Hoa hậu Thanh Thủy và những hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Câu chuyện đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy phẫu thuật thẩm mỹ sau đăng quang không lâu, đã và đang trở thành chủ đề "nóng" được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Và tiếp tục mới đây, những hình ảnh nàng hậu đi "tân trang" nhan sắc đang được lan truyền rầm rộ.

Chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ trong giới người đẹp và đặc biệt là đối với các nàng hậu vẫn còn khá nhạy cảm đối với công chúng. Nhưng không thể phủ nhận rằng, sau quá trình "tân trang", Hoa hậu Thanh Thủy đã có màn "lột xác" ấn tượng: Từ một nàng hậu có vẻ đẹp miss teen ngọt ngào, Thanh Thủy của hiện tại mang đến hình ảnh trưởng thành, sang chảnh, quý phái, đầy sắc sảo.

Hoa hậu Thanh Thủy và những hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1.

Cú lột xác ấn tượng của HH Thanh Thủy

Trước nghi vấn đã phẫu thuật thẩm mỹ từ công chúng, Hoa hậu Thanh Thủy không ngại công khai thừa nhận, và thể hiện khát khao mãnh liệt không ngừng hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình lẫn tri thức để xứng đáng với sự kì vọng của khán giả. Mới đây, những hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, cũng chính là nơi nàng Hậu đảm nhiệm vai trò "đại sứ thương hiệu" năm 2023 đã được chia sẻ và lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Hoa hậu Thanh Thủy và những hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2.

Hoa hậu Thanh Thủy đến Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Hoa hậu Thanh Thủy và những hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3.

HH Thanh Thủy được các bác sĩ tận tình thăm khám và tư vấn , có thể thấy cô khá thoải mái

Hoa hậu Thanh Thủy và những hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4.

HH Thanh Thủy được kiểm tra kĩ càng trước khi phẫu thuật

Hoa hậu Thanh Thủy và những hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5.

HH Thanh Thủy được các bác sĩ thiết kế dáng mũi

Là một Hoa hậu ở thế hệ gen Z - một thế hệ đầy tự tin, dám nghĩ, dám làm và không ngại rủi ro, Hoa hậu Thanh Thủy thể hiện rất rõ cá tính của mình. Một nàng Hậu đang nỗ lực hoàn thiện bản thân, truyền cảm hứng về sự mạnh mẽ cho tất cả chị em phụ nữ thì không lý do gì mà chúng ta không ủng hộ đúng không nào.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TP.HCM

Cơ sở HN: 1B Yết Kiêu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website:https://thammythucuc.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/hoa-hau-thanh-thuy-va-nhung-hinh-anh-ve-qua-trinh-phau-thuat-tham-my-a150252.html