Người đàn ông đi đến 10 nước chỉ trong 1 ngày

Tự đặt cho mình nguyên tắc trong chuyến đi "kỳ lạ" này, nam du khách vô cùng hài lòng về trải nghiệm ngắn ngủi nhưng rất thú vị.

Trong vòng 1 ngày, một vị khách đến từ phía nam London, Anh, đã đi qua tổng cộng 10 quốc gia. Cụ thể, tính từ 11h58 tối 14/11, Jo Kibble đã đi qua Hà Lan, Bỉ, Luxembourg, Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Liechtenstein, Áo, Slovakia và kết thúc ở Breclav, CH Czech. Anh chỉ dùng các phương tiện công cộng để di chuyển mà không đi máy bay.

Để bắt đầu thử thách của mình, Jo bắt đầu từ địa điểm xuất phát là ngôi làng nhỏ Eijsden ở miền nam Hà Lan. Sau đó, anh đi chuyến tàu hoả cuối cùng trong ngày tới Liège, Bỉ. Chưa đầy một giờ sau, anh lại tiếp tục lên xe khách Flixbus lúc 1 giờ sáng để đến Luxembourg và thuê một chiếc xe đạp để di chuyển tới bến xe buýt chính.

Người đàn ông đi đến 10 nước chỉ trong 1 ngày - Ảnh 1.

4h sáng, chuyến xe buýt tốc hành đưa anh đến Saarbrücken, Đức và vào 5h40, anh chuyển sang xe điện để đến Sarreguemines, Pháp. 6h13 sáng, anh tiếp tục lên chuyến tàu đến Strasbour và dự định bắt tàu lúc 7h51 đến Basel, Thụy Sĩ. Ban đầu, anh dự định địa điểm tiếp theo là Hungary nhưng vì chuyến tàu này gặp sự cố kĩ thuật, phải dừng ở biên giới.

Do đó, anh phải bắt một chuyến tàu khác đến Basel và tiếp tục hành trình đến Zürich lúc 10h06 sáng. Anh tiếp tục đi tàu đến Sargans, Thụy Sĩ lúc 11h38 và đi xe buýt đến Vaduz, Liechtenstein, lúc 12h33. Sau đó, chuyến xe buýt lúc 13h18 đưa anh đến Schaan; 13h28 anh đi xe buýt đến Feldkirch, Áo và lên tàu đến Bratislava-Petrzalka, Slovakia, lúc 14h17.

Người đàn ông đi đến 10 nước chỉ trong 1 ngày - Ảnh 2.
Người đàn ông đi đến 10 nước chỉ trong 1 ngày - Ảnh 3.

Jo bắt xe buýt đến Bratislava-Hlavná lúc 21h38 và lên chuyến tàu tối 22h06 đến điểm đến cuối cùng. Tới 23h25 ngày 15/11, anh chính thức có mặt tại Breclav ở phía đông nam Cộng hòa Séc sau 1 ngày dài liên tục di chuyển.

Trong hành trình này, anh đã đi tổng cộng 8 chuyến tàu, 5 chuyến xe buýt, 1 chuyến xe khách và thuê 1 lần xe điện và xe đạp. Bên cạnh đó, anh tự yêu cầu bản thân phải sử dụng đa dạng các loại phương tiện công cộng ở các quốc gia để trải nghiệm của mình thú vị hơn. Tuy chuyến đi ngắn nhưng để lại khá nhiều ấn tượng cho Jo như chuyến đi "chật như nêm" vào lúc 1h từ Liege, Bỉ đến Luxembourg hay ghế ngồi hạng nhất trên chuyến tàu đi qua Áo giúp anh có thể ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh dãy Alps.

Người đàn ông đi đến 10 nước chỉ trong 1 ngày - Ảnh 4.

Ý tưởng của trải nghiệm này xuất phát từ một chuyến du lịch vào hồi tháng 8 rằng bản thân anh có thể thử thách mình đi được bao xa trong 24 giờ bằng tàu từ London. Jo bày tỏ: "Đây là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi hài lòng về nó. Thật tuyệt vời khi chứng kiến những thứ bạn viết ra trên giấy trở thành thành hiện thực".

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/nguoi-dan-ong-di-den-10-nuoc-chi-trong-1-ngay-a137352.html