Vietcombank đang tuyển dụng quy mô lớn, hơn 90% chỉ tiêu không yêu cầu kinh nghiệm

Đây là đợt tuyển dụng tập trung thứ 10 và cũng có thể là lần chiêu mộ nhân sự quy mô lớn cuối cùng trong năm nay.

Ngân hàng Vietcombank vừa thông báo đợt tuyển dụng quy mô lớn với 187 chỉ tiêu không yêu cầu kinh nghiệm và 18 chỉ tiêu có yêu cầu kinh nghiệm làm việc tại các chi nhánh ngân hàng.

Có 6 vị trí được tập trung tuyển dụng đợt này gồm bộ phận khách hàng, kế toán/giao dịch viên, ngân quỹ, tin học, nhân sự, hỗ trợ kinh doanh trực tiếp.

Trong đó, bộ phận khách hàng và kế toán/giao dịch viên là 2 vị trí được tuyển dụng nhiều nhất. Tổng số chỉ tiêu dành cho 2 vị trí này lần lượt là 148 và 42 nhân sự.

Thời gian nhận hồ sơ đối với các chỉ tiêu không yêu cầu kinh nghiệm bắt đầu từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 02/12/2022. Còn với các chỉ tiêu có yêu cầu kinh nghiệm, hạn chót nộp hồ sơ là ngày 31/12/2022, hoặc đến khi ngân hàng đã tuyển dụng đủ.

Vietcombank cho biết, chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy/liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên.

Cũng theo thông tin từ phía ngân hàng, đợt tuyển dụng lần này nhằm chiêu mộ lượng lớn nhân sự về làm việc tại 48 chi nhánh ở 30 tỉnh thành phố. Trong đó, 7 địa phương tập trung tuyển dụng nhiều nhất là Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Đồng Nai và Bình Dương.

Với các chỉ tiêu yêu cầu kinh nghiệm, nhóm này chủ yếu thuộc về bộ phận khách hàng, kế toán hoặc giao dịch viên. Sau khi trúng tuyển, các ứng viên này sẽ công tác tại 8 tỉnh thành là Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Long An, Nghệ An, Thanh Hóa, Tiền Giang và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là đợt tuyển dụng lớn thứ 10 và cũng có thể là lần chiêu mộ tập trung lớn cuối cùng trong năm nay. Trước đó, trong đợt 9 (diễn ra hồi tháng 10), Vietcombank cũng đã đăng tuyển 307 chỉ tiêu và thời hạn nhận hồ sơ với phần lớn các vị trí cũng chỉ kéo dài 1 tháng.

Theo báo cáo tài chính quý 3/2022 mà ngân hàng công bố, tính đến 30/09/2022, Vietcombank có 24.460 nhân sự, tăng 3,65% so với đầu năm. Thu nhập bình quân nhân viên là gần 35 triệu đồng/tháng.

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/vietcombank-dang-tuyen-dung-quy-mo-lon-hon-90-chi-tieu-khong-yeu-cau-kinh-nghiem-a137683.html