Mở bán biệt thự sông tại Đại đô thị VSIP Bắc Ninh

Ngày 3/12/2022 phân khu đô thị Centa Riverside Từ Sơn nằm trong hệ sinh thái Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ VSIP Bắc Ninh sẽ chính thức mở bán với những căn biệt thự hướng sông tại Thành phố Từ Sơn.

Đại đô thị VSIP Bắc Ninh có tổng diện tích hơn 700ha, trong đó 160ha là khu vực phát triển đô thị và dịch vụ. Riêng Centa Riverside nằm trọn vẹn trong quy hoạch 40ha cạnh dòng sông Tào Khê thơ mộng đem đến nét riêng và độc đáo bậc nhất cho dự án này.

Sở hữu Centa Riverside - Sở hữu tài sản đáng giá bậc nhất trung tâm Vùng Thủ đô

Nằm trong đại đô thị VSIP Bắc Ninh, Centa Riverside sở hữu pháp lý đầy đủ, sổ hồng riêng từng căn, nhờ đó, các hệ thống ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, ACB… sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua nhà lên tới 70%, hỗ trợ 0% lãi suất 12 tháng và ân hạn gốc 18 tháng hoặc đến khi nào bàn giao nhà. Được biết, Centa Riverside cũng là quỹ đất nhà phố của cuối cùng trong đại đô thị VSIP Bắc Ninh.

Khi mua sản phẩm Centa Riverside trong ngày mở bán 03/12/2022, khách hàng sẽ được mua với giá gốc từ CĐT. Với việc bán sản phẩm đúng với giá trị thực, luôn rẻ hơn giá thị trường, CĐT mong muốn rằng đại đa số người dân trong khu vực trung tâm vùng Thủ đô có thể dễ dàng chạm tới giấc mơ của mình.

Bên cạnh đó, CĐT còn đưa ra các chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt cùng với tổng mức chiết khấu lên tới 4%. Đặc biệt với những khách hàng thanh toán đủ từ 70% giá trị hợp đồng mua bán sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng xe VOLVO V60 trị giá 2,5 tỷ đồng. Khi sở hữu sản phẩm tại Centa Riverside trong ngày mở bán, khách hàng còn được nhận thêm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Centa Riverside - dòng sản phẩm hướng đến giới tinh hoa trong Vùng Thủ Đô

Với thành công bùng nổ của giai đoạn 1, chủ đầu tư chính thức cho ra mắt dự án Centa Riverside giai đoạn 2, ngoài các sản phẩm shophouse, liền kề, CĐT còn cho ra mắt dòng sản phẩm biệt thự hướng sông hiếm có và đẳng cấp bậc nhất tại TP Từ Sơn, đây được xem là dòng sản phẩm hướng đến giới tinh hoa trong Vùng Thủ Đô, chỉ giới hạn 37 căn trong cả đại đô thị.

Mở bán biệt thự sông tại Đại đô thị VSIP Bắc Ninh - Ảnh 1.

37 căn thự sông Centa Riverisde - hướng đến giới tinh hoa Vùng Thủ Đô.

Với các NĐT, bên cạnh yếu tố an toàn của dự án, nhà đầu tư còn quan tâm đến việc liệu sản phẩm đó có tạo ra dòng tiền trong quá trình sở hữu hay không. Hiện nay, các NĐT có xu hướng lựa chọn những sản phẩm BĐS tích hợp giữa khu công nghệ cao và đô thị, nơi có số lượng lớn chuyên gia nước ngoài sinh sống làm việc. Bởi những khu vực này sẽ tạo cơ hội tốt để tài sản được cho thuê, kinh doanh tạo ra dòng tiền, dễ dàng thanh khoản.

Với lợi thế vừa tiếp giáp khu công nghiệp vừa nằm cạnh khu dân cư, Centa Riverside sở hữu vị trí đặc biệt có thể dễ dàng cho thuê hoặc kinh doanh giúp chủ sở hữu tạo ra dòng tiền bền vững.

Nhờ kết nối trực tiếp với vành đai 3, tỉnh lộ 179, nên Centa Riverside có sức hút đặc biệt khi cách Hà Nội chỉ 15 phút di chuyển, dễ dàng kết nối tới hạ tầng tiện ích của Thủ đô, sân bay Nội Bài và các cảng biển, cửa khẩu quốc tế. Nhờ đó, cư dân mua nhà Centa Riverside có thể kết nối nhanh chóng và linh hoạt đến các công trình trọng điểm trong Vùng Thủ đô.

Theo đánh giá của các chuyên gia, chỉ trong khoảng 4 năm giá trị BĐS hiện hữu tại đại đô thị VSIP Bắc Ninh đã tăng gần gấp đôi. Và đến thời điểm hiện tại tốc độ tăng trưởng của BĐS khu vực Từ Sơn và VSIP Bắc Ninh còn rất lớn do dư địa  phát triển còn nhiều, cùng sự khan hiếm nguồn cung trong vùng Thủ đô vì quỹ đất dọc đường vành đai 3 và phía Tây Hà Nội đã hết và đang chuyển hướng mạnh mẽ qua phía Đông Bắc.

Nằm trong hệ sinh sinh thái của một đại đô thị, Centa Riverside không chỉ sở hữu vị trí đẹp, mà còn trở thành đô thị sáng giá bậc nhất nhờ không gian sống thời thượng, sôi động cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp đó là hệ thống trường liên cấp, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi cùng hệ sinh thái xanh chuẩn Singapore.

Mở bán biệt thự sông tại Đại đô thị VSIP Bắc Ninh - Ảnh 2.

Không gian sống sôi động bậc nhất Trung tâm Vùng Thủ đô.

Được quy hoạch dọc theo con sông thơ mộng Tào Khê, giúp cho bầu không khí tại đây luôn trong lành, mát mẻ. Centa Riverside không chỉ góp phần tạo nên môi trường sống sinh thái hoàn hảo cho cư dân khu đô thị mà còn đóng vai trò là "lá phổi xanh", một biểu tượng cho thành thành phố Từ Sơn

Nằm trong lòng Đại đô thị Centa VSIP 160ha - Đại đô thị tích hợp giữa Trung tâm Vùng Thủ đô, Centa Riverside đang sở hữu những tất cả những yếu tố "thiên thời địa lợi", kiến tạo chốn an cư xứng tầm đẳng cấp cho giới tinh hoa và là mảnh ghép quan trọng trong bức tranh đô thị Vùng Thủ đô.

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/mo-ban-biet-thu-song-tai-dai-do-thi-vsip-bac-ninh-a137690.html