Hot girl Nóng cùng World Cup nói gì trước ý kiến trái chiều của dân mạng?

Cùng với sức nóng từ Qatar, dàn mỹ nhân tham gia chương trình Nóng cùng World Cup cũng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Đúng như tên gọi, Nóng cùng World Cup có thể được xem là chương trình đồng hành đáng chú ý của mùa World Cup năm nay. 32 cô gái đại diện cho 32 đội bóng tại giải đấu cũng nhận nhiều sự quan tâm, trong đó có không ít ý kiến trái chiều.

Theo đó, cộng đồng mạng cho rằng những cô gái này không có quá nhiều hiểu biết về bóng đá nói riêng và thể thao nói chung. Vì vậy sự xuất hiện của họ trong một chương trình có nội dung về bóng đá là không hợp lý. Một số ý kiến còn cho rằng, dàn mỹ nhân này đến với Nóng cùng World Cup vì mục đích muốn nổi tiếng, muốn được lên tivi nhiều hơn vì yêu bóng đá.

Trước những ý kiến này, các cô gái đang tham gia chương trình cũng không ngại bày tỏ quan điểm của mình.

Thuý Nga (nickname Nga Kin) - đại diện ĐT Bỉ tại Nóng cùng World Cup cảm thấy phản ứng của mọi người là bình thường, quan trọng là cách đón nhận của mỗi người: “Với người làm nghệ thuật, được cống hiến và được mọi người biết đến nhiều hơn là một điều hạnh phúc. Hơn nữa VTV cũng là kênh truyền thông lớn hàng đầu, có mặt tại đây sẽ là cơ hội để các cô gái tỏa sáng. Nổi tiếng có nhiều cách, quan trọng là mình muốn nổi tiếng thế nào, tiếng xấu hay tiếng thơm. Những bình luận tích cực, đóng góp thì mình vui vẻ đón nhận còn những ý kiến tiêu cực thì tốt nhất là không quan tâm để không ảnh hưởng đến tinh thần và năng lượng của mình”.

Hot girl Nóng cùng World Cup nói gì trước ý kiến trái chiều của dân mạng? - Ảnh 1.

Thuý Nga

Trong khi đó Hoàng Hồng Hạnh - đại diện chủ nhà Qatar cho rằng đó đều là những định kiến và rất mong sự nỗ lực và thể hiện của các cô gái sẽ thay đổi được phần nào. “Đó là ý kiến của mọi người và mình tôn trọng ý kiến đó. Nhưng mình thực sự mong muốn thay đổi những định kiến đó bằng chính sự nỗ lực từng ngày của bản thân và tất cả các cô gái trong chương trình năm nay. Mình tin những ngày tháng luyện tập