm - Ảnh 7.

Con phố sôi động nhất về đêm ở Hà Nội hồi sinh mãnh liệt sau hơn 1 năm kinh doanh ảm đạm - Ảnh 8.

Con phố sôi động nhất về đêm ở Hà Nội hồi sinh mãnh liệt sau hơn 1 năm kinh doanh ảm đạm - Ảnh 9.

Hạ Linh, thiết kế: Trường Dương

Bạn đang đọc bài viết "Con phố sôi động nhất về đêm ở Hà Nội "hồi sinh" mãnh liệt sau hơn 1 năm kinh doanh ảm đạm" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com