25 tuổi rồi Lisa không còn là "em bé": Diện nguyên cây bông gòn "cháy phố", vừa điệu đà lại quyến rũ mê người

28/03/2022 09:30

Chị em tìm vài mẫu hao hao để "đu trend" giống Lisa đi, bởi kiểu gì ngày mai set đồ này cũng sẽ "hot hòn họt".

Fan Kpop không khỏi rần rần bởi hôm nay là ngày em út BLACKPINK chính thức bước sang tuổi 25. Nhân dịp sinh nhật, Lisa "mạnh tay" đăng liền một lúc 3 bài post trên Instagram, phen này fan cô nàng tha hồ ngắm ảnh đẹp.

Lisa (BLACKPINK) đẹp rạng ngời trong party sinh nhật tuổi 25

Lisa xinh như công chúa khi diện nguyên set váy xanh pastel "gấp đôi visual". Outfit may mắn được người đẹp "chọn mặt gửi vàng" trong party tuổi 25 là kiểu dáng croptop mix cùng chân váy. Tưởng là basic nhưng không hề nha! Điểm nhấn nằm ở thiết kế "cục bông gòn" đủ size to nhỏ nhìn xinh iu quá trời.

Cận cảnh nhan sắc điểm 10 của nàng "công chúa cục bông"

Set váy quá đỗi ngọt ngào chuẩn vibe tiểu thư nhưng vẫn "cháy phố" lắm vì giúp Lisa khoe trọn 3 đặc điểm đẹp đỉnh chóp trên cơ thể: vai ngang 90 độ, chân dài nuột nà cùng eo con kiến vạn người mê. Tông xanh pastel mịn mướt còn là điểm cộng tôn lên nước da trắng bóc của người đẹp. Nhìn lại tổng thể trang phục, layout makeup cùng nhan sắc ngút ngàn của Lisa chỉ muốn thốt 3 từ: Đẹp xuất sắc!

Set váy xinh lạ giúp Lisa khoe trọn ưu điểm cơ thể


Nàng thơ đã nhiệt tình lăng xê mẫu váy xanh pastel thì chị em đu trend dần đi, không chừng tone màu này sắp sửa bùng nổ và hot hit trở lại đấy. Mình suggest cho các nàng những item na ná, cũng sang xịn và "bồng bềnh" không kém em đầm của Lisa. Mời chị em tham khảo nha!

[Box tag giá] - Váy cổ vuông hở lưng
[Box We Buy] - K14 Đầm babydoll xòe
[Box tag giá] - Đầm xòe tay phồng

Nguồn: Tổng hợp

Phác Thái Anh

Bạn đang đọc bài viết "25 tuổi rồi Lisa không còn là "em bé": Diện nguyên cây bông gòn "cháy phố", vừa điệu đà lại quyến rũ mê người" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com