Seven.AM ra mắt bộ sưu tập tháng 12 - Những thiết kế vượt thời đại

05/12/2022 16:00

Elegant Style - Thanh lịch, tao nhã mà không kém phần nổi bật. Đó là tên gọi và ý tưởng thiết kế xuyên suốt bộ sưu tập mới của Seven.AM tháng 12 này. Bộ sưu tập gồm 11 mẫu trang phục, hứa hẹn mang lại cơn sốt thời trang trong thị trường thời trang công sở, dạo phố.

Lấy cảm hứng từ gu thời trang kinh điển của Coco Chanel. Với những gam màu vượt thời đại Đỏ - Trắng - Đen, bộ sưu tập hướng đến một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho người phụ nữ. Nếu như vào mùa hè, các sắc màu của cỏ cây, hoa lá đặc biệt được ưa chuộng thì mỗi khi đông về, những màu trầm như đen, trắng, đỏ... lại được "lên ngôi".

Seven.AM ra mắt bộ sưu tập tháng 12 - Những thiết kế vượt thời đại - Ảnh 1.

Những thiết kế của Elegant Style mang đến âm hưởng cổ điển, quý phái mà không hề lỗi thời với những đường cắt tinh tế, hoạ tiết ấn tượng. Bộ sưu tập khai thác vẻ đẹp sang trọng, phong thái chuẩn mực với các set áo vest và chân váy xòe.

Không chỉ kiểu dáng đa dạng, phong cách, các mẫu thiết kế được làm từ chất liệu dạ tweed, nhung ép… tuyển chọn kỹ lưỡng bởi đội ngũ thiết kế của Seven.AM. Cực kỳ ấm áp và hợp thời trong tháng cuối năm này.

Seven.AM ra mắt bộ sưu tập tháng 12 - Những thiết kế vượt thời đại - Ảnh 2.

Đáng chú ý, hoạ tiết trên bề mặt mẫu thiết kế được cách điệu, trang trí theo phong cách quý tộc, cổ điển. Mang lại điểm nhấn ấn tượng, tinh tế cho trang phục.

Hình mẫu quý cô mà bộ sưu tập hướng đến được định nghĩa theo quan điểm thanh lịch "thực sự" của Coco Chanel - Đơn giản, tinh tế chính là chìa khoá. Ưu điểm của tông màu chủ đạo của Elegant Style là tôn da người mặc, tạo ra vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Hơn nữa, bạn cũng có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau như khăn quàng cổ, hoa tai hay giày cao gót.

Seven.AM ra mắt bộ sưu tập tháng 12 - Những thiết kế vượt thời đại - Ảnh 3.

Ngoài ra, những thiết kế vượt thời đại của Elegant Style còn ghi điểm bởi những đường cắt, kỹ thuật đường may ấn tượng. Tuyệt đối phá cách và thời thượng!

Bộ sưu tập tập được trưng bày từ ngày 10/12 trên toàn hệ thống showroom thời trang Seven.AM.

Bạn đang đọc bài viết "Seven.AM ra mắt bộ sưu tập tháng 12 - Những thiết kế vượt thời đại" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com