Từng phẫu thuật thẩm mỹ để “không ai đẹp hơn”, cặp sinh đôi nổi tiếng người Nhật bây giờ ra sao?

11/10/2022 16:30

Để có được ngoại hình như mong muốn, hai chị em song sinh Chie và Chika Yoshikawa đã trải qua nhiều lần tân trang nhan sắc.

Nếu là người theo dõi người làm nội dung làm đẹp của Nhật Bản, có lẽ hai chị em sinh đôi Chie và Chika Yoshikawa không còn là cái tên quá xa lạ. Khoảng 4 năm trước, hai cô gái này đã đăng tải video đầu tiên của mình trên nền tảng YouTube và nhận được nhiều sự chú ý khi công bố quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Theo đó, ngoại hình của Chie và Chika Yoshikawa khi họ ở độ tuổi 20 đã thay đổi rất nhiều nếu so sánh với thời điểm hiện tại, khi họ chạm ngưỡng 34 tuổi. Khi chưa can thiệp dao kéo, cả hai đều có ngoại hình không quá nổi bật.

Từng phẫu thuật thẩm mỹ để “không ai đẹp hơn”, cặp  sinh đôi nổi tiếng người Nhật bây giờ ra sao? - Ảnh 1.

Ngoại hình của Chie và Chika trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, thứ khiến họ bước vào con đường phẫu thuật thẩm mỹ chính là nỗi ám ảnh khi mọi người xung quanh luôn so sánh với nhau dù ở bất kỳ phương diện nào. Theo đó, một trong hai luôn được nhận xét dễ thương hơn người còn lại hay được khen thông minh hơn nếu có điểm số ở trường nhỉnh hơn. Khi đạt thành tích thể thao tốt, một trong hai cũng sẽ được tán dương là có sức khỏe tốt so với người còn lại.

Chính những điều này đã khiến tinh thần bị ảnh hưởng và khiến hai chị em tìm ra những khuyết điểm trên gương mặt mình. Sau khi đủ tuổi, Chie và Chika đã bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ vì đây là cách dễ nhất để họ có thể thay đổi ngoại hình. Chie là người đầu tiên phẫu thuật và sau khi nhìn thấy kết quả, em gái của cô đã làm theo.

Hai chị em nhà Yoshikawa quyết định phẫu thuật để không còn bị so sánh

Hai chị em được cho là đã bỏ ra tới 40 triệu yên (khoảng 6,5 tỷ đồng) vào công cuộc cải tiến dung mạo qua các thủ thuật như từ tiêm chất làm đầy, căng da mặt cho đến sửa mũi nhiều lần và cắt mắt hai mí. Dù phải chịu đựng những cơn đau và mất nhiều thời gian hồi phục nhưng hai chị em không hề hối hận.

Sau khi trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật trong nhiều năm, Chie và Chika đều đã có ngoại hình như mong muốn. Cũng nhờ đó, cả hai chị em đã trở thành người đại diện cho thẩm mỹ viện cũng như xây dựng kênh YouTube chuyên về làm đẹp và nhận được nhiều sự chú ý trên trang mạng xã hội Instagram với hơn 130 ngàn người theo dõi.

Từng phẫu thuật thẩm mỹ để “không ai đẹp hơn”, cặp  sinh đôi nổi tiếng người Nhật bây giờ ra sao? - Ảnh 3.

Cuộc sống của cả hai đã thay đổi sau khi cải thiện ngoại hình

Mặc dù thay đổi ngoại hình giúp cho họ vượt qua những tổn thương tinh thần và giúp cuộc sống của cả hai tốt hơn rất nhiều nhưng nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng khi cả hai có dấu hiệu lạm dụng thẩm mỹ quá đà.

Thậm chí, Chie đã có tới 5 lần sửa mũi chỉ vì những lời bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Dù vậy, cuối cùng cô cũng nhận ra bản thân không thể làm hài lòng tất cả mọi người và cô cũng không phải làm vậy.

Hiện tại, ở tuổi 34, Chie và Chika Yoshikawa đã phần nào khẳng định rằng họ hiểu rằng các tiêu chuẩn và xu hướng làm đẹp luôn thay đổi và việc tuân theo những điều này là không hề cần thiết.

Chie và Chika ở tuổi 34 đã có cái nhìn tích cực hơn về tiêu chuẩn và xu hướng làm đẹp

Nguồn: Oddity Central

Bạn đang đọc bài viết "Từng phẫu thuật thẩm mỹ để “không ai đẹp hơn”, cặp sinh đôi nổi tiếng người Nhật bây giờ ra sao?" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com