Thúc cùi chỏ vào quan chức FIFA, trung vệ Uruguay nguy cơ bị treo giò 15 trận

Trung vệ Jose Gimenez thúc cùi chỏ vào một quan chức của FIFA, hành động này có thể khiến cầu thủ Uruguay nhận án phạt nặng.

Uruguay giành chiến thắng 2-0 trước Ghana ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng World Cup 2022. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn bị loại vì ở trận đấu cùng giờ, Hàn Quốc thắng Bồ Đào Nha 2-1.

Hàn Quốc và Uruguay có cùng 4 điểm, cùng hiệu số nhưng đại diện châu Á đi tiếp vì ghi được nhiều bàn thắng hơn. Do đó, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ Uruguay đã phản ứng gay gắt với trọng tài vì họ cho rằng các trọng tài đã từ chối một quả phạt đền. Sau đó, nhiều cầu thủ Uruguay bị trọng tài rút thẻ.

Thúc cùi chỏ vào quan chức FIFA, trung vệ Uruguay nguy cơ bị treo giò 15 trận - Ảnh 1.

Trung vệ Jose Gimenez thúc cùi chỏ vào một quan chức của FIFA.

Trung vệ Jose Gimenez bị camera quay lại hình ảnh phản ứng với trọng tài. Không những vậy, khi quan chức FIFA ra can ngăn, cầu thủ này còn thúc cùi chỏ vào đầu họ.

Hành động phản ứng thái quá trên có thể khiến Jose Gimenez nhận án phạt nặng. Theo Mundo Deportivo, Jose Gimenez có thể đối diện với án treo giò 15 trận hoặc buộc phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian với hành động trên nếu vụ việc được báo cáo.

Trước đó, tại World Cup 2014, Luis Suarez của Uruguay bị cấm thi đấu 3 tháng vì cắn trung vệ Giorgio Chiellini. Tiền đạo này buộc phải đứng ngoài các hoạt động liên quan đến bóng đá ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia./.

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/thuc-cui-cho-vao-quan-chuc-fifa-trung-ve-uruguay-nguy-co-bi-treo-gio-15-tran-a138354.html