Làm mẹ "nhàn" hơn thấy rõ với bộ 3 chăm sóc sức khỏe hay không tưởng từ LG

Cuộc sống gia đình trước và sau khi xuất hiện tủ chăm sóc quần áo LG Styler, máy sấy LG DUAL Inverter Heat Pump Dryer và máy hút bụi LG CordZero A9T đã thay đổi như thế nào?

Làm mẹ nhàn hơn thấy rõ với bộ 3 chăm sóc sức khỏe hay không tưởng từ LG - Ảnh 1.

Cuộc sống con người ngày càng bận rộn, các thành viên trong gia đình dần có ít thời gian dành cho nhau hơn. Để thay đổi điều đó, trong mỗi căn nhà đều cần có những trợ thủ, người bạn đồng hành đắc lực như bộ ba chăm sóc sức khỏe từ LG này, đặc biệt là với các bà mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ.

Để chuyện sấy quần áo dễ như mơ

Máy sấy quần áo thông thường quá quen rồi, giờ nhiều người đang chuộng các máy sấy dạng bơm nhiệt như mẫu LG DUAL Inverter Heat Pump Dryer này, đảm bảo "xắt ra miếng" vì quá nhiều tính năng tiện lợi.

Làm mẹ nhàn hơn thấy rõ với bộ 3 chăm sóc sức khỏe hay không tưởng từ LG - Ảnh 2.

Chiếc máy sấy giúp các thành viên trong gia đình yên tâm quần áo luôn khô ráo, sạch sẽ.

Trước đây, các mẹ cần nhiều thời gian để làm khô quần áo, thậm chí 1 số loại máy còn không sấy khô được hoàn toàn. Khi đã có máy sấy bơm nhiệt LG, quần áo khô nhanh hơn hẳn, không đọng lại hơi ẩm mà còn bảo vệ chất liệu vải, không lo co rút.

Các mẹ bỉm lúc này sẽ rảnh hơn, có nhiều thời gian chăm sóc con hơn. Quần áo luôn khô nhanh, sạch khuẩn để yên tâm cho con cái mặc. Ngoài ra, ứng dụng LG ThinQ cũng cho phép mọi người cài đặt các chế độ sấy hay hẹn giờ làm việc… tiện lợi hơn, không còn mất công canh giờ hoạt động nữa.

Làm mẹ nhàn hơn thấy rõ với bộ 3 chăm sóc sức khỏe hay không tưởng từ LG - Ảnh 3.

Các mẹ bỉm chắc chắn sẽ thích chiếc máy sấy này vì có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi hàng ngày.

Đặc biệt, chiếc máy còn không có lỗ thông hơn, không xả hơi nước ra ngoài nên không bắt buộc để nơi thông thoáng. Các gia đình ở chung cư, căn hộ nhỏ hẹp cũng dễ dàng lắp đặt, không kén chọn vị trí.

Qun áo thơm tho, sch phng mi khi cn

Quên chiếc tủ quần áo cũ kĩ đi, vì LG Styler sẽ giúp bạn chăm sóc và lưu trữ quần áo tuyệt vời chưa từng thấy. Trước đây, nếu mọi người thường xuyên phải giặt giũ, là phẳng quần áo trước khi sử dụng thì giờ đây, từng món đồ đều được làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ nếp nhăn, hạn chế xô lệch, được diệt khuẩn và luôn thơm nức chỉ với vài thao tác đơn giản.

Làm mẹ nhàn hơn thấy rõ với bộ 3 chăm sóc sức khỏe hay không tưởng từ LG - Ảnh 4.

Có LG Styler trong nhà, quần áo sẽ luôn được chăm sóc kỹ càng nhất.

