Dân mạng phẫn nộ với gã đàn ông đánh vợ chỉ vì 'hỏi ăn cơm chưa không trả lời'

Đang mải mê dạy online, cô giáo không kịp trả lời câu hỏi "ăn cơm chưa" nên bị chồng đánh đập tàn nhẫn, vụ việc khiến cư dân mạng Trung Quốc sục sôi giận dữ.

Sự việc khiến dư luận phẫn nộ xảy ra ở thành phố Tân Mật, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Vụ bạo hành nhanh chóng được báo cho cảnh sát địa phương, do đó nguyên nhân dẫn đến xung đột cũng được phơi bày.

Cụ thể, nữ giáo viên đang dạy trực tuyến và trả lời câu hỏi của học sinh. Đúng lúc này, lớp học bỗng thấy một người đàn ông - chính là chồng cô - xuất hiện trong camera. Hai người xảy ra tranh cãi. Người chồng lao đến đánh đập vợ rất dã man. Mặc dù cố phản kháng nhưng do sức yếu nên cô giáo không thể thay đổi được tình thế, bị chồng chửi mắng, đánh đập, bóp cổ, tát vào đầu. Toàn bộ cảnh tượng bạo lực này được học sinh ghi lại.

Sau đó, người chồng vũ phu kéo vợ rời khỏi chỗ ngồi trước camera, mang ra cửa tiếp tục đánh. Sau lúc bàng hoàng, các học sinh gọi báo cảnh sát và lực lượng chức năng rất nhanh đã đến hiện trường.

Dân mạng phẫn nộ với gã đàn ông đánh vợ chỉ vì hỏi ăn cơm chưa không trả lời - Ảnh 1.

Cán bộ đồn công an địa phương sau đó tiết lộ, vụ bạo hành xảy ra là do người chồng hỏi nữ giáo viên đã ăn cơm chưa nhưng cô đang mải mê dạy học nên không trả lời, khiến anh ta tức giận. Hai vợ chồng hiện nay đã hòa giải, nữ giáo viên không bị tổn thương lớn, tình trạng sức khỏe vẫn tốt.

Mặc dù cảnh sát thông báo vụ việc đã kết thúc, dư luận vẫn sôi sục sau khi vụ việc được truyền thông đăng tải. Cư dân mạng vô cùng bức xúc, lên án hành vi vũ phu của người đàn ông và cho rằng cô giáo không nên hoà giải, và cơ quan chức năng phải có hình phạt thật nghiêm khắc với những kẻ bạo lực gia đình,

"Hoà giải để lần sau tiếp tục bạo lực à?" "Trời ạ, đánh vợ trước mắt bao nhiêu người mà vẫn an toàn thoát thân", "Đánh dã man thế này mà vẫn hoà giải được sao? Tôi không tin đây là lần đầu tiên, dám đám bạo lực trước mặt nhiều học sinh như vậy, người đàn ông này không phải nên vào tù sao?".. . là những bình luận đầy bất bình của cư dân mạng.

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/dan-mang-phan-no-voi-ga-dan-ong-danh-vo-chi-vi-hoi-an-com-chua-khong-tra-loi-a137429.html