Bắt chước loạt váy áo ''mlem'' của ''ma nữ đẹp nhất Thái Lan'' Mai Davika, hè này lên đồ cứ phải gọi là xinh ngất người

27/03/2022 17:00

Loạt váy áo mùa hè của Mai Davika chắc chắn sẽ giúp chị em có thêm vô vàn gợi ý mix đồ sành điệu.

Bắt chước loạt váy áo ''mlem'' của ''ma nữ đẹp nhất Thái Lan'' Mai Davika, hè này lên đồ cứ phải gọi là xinh ngất người

Lướt một vòng Instagram của ''ma nữ Thái Lan'' Mai Davika, mình gom ngay được loạt váy áo siêu xinh có thể giúp chị em khỏi đau đầu nghĩ xem hè này mặc gì. Chưa hết, mình còn tìm được rất nhiều thiết kế na ná, các nàng chỉ việc ''copy'' y nguyên là đảm bảo có ngay set đồ đẹp nức nở mà giá còn cực kỳ bình dân.

Bắt chước loạt váy áo mlem của ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika, hè này lên đồ cứ phải gọi là xinh ngất người - Ảnh 1.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a1

Junpsuit sẽ là gợi ý vô cùng mới mẻ cho tủ đồ mùa hè năm nay. Chị em có thể lựa chọn các set jumpsuit làm từ chất liệu vải thường hay len dệt kim cũng cực kỳ trendy nè.

Bắt chước loạt váy áo mlem của ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika, hè này lên đồ cứ phải gọi là xinh ngất người - Ảnh 3.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a2

Mai Davika cũng cực mê các set phối đơn giản từ áo kiểu và quần jeans. Nàng thường xuyên diện áo kiểu trắng ôm sát người để khoe ra vòng eo con kiến cực xinh của mình.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a3

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a5
[Box ảnh Sticker Link] - a6
[Box ảnh Sticker Link] - a7

Không cần mix quá nhiều đồ rườm rà, Mai Davika chỉ lựa chọn áo ống, quần short jeans và áo sơ mi trắng là đã có ngay một set đồ đủ xinh xẻo cho chuyến du lịch biển.

Bắt chước loạt váy áo mlem của ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika, hè này lên đồ cứ phải gọi là xinh ngất người - Ảnh 11.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a8
[Box ảnh Sticker Link] - a9

Set bikini đỏ rực siêu ''cháy'' này chắc chắn sẽ là gợi ý giúp chị em cực kỳ thu hút. Mình đã tìm ngay được các items na ná siêu xinh cho chị em tham khảo rồi đây.

Bắt chước loạt váy áo mlem của ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika, hè này lên đồ cứ phải gọi là xinh ngất người - Ảnh 14.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a10

Váy trễ vai cũng là item được Mai Davika lựa chọn để khoe dáng. Hè này sắm ngay một mẫu váy giống nàng để chụp ảnh ''sống ảo'' chị em nhé.

Bắt chước loạt váy áo mlem của ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika, hè này lên đồ cứ phải gọi là xinh ngất người - Ảnh 16.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a11
Bắt chước loạt váy áo mlem của ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika, hè này lên đồ cứ phải gọi là xinh ngất người - Ảnh 18.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a12

Nguồn: Tổng hợp

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Bắt chước loạt váy áo ''mlem'' của ''ma nữ đẹp nhất Thái Lan'' Mai Davika, hè này lên đồ cứ phải gọi là xinh ngất người" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com