Shark Bình tung ảnh làm rõ mối quan hệ giữa Phương Oanh và 2 con riêng

17/03/2023 08:30

Đây cũng là lần đầu tiên Shark Bình đăng ảnh Phương Oanh lên trang cá nhân.

Sau một thời gian kể từ khi xảy ra ồn ào, Shark Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh ngày càng chịu khó xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sánh đôi hạnh phúc, từ đi du lịch đến thăm NSND Công Lý hay tham gia các sự kiện.

Mới nhất, Shark Bình đã bất ngờ đăng ảnh đi ăn tối cùng 2 con và diễn viên Phương Oanh. Kèm theo đó, Chủ tịch HĐQT NextTech viết: “Lâu lâu mới cơm hàng cháo quán”. Tuy nhiên ở phần bình luận, Shark Bình cũng giải thích rằng đây là ảnh cũ và bây giờ mới đăng.

 Shark Bình tung ảnh làm rõ mối quan hệ giữa Phương Oanh và 2 con riêng  - Ảnh 1.

Hình ảnh được Shark Bình đăng tải

Hình ảnh này khiến cư dân mạng cho rằng hai bên có mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí còn để lại lời chúc “Gia đình hạnh phúc” phía dưới bức ảnh. Tuy nhiên một số người cũng tò mò về phản ứng của doanh nhân Đào Lan Hương với bức ảnh này.

Được biết sau khi xảy ra ồn ào hôn nhân, 2 con của Shark Bình vẫn ở cùng mẹ - doanh nhân Đào Lan Hương. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Shark Bình cũng chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng các con.

Ngoài ra đây cũng là lần đầu tiên Shark Bình tự đăng ảnh Phương Oanh lên trang cá nhân. Trước đó, vị doanh nhân chỉ share MV hoặc đăng ảnh vào nhóm fan của nữ diễn viên.

 Shark Bình tung ảnh làm rõ mối quan hệ giữa Phương Oanh và 2 con riêng  - Ảnh 2.

Shark Bình và Phương Oanh

(Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Shark Bình tung ảnh làm rõ mối quan hệ giữa Phương Oanh và 2 con riêng" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com