Võ Ngọc Trân bức xúc khi bị thẩm mỹ viện nổi tiếng lấy ảnh để quảng cáo nâng vòng 3

Hot girl 22 tuổi khẳng định mình không có hợp đồng quảng cáo và cũng chưa từng sử dụng dịch vụ nào của thẩm mỹ viện này.

Là hot girl có tiếng với 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram, Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001, TP.HCM) thường xuyên vướng phải tin đồn nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Về phần mình, người đẹp nhiều lần khẳng định không có chuyện này.

Võ Ngọc Trân bức xúc khi bị thẩm mỹ viện nổi tiếng lấy ảnh để quảng cáo nâng vòng 3 - Ảnh 1.

Võ Ngọc Trân

Có lẽ đây cũng chính là lý do mà mới đây, Võ Ngọc Trân đã đăng một story bày tỏ sự bức xúc liên quan đến chuyện “dao kéo”. Cô nàng cho biết một thẩm mỹ viện (TMV) có tiếng đã lấy hình ảnh của mình để chạy quảng cáo với nội dung “Điêu khắc vòng 3 chuẩn dáng quả đào chỉ 999k”. Trong khi đó Ngọc Trân khẳng định mình không làm quảng cáo và cũng chưa từng đến đây làm dịch vụ.

“Sáng mở mắt ra thấy hơi buồn. Một TMV uy tín như vậy mà làm ăn thật kém chuyên nghiệp. Mình nhận quá trời tin nhắn của mọi người hỏi mình nâng vòng 3 hồi nào vậy? Ủa?? Mình không nhận bất cứ hợp đồng quảng cáo nào từ bên TMV này và cũng chưa bao giờ chạm chân tới đây để làm bất kỳ dịch vụ nào”.

Ngoài ra cô nàng còn tiết lộ rằng không chỉ một mà có nhiều TMV đã làm việc này nên mong rằng không ai đến đây vì nhìn thấy quảng cáo có hình ảnh của mình.

Võ Ngọc Trân bức xúc khi bị thẩm mỹ viện nổi tiếng lấy ảnh để quảng cáo nâng vòng 3 - Ảnh 2.

Hình ảnh của Võ Ngọc Trân bị phía TMV lấy làm quảng cáo

Với vóc dáng cân đối và phong cách gợi cảm, phía dưới những bài đăng của Võ Ngọc Trân cũng có nhiều bình luận hỏi han về chuyện sửa chỗ này, chỉnh chỗ kia. Chẳng hạn như cách đây không lâu, khi một cư dân mạng hỏi "Vòng 1 bạn làm không hay tự nhiên?, hot girl đã khẳng định mình không làm.

Võ Ngọc Trân bức xúc khi bị thẩm mỹ viện nổi tiếng lấy ảnh để quảng cáo nâng vòng 3 - Ảnh 3.

Võ Ngọc Trân khẳng định mình không làm ngực

Một số hình ảnh của hot girl 22 tuổi

(Tổng hợp)

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/vo-ngoc-tran-buc-xuc-khi-bi-tham-my-vien-noi-tieng-lay-anh-de-quang-cao-nang-vong-3-a144297.html