Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn

13/03/2023 20:30

Không chỉ hoạt động ở mảng ẩm thực và review thức ăn, các TikToker này còn "chơi lớn" lấn sân kinh doanh quán ăn, nhà hàng.

Ăn uống luôn là chủ đề không bao giờ nguội trên mạng xã hội. Từ nấu ăn sương sương mà đạt vài triệu lượt xem đến những màn review thức ăn được lên xu hướng, khiến các TikToker ngày càng trở nên quen mặt với công chúng. Tranh thủ độ nổi tiếng của mình, những người sáng tạo nội dung cũng quyết định mở rộng thêm mảng kinh doanh nhà hàng, quán ăn và đạt được những thành công nhất định.

Thiện Nhân 5272 mở quán ăn vặt hoành tráng

Người xem luôn ghi nhớ hình ảnh anh chàng Thiện Nhân với những màn nấu ăn hài hước, dí dỏm của mình. Là một trong những người đổi đời nhờ làm sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, anh chàng Thiện Nhân vẫn nung nấu ý định mở một quán ăn uống của riêng mình.

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn - Ảnh 1.

Anh chàng thường xuyên chia sẻ công thức nấu ăn. (Ảnh: Thiện Nhân 5272)

Điều đó trở đã thành sự thật khi anh cũng đã khai trương một quán trà sữa kết hợp ăn vặt vào vài tháng trước tại quê nhà. Quán ăn vặt - trà sữa của chàng TikToker là một căn nhà rộng lớn ở mặt tiền đường. Tuy hương vị món ăn nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhưng theo chia sẻ của nam TikToker thì quán ăn vẫn được nhiều người ủng hộ và ghé thăm, đặc biệt là những ai yêu thích anh chàng ở các tỉnh miền Nam.

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn - Ảnh 2.
Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn - Ảnh 3.

Quán trà sữa - ăn vặt tận 4 tầng của nam TikToker (Nguồn: @thiennhan5272)

Tạ Công Bằng mở “showroom bánh phồng tôm”

Hoạt động trong cộng đồng TikTok từ tận năm 2018, đến nay Tạ Công Bằng đã có được những thành tựu nhất định cho mình. Thu hút khán giả nhờ sự chân thành, mộc mạc đậm chất miền Tây cùng bà nội. Nên sau nhiều năm chăm chỉ xây dựng nội dung và kinh doanh món bánh phồng tôm Cà Mau, Tạ Công Bằng đã có thương hiệu riêng mang tên Tacoba Food.

Tưởng chỉ hoạt động buôn bán qua mạng, ai ngờ TikToker này đã đánh úp người hâm mộ bằng màn khai trương cửa hàng bánh phồng tôm tại trung tâm thành phố Cần Thơ. Món bánh phồng tôm đã giúp Công Bằng có thêm thu nhập và giờ đây, đặc sản này còn giúp nam TikToker mở hẳn một cửa hàng hoành tráng để trưng bày sản phẩm.

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn - Ảnh 4.
Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn - Ảnh 5.

Showroom khá hoành tráng vừa mới khai trương. (Nguồn: Cáo Nhỏ)

Long Chun thành công với chuỗi ăn sáng

Nhắc đến việc TikToker thành công trong mảng kinh doanh ăn uống thì Long Chun phải có một chỗ trong danh sách. Lấy món bún thang - món ăn tinh hoa của ẩm thực Hà Nội làm chủ đạo, quán ăn Một Buổi Sáng của nam TikToker đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn - Ảnh 6.

Hai anh em nam TikToker. (Ảnh: Long Chun)

Tuy ý kiến khen chê đều có đủ, nhưng cũng phải công nhận rằng quán ăn của Long Chun đã dần trở thành địa điểm ăn uống quen thuộc của người dân. Chất lượng món ăn cũng được nam TikToker chú trọng và không ngừng nâng cấp sau loạt ồn ào với nữ reviewer đình đám Võ Hà Linh.

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn - Ảnh 7.
Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn - Ảnh 8.

Quán ăn của anh chàng đã có mặt ở Hà Nội và cả TP.HCM. (Nguồn: Tun Phạm)

Kiều Văn Thái mở nhà hàng siêu rộng

Gây ấn tượng với lối kể chuyện thân thiện và tiếng cười chất phát của mình, nên. Kiều Văn Thái dù là TikToker có thời gian hoạt động chậm hơn các anh em phía trên nhưng vãn gây được dấu ấn cho riêng mình. Không những chuyên đi review, giới thiệu những đặc sản địa phương mà anh chàng còn có tài nấu ăn cực đỉnh.

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn - Ảnh 9.

Sau mùa dịch, kênh của Kiều Văn Thái nhận được nhiều sự ủng hộ. (Ảnh: Kiều Văn Thái)

Cũng vì thế mà TikToker này mới tự tin mở một nhà hàng có khuôn viên siêu rộng lớn chuyên bán những món thịt đặc sản. Quán cũng thu hút được nhiều thực khách nhờ danh tiếng của nam TikToker có hơn 1 triệu 6 người theo dõi này.

Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn - Ảnh 10.
Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn - Ảnh 11.

Quán ăn của anh chàng rất rộng rãi (Nguồn: @beptruongreview)

Bạn đang đọc bài viết "Sự nghiệp kinh doanh đồ ăn “nở hoa” của các TikToker ẩm thực: Tạ Công Bằng, Thiện Nhân lần lượt khai trương cửa hàng lớn" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com