Thông tin mới nhất về tình trạng hôn nhân của “Vua cá Koi” - Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân

01/04/2023 00:30

Từ khi rộ lên tin đồn “Vua cá Koi” và ca sĩ Hà Thanh Xuân đường ai nấy đi, cặp đôi chưa từng đưa ra phản hồi chính thức khiến netizen quan tâm.

Khoảng đầu tháng 3, MXH bỗng rộ lên tin đồn “Vua cá Koi” - Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân ly hôn sau gần 1 năm kết hôn khiến nhiều người hoang mang. Được biết, thông tin này bắt nguồn từ việc netizen phát hiện cả hai hủy kết bạn Facebook, xóa nhiều hình chung. 

Mới đây, doanh nhân Thắng Ngô đăng tải một hình ảnh mới, khoe xoài nhà trồng cũng trạng thái cảm xúc là hạnh phúc khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt hơn, bên cạnh biểu cảm vui vẻ của “vua cá Koi”, dân tình còn nhận thấy nam doanh nhân vẫn đeo nhẫn cưới. 

“Vua cá Koi” có động thái ngầm khẳng định chưa ly hôn, vẫn là người có vợ - Ảnh 1.

Trong hình ảnh mới nhất, doanh nhân Thắng Ngô vẫn đeo nhẫn cưới

Khi một dân mạng bình luận: “Thả tim cho chiếc nhẫn”, doanh nhân Thắng Ngô cũng không ngần ngại đáp: “Anh có vợ mà”. Có thể nói, động thái này của “vua cá Koi” như một cách ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn với Hà Thanh Xuân. 

Trước đó, khi lên tiếng về ồn ào tan vỡ Thắng Ngô từng cho biết hiện tại vợ chồng anh chỉ quan tâm đến công việc kinh doanh và không có gì để nói về đời sống riêng tư. Do vậy, động thái này của nam doanh nhân khiến người hâm mộ phần nào yên tâm về mối quan hệ của cặp đôi. 

“Vua cá Koi” có động thái ngầm khẳng định chưa ly hôn, vẫn là người có vợ - Ảnh 2.

"Vua cá Koi" khẳng định mình vẫn là người có vợ

“Vua cá Koi” có động thái ngầm khẳng định chưa ly hôn, vẫn là người có vợ - Ảnh 3.

Bên dưới bài đăng, nhiều netizen để lại lời chúc phúc, đáp lại tình cảm của người hâm mộ, “vua cá Koi” cũng thả tim, thả like đều đặn vào các bình luận mừng hạnh phúc. Ngoài ra, nhiều người cũng dành lời khen cho nhan sắc ngày càng trẻ trung, phong độ của nam doanh nhân: 

- “Chúc cho vợ chồng anh mãi mãi viên mãn nha”. 

- “Chúc anh và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc. Em cũng thả tim cho chiếc nhẫn đính chính là anh có vợ nha”. 

- “Hôm nay anh đẹp trai tươi rói luôn”. 

- “Hôm nay anh Thắng trẻ trung, phong độ quá”. 

Doanh nhân Thắng Ngô (SN 1975)  và ca sĩ Hà Thanh Xuân (SN 1988) tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Cuộc hôn nhân của cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Không ít người gièm pha, mỉa mai “vua cá Koi” khi giàu sang lại đổi vợ. Ngược lại, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng bị nghi là người thứ ba chen vào cuộc tình của Thắng Ngô với vợ cũ. 

Bạn đang đọc bài viết "Thông tin mới nhất về tình trạng hôn nhân của “Vua cá Koi” - Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com