Xoài Non 5 lần 7 lượt lên tiếng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: Xinh quá cũng khổ!

09/12/2022 20:30

Nhan sắc của Xoài Non vẫn luôn là đề tài khiến dân mạng phải để lại nhiều bình luận.

Từ trước khi trở thành vợ của streamer Xemesis và đang ngồi trên ghế nhà trường, Xoài Non (tên thật là Phạm Trang) đã là hot girl xinh đẹp có tiếng ở TP.HCM. Dù gia đình là người Việt 100% nhưng cô nàng lại có nét lai cuốn hút, khiến người khác khó lòng rời mắt. Thậm chí nhan sắc của cô nàng còn được nhận xét là ngày càng thăng hạng, nhiều người nửa đùa nửa thật rằng Xoài Non đã thành “xoài chín”.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Xoài Non

Tuy nhiên cũng chính vì nhan sắc cực phẩm này mà Xoài Non phải gặp không ít nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây phía dưới bài đăng trên trang cá nhân của bà xã Xemesis, một dân mạng đã khen xinh và xin cô nàng địa chỉ làm môi. Hiếm khi phản hồi dân mạng nhưng trước sự hiểu lầm này, Xoài Non đã phải nhanh chóng khẳng định: “Môi Xoài không có làm gì hết trơn”.

Xoài Non 5 lần 7 lượt lên tiếng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: Xinh quá cũng khổ! - Ảnh 2.

Cô nàng mới lên tiếng về chuyện làm môi

Trước đó, Xoài Non cũng vướng nhiều nghi vấn nhờ cậy “dao kéo” để sửa sang nhan sắc. Chẳng hạn như khi khoe ảnh ngày xửa ngày xưa, cô nàng bị đặt câu hỏi về chuyện cắt mí từ năm 14 tuổi. Tại đây, vợ của streamer giàu nhất Việt Nam đã phải đính chính rằng mình không sửa bất cứ thứ gì trên gương mặt.

Hình ảnh khiến Xoài Non bị hiểu lầm là cắt mí từ năm 14 tuổi

Trong một lần khác, Xoài Non lại bật mí về chiếc mũi của mình. Cô cho biết mình có mũi đẹp như hiện tại là được “ké” gen từ bố, hoàn toàn tự nhiên chứ không phải từ phương pháp làm đẹp nào.

Xoài Non 5 lần 7 lượt lên tiếng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: Xinh quá cũng khổ! - Ảnh 4.

Chiếc mũi của cô nàng được thừa hưởng từ bố

Ngoài ra Xoài Non cũng nhiều lần tự công khai mặt mộc, camera thường để chứng minh những đường nét tự nhiên. Trong những khoảnh khắc này, cô nàng không lung linh như khi trang điểm nhưng lại sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng cùng nhan sắc đâu ra đấy và nhận về nhiều lời khen từ mọi người.

Những bà xã Xemesis tự tin khoe mặt mộc

(Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Xoài Non 5 lần 7 lượt lên tiếng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: Xinh quá cũng khổ!" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com