Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Mạnh Trường: Từ bạn cấp 2 thành đôi, có 3 nhóc tỳ mà cứ như vợ chồng son

Cuộc sống viên mãn của diễn viên Mạnh Trường bên mái ấm nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

là một trong những diễn viên truyền hình ăn khách của màn ảnh phía Bắc. Sự chững chạc trong diễn xuất cùng vẻ ngoài lịch lãm giúp nam diễn viên để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Một số bộ phim đình đám có sự tham gia của Mạnh Trường như Hương Vị Tình Thân, Hoa Nở Trái Mùa, Ngược Chiều Nước Mắt, Tuổi Thanh Xuân 2...

Không những sở hữu sự nghiệp thăng hoa mà Mạnh Trường còn may mắn có được hậu phương vững chắc, đó là bà xã Lan Phương. Nam diễn viên từng chia sẻ Lan Phương là người khuyên anh đến với con đường diễn xuất và để có được sự nghiệp nghệ thuật như hiện nay thì vợ chính là người giúp anh yên tâm về mọi việc trong nhà.

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Mạnh Trường: Từ bạn cấp 2 thành đôi, có 3 nhóc tỳ mà cứ như vợ chồng son - Ảnh 1.

Mạnh Trường là nam diễn viên ăn khách của màn ảnh phía Bắc

Mạnh Trường và Lan Phương là những người bạn cấp 2 của nhau. Cho đến khi lên trung học phổ thông, Mạnh Trường can đảm tỏ tình và nhận cái gật đầu từ Lan Phương. Tính đến nay, cả hai đã có 6 năm hẹn hò và 14 năm hôn nhân. Dù đã gắn bó 2 thập kỷ nhưng vợ chồng Mạnh Trường luôn giữ được gia đình hạnh phúc, tình cảm ngọt ngào như ngày đầu. Thi thoảng, vợ chồng gửi con, cùng nhau dạo phố, xem phim hâm nóng tình cảm. Cả hai thường xuyên đi du lịch, không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Mạnh Trường: Từ bạn cấp 2 thành đôi, có 3 nhóc tỳ mà cứ như vợ chồng son - Ảnh 2.

Những hình ảnh hiếm hoi của Mạnh Trường và Lan Phương thời còn là học sinh

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Mạnh Trường: Từ bạn cấp 2 thành đôi, có 3 nhóc tỳ mà cứ như vợ chồng son - Ảnh 3.

Cả hai gắn bó từ trên ghế nhà trường và đến thời điểm hiện tại, Mạnh Trường và Lan Phương đã có 20 năm bên nhau

Thêm vào đó, là vợ của nam diễn viên nổi tiếng nên Lan Phương gặp không ít những lời lẽ kém duyên từ một bộ phận khán giả. Họ so sánh ngoại hình của cô với các bạn diễn nữ của Mạnh Trường. Và mỗi lần như vậy, "Shark Long" của Hương Vị Tình Thân sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ bà xã.

"Nếu quay ngược thời gian, tôi vẫn chọn kết hôn, làm bố sớm. Tôi cho rằng những gì trải qua trong cuộc đời đều là sự sắp đặt của số phận. Sự hy sinh của vợ dành cho gia đình là điều không gì có thể sánh bằng. Việc tôi có thể làm là dành hết những điều tốt đẹp để cô ấy luôn hạnh phúc", Mạnh Trường từng chia sẻ.

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Mạnh Trường: Từ bạn cấp 2 thành đôi, có 3 nhóc tỳ mà cứ như vợ chồng son - Ảnh 4.

Mạnh Trường đưa vợ nghỉ dưỡng châu Âu trước thềm sinh nở

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Mạnh Trường: Từ bạn cấp 2 thành đôi, có 3 nhóc tỳ mà cứ như vợ chồng son - Ảnh 5.

Nam diễn viên nổi tiếng là người cưng chiều vợ hết nấc

Mới đây, Mạnh Trường thông báo gia đình anh đã chào đón thành viên mới. Trong ngày "vượt cạn", Lan Phương có chồng và 2 con lớn bên cạnh. Khung ảnh cả gia đình Mạnh Trường quây quần bên "thiên thần nhỏ" khiến khán giả không khỏi hạnh phúc lây. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời chúc phúc đến nam diễn viên trong ngày đặc biệt này.

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Mạnh Trường: Từ bạn cấp 2 thành đôi, có 3 nhóc tỳ mà cứ như vợ chồng son - Ảnh 6.

Gia đình Mạnh Trường hân hoan chào đón thêm thành viên mới

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Mạnh Trường: Từ bạn cấp 2 thành đôi, có 3 nhóc tỳ mà cứ như vợ chồng son - Ảnh 7.

Ảnh: NVCC

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/hon-nhan-dang-nguong-mo-cua-manh-truong-tu-ban-cap-2-thanh-doi-co-3-nhoc-ty-ma-cu-nhu-vo-chong-son-a137424.html