LG Styler làm được vậy đầu tiên là nhờ công nghệ TrueSteam, dùng hơi nước để làm sạch và phẳng quần áo, đồng thời tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng thông thường. Bên trong tủ có khung treo tạo rung động cao để rũ bỏ hiệu quả các bụi bẩn, lông thú bám lên quần áo khi đi ra ngoài. Đồng thời, bộ tạo hương sẽ được kích hoạt để hương thơm dịu nhẹ bám lên áo quần, không cần dùng nước xả khi giặt nữa.

Làm mẹ nhàn hơn thấy rõ với bộ 3 chăm sóc sức khỏe hay không tưởng từ LG - Ảnh 5.

Quần áo sạch, thêm thời gian rảnh, ai nấy đều vui vẻ hơn.

Các mẹ bỉm khi có LG Styler trong nhà sẽ hoàn toàn yên tâm, mỗi khi con nhỏ ra ngoài hay về nhà, chỉ cần treo bộ quần áo, mũ hay khăn vào tủ để làm sạch nhanh chóng. Thậm chí, những con thú bông yêu thích của bé cũng có thể được làm sạch, khử khuẩn thường xuyên, đảm bảo môi trường sống cho con.

Nhà sch s, ai ny đu vui

Chiếc máy hút bụi cũ kĩ không còn hoạt động tốt nữa, vừa cồng kềnh vừa kém linh động, hút xong nhà vẫn thấy bụi bẩn? Khi đã nâng cấp lên dòng LG Vacuum A9t, mọi chuyện sẽ biến chuyển 180 độ theo hướng tốt hơn, đem lại sự tiện lợi tối đa để mẹ bỉm giảm bớt thời gian dọn dẹp, thêm thảnh thơi mỗi tối.

Làm mẹ nhàn hơn thấy rõ với bộ 3 chăm sóc sức khỏe hay không tưởng từ LG - Ảnh 6.

Máy hút bụi nhỏ gọn mà đa năng như CordZero A9t xứng đáng có trong mọi căn hộ hiện đại.

Máy hút bụi nhỏ gọn mà đa năng như CordZero A9t xứng đáng có trong mọi căn hộ hiện đại.

Máy hút bụi LG CordZero A9t hoạt động hoàn toàn không dây với thời lượng pin lên tới 120 phút. Động cơ không chổi với công nghệ Axial Turbo Cyclone bên trong đảm bảo lực hút siêu mạnh mẽ, xử lý gọn gàng các loại bụi to nhỏ, lông thú, thức ăn khô… trên sàn. Hộp bụi có bộ lọc 3 lớp, giữ lại đến 99.999% các hạt bụi kích thước nhỏ đến 0.5 micron và cơ chế nén bụi Kompressor độc quyền để hút được nhiều hơn trước khi phải xả bụi.

Đi kèm LG CordZero A9t còn là combo 6 đầu hút vô cùng linh động, dùng được cho cả sàn gỗ, sàn cứng, thảm, trong xe hơi, trên đồ điện tử, nội thất… Thậm chí, máy còn có cả đầu lau hút kết hợp cực kì tiện lợi, giúp các mẹ tiết kiệm rất nhiều thời gian dọn dẹp.

Khi đã có CordZero A9t trong nhà, các mẹ chắc chắn có thêm nhiều thời gian dành cho con cái. Sàn nhà sạch nên con nhỏ dù có nghịch ngợm, lăn bò trên sàn cũng chẳng ngại dính bẩn, lông thú hay bụi mịn nữa rồi.

Ưu đãi chưa từng có khi mua combo Máy hút bụi LG CordZero All-In-One Tower và Tủ chăm sóc quần áo thông minh Styler: Giảm ngay 5.000.000 đồng khi nhập LGECOMBO5000. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây!

Lưu ý: Chương trình kéo dài đến hết 31/12, không áp dụng cho tài khoản nhân viên LG và nhân viên đối tác LG.

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/lam-me-nhan-hon-thay-ro-voi-bo-3-cham-soc-suc-khoe-hay-khong-tuong-tu-lg-a137330.html