TỔNG THUẬT: Tọa đàm "Bảo vệ doanh nghiệp trước tin giả"

16/11/2022 20:59

(Chinhphu.vn) - Vào 15h chiều ngày 15/11, Cổng Thông tin điện tử chính phủ sẽ tổ chức cuộc tọa đàm với nội dung: Bảo vệ doanh nghiệp trước tin giả. Các khách mời sẽ cùng nhau tìm ra phương pháp tiếp cận cũng như nhận diện, xử lí tin giả một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngày nay, với sự bùng nổ của internet và các mạng xã hội, tin giả đã và đang gây ra nhiều mối hiểm họa nguy hại. Tin giả xấu độc không những có sức công phá nền kinh tế, tài chính, nông nghiệp mà còn đe dọa đến an toàn an ninh của mỗi quốc gia.

Trong phạm vi nhỏ hơn là quyền lợi của doanh nghiệp, cá nhân, tin giả cũng mang lại sức công phá khủng khiếp. Nhiều doanh nghiệp nằm trên bờ vực phá sản hoặc lao đao do tin đồn thất thiệt.

Đồng hành cùng doanh nghiệp để vượt qua, đối diện một cách bài bản với tin giả sẽ là các chuyên gia đến từ bộ, ngành và các cơ quan liên quan:

1, Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông

2, Ông Đậu Anh Tuấn, Phó Tổng thư ký kiêm Trưởng Ban Pháp chế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI)

3, Ông Lê Quốc Vinh, Nhà báo, Chuyên gia truyền thông.

4, Luật sư Nguyễn Danh Huế, Chủ tịch HĐTV Công ty Luật TNHH Hừng Đông, Đoàn Luật sư TP. Hà Nội.

5, Ông Nguyễn Vũ Long, Quyền Tổng giám đốc, thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần chứng khoán Vndirect.

Tọa đàm được tổng thuật trực tiếp trên Cổng TTĐT Chính phủ, Báo Điện tử Chính phủ, fanpage Thông tin Chính phủ. Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi đến các vị khách mời theo hòm thư: thongtinchinhphu@chinhphu.vn.


Bạn đang đọc bài viết "TỔNG THUẬT: Tọa đàm "Bảo vệ doanh nghiệp trước tin giả"" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com