Xinh đẹp mong manh, 'nàng Tây Thi chặt thịt' khuấy đảo cõi mạng nhờ ngón nghề điêu luyện

05/11/2021 13:00

Sở hữu nét đẹp thanh tú tự nhiên cùng giọng nói ngọt ngào, cô nàng bỗng trở nên nổi tiếng và được dân mạng Trung Quốc ngợi khen là "nàng Tây Thi chặt thịt".

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xứ Trung được phen xôn xao về "nàng

Từ khi bố bị bệnh thận, Quách Liễu Linh vừa tất bật chăm bố vừa kinh doanh cửa hàng thịt

Quách Liễu Linh cho biết gia đình mình rất nghèo, kỹ năng chặt thịt đều do không ngừng luyện tập và thực hành mà thành. Khi bố ngã bệnh, cô muốn tiếp quản cửa hàng thịt dê, và mẹ là người đầu tiên đứng ra phản đối.

TIN LIÊN QUAN

Nàng "Tây Thi" dễ dàng nhấc được con dê nặng hơn 20kg

Khi mới tiếp quản cửa hàng thịt, Quách Liễu Linh phải đối mặt với khó khăn chồng chất vì khách quen bỏ đi, khách mới thì chê cách chặt thịt của cô không đủ dứt khoát, khiến công việc kinh doanh cũng không được như trước. 

Sau đó, Quách Liễu Linh đã chăm chỉ luyện tập kỹ năng bằng cách chặt xương heo. Trăm hay không bằng tay quen, trải qua 1 thời gian dài tập luyện, cuối cùng cô cũng trở nên thành thạo.

Vào tháng 3 năm nay, Quách Liễu Linh bắt đầu đăng các clip ngắn trên nền tảng Kuaishou (ứng dụng di động chia sẻ video ngắn của Trung Quốc). Ý định ban đầu của cô là ghi lại cuộc sống đời thường của bản thân, đồng thời cũng hy vọng sẽ thu hút được nhiều khách quen và quảng cáo thương hiệu cửa hàng thịt dê nhà mình.

Mặc dù đoạn clip chỉ có nội dung chặt thịt khá đơn giản, nhưng nó vẫn khiến người xem không thể rời mắt bởi giọng nói ngọt ngào và cách "xuống dao" chuyên nghiệp của cô. Hiện tài khoản Kuaishou của Quách Liễu Linh có tới gần 1 triệu lượt follow, mỗi clip cũng thu hút từ vài chục tới vài trăm nghìn lượt like.

Xinh đẹp mong manh, nàng Tây Thi chặt thịt lại khuấy đảo cõi mạng nhờ ngón nghề điêu luyện, câu chuyện phía sau khiến người ta không khỏi xúc động - Ảnh 5.
TIN LIÊN QUAN Đi kiểm định bình cổ, chàng trai nghe kết luận liền làm 1 việc: Khán giả không nói nên lời

Quách Liễu Linh không ngờ rằng sẽ có lúc mình được mọi người ưu ái đến vậy. Sự nổi tiếng bất ngờ đã giúp cho cô giảm được 1 phần âu lo về kinh tế. Ngày trước cô chỉ bán được 1-2 con dê thì nay tăng lên 6-7 con.

Cũng có nhiều khách đặt hàng qua mạng, mỗi ngày cô có khoảng 50 đơn hàng online và sạp hàng của cô đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người.

"Có 1 người hâm mộ đã lái xe hơn 1.000 km từ tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đến cửa hàng tôi chỉ để mua 4 miếng thịt. Thậm chí còn có người hâm mộ xem livestream phát hiện tôi chưa ăn trưa, liền ship ngay 1 phần cơm đến cho tôi. Cô ấy nói thay vì tặng tiền ảo thì tặng đồ ăn sẽ thực tế hơn." - Đối với những người hâm mộ và cư dân mạng theo dõi mình, Quách Liễu Linh luôn mỉm cười chân thành và không quên nói lời cảm ơn.

Xinh đẹp mong manh, nàng Tây Thi chặt thịt lại khuấy đảo cõi mạng nhờ ngón nghề điêu luyện, câu chuyện phía sau khiến người ta không khỏi xúc động - Ảnh 7.

Quách Liễu Linh làm tất cả chỉ vì muốn tăng thu nhập để chữa bệnh cho bố

Sau khi trở nên nổi tiếng, "nàng Tây Thi chặt thịt" vẫn rất giản dị, vẫn bán thịt ở chợ rau và chăm chỉ livestream bán hàng trung bình 8-10 tiếng mỗi ngày.

Nói về tương lai, Quách Liễu Linh hy vọng sẽ có thêm nhiều khách hàng biết đến của hàng thịt dê Quảng Tây gia truyền nhà họ. Tuy nhiên, mong ước lớn nhất của cô hiện tại là kiếm đủ tiền chữa bệnh để bố có cơ thể khỏe mạnh sau ca ghép thận. Sự hiếu thuận của Quách Liễu Linh khiến nhiều người không khỏi xúc động và bày tỏ sẽ càng ủng hộ cô hơn nữa.

Bạn đang đọc bài viết "Xinh đẹp mong manh, 'nàng Tây Thi chặt thịt' khuấy đảo cõi mạng nhờ ngón nghề điêu luyện" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com