Căn hộ resort ven sông chuẩn sống nghỉ dưỡng cho gia đình Việt

25/04/2024 13:00

Một nơi an cư có cây xanh và mặt nước là không gian sống ao ước của cư dân thành thị để được thư giãn và mang lại lợi ích đối với sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

Sống xanh "Resort Living" là liệu trình chăm sóc sức khỏe và hợp phong thủy

Tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới, không gian sống xanh chuẩn Resort đang được sử dụng như một liệu pháp điều trị thụ động đối với sức khỏe về thể chất và tinh thần cho người dân giữa cuộc sống quá nhanh, nhiều áp lực ngày nay.

Một ví dụ tại Nhật Bản, "Forest bathing" hay "tắm rừng" được dịch sát nghĩa từ "Shinrin-yoku" là một cụm từ do chính phủ nước này sáng tạo vào năm 1982 nhằm khuyến khích những cư dân thành thị đắm mình vào thiên nhiên theo đúng nghĩa đang "phơi mình" giữa mảng xanh của cây lá, giai điệu yên bình và mát mẻ của mặt nước. Điều này giúp người dân thị thành sống chậm lại và tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên từ đó xoa dịu tâm hồn, giảm căng thẳng, sống tích cực.

Tương tự như Yoga hay Thái cực quyền được chào đón tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới, các liệu trình đến từ phương Đông như Resort Living, Shinrin-yoku, ứng dụng phong thủy luôn hướng đến thực hành chánh niệm mang lại sức khỏe từ bên trong lẫn bên ngoài.

Đặc biệt, các vấn đề biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến gay gắt. Việt Nam đang trong giai đoạn nắng nóng kéo dài bất thường. Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, Nam Bộ tình trạng khô hạn còn tiếp diễn trong thời kỳ từ tháng 3 - 4/2024. Nhiệt độ trung bình cao hơn khoảng 0,5 - 1,5 độ C so với nhiều năm.

Dự báo, đây có thể là "bình thường mới" do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu trong nhiều năm tới. Theo đó, người dân ngày càng chuộng không gian sống có nhiều cây xanh, gần sông hồ bởi môi trường sống gần mặt nước và cây xanh luôn có nền nhiệt độ ôn hòa hơn so với những nơi khác.

Liên hệ với quan niệm Phong thủy của người Á Đông đã có từ xa xưa. Phong thủy tốt mang lại sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc và thịnh vượng dù ở thế hệ nào, độ tuổi nào. Môi trường sống có phong thủy tốt thường chú trọng những điều kiện tiên quyết: Nhà ở thông thoáng, lấy được nắng gió tự nhiên để luôn có không khí sạch để thở; xung quanh nhà ở có cây cối xanh mát, chim chóc vây quanh, mặt nước trong xanh như chứng minh địa khí tốt.

Căn hộ resort ven sông chuẩn sống nghỉ dưỡng cho gia đình Việt- Ảnh 1.

Các liệu trình có nguồn gốc từ phương Đông dù phương pháp khác nhau nhưng đều hướng đến mang lại sức khỏe cả bên trong và bên ngoài.

Theo đó, chất sống Resort Living với không gian sống được bao bọc bởi cây cối xanh mát, kề sông cận thủy luôn mát mẻ ôn hòa mang lại sức khỏe thể chất và tinh thần cho người dân đặc biệt được ưa chuộng, phù hợp với tiêu chí phong thủy tốt mà người dân Á Đông và nhiều quốc gia trên thế giới tìm kiếm.

Sống chuẩn resort phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người thành đạt

Không dễ tìm thấy không gian sống giữa phố thị tấp nập thỏa mãn tiêu chí gần gũi thiên nhiên. Tại phía Nam TPHCM, người dân có xu hướng di cư đến các quận ven, với mong mỏi còn kịp giữ chỗ cho mình một khoảng trời riêng với sông nước và cây xanh ở các quận như Nhà Bè, Cần Giờ.

Dự án Khải Hoàn Prime tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Văn Lương, tại khu dân cư hiện hữu, ngay bên bờ sông Cầu Đạo, bao bọc xung quanh trong bán kính hàng chục km là cây xanh và hệ thống sông ngòi trù phú. Dự án vốn được thiên nhiên ưu ái, nền nhiệt độ bao quanh dự án luôn có khả năng giữ ở mức ôn hòa, có phần dịu mát hơn rất nhiều so với khu vực trung tâm nội đô.

Căn hộ resort ven sông chuẩn sống nghỉ dưỡng cho gia đình Việt- Ảnh 2.

Hơn 74% diện tích bên trong dự án Khải Hoàn Prime dùng cho mảng xanh và mặt nước, bao bọc bên ngoài là hàng chục km rừng dừa nước và sông ngòi trù phú. Ảnh phối cảnh dự án Khải Hoàn Prime.

Không dừng lại ở đó, Khải Hoàn Prime còn được bổ sung hệ thống tiện ích chuẩn Resort với: cung đường dạo bộ ven sông, hồ bơi muối khoáng, hồ sục Jacuzzi, hệ thống 03 khu vườn tiện ích, công viên (mật độ xây dựng dự án chỉ 26%) và loạt các tiện ích phục vụ cuộc sống như hệ thống cửa hàng, siêu thị, chuỗi cà phê, nhà hàng, trung tâm Gym, Yoga, Spa … đạt đến giá trị nghỉ dưỡng cho cư dân mỗi ngày.

Các tiện ích không chỉ thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt hằng ngày mà còn mang tính gắn kết các thành viên trong gia đình, nâng tầm chất lượng sống của cư dân. Đặc biệt, trở về Khải Hoàn Prime mỗi ngày là một liệu trình thực hành chánh niệm, thư giãn, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân tương lai.

Dự án đã được ra mắt thị trường vào đầu tháng 4/2024 thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.

Bạn đang đọc bài viết "Căn hộ resort ven sông chuẩn sống nghỉ dưỡng cho gia đình Việt" tại chuyên mục ĐỊA ỐC. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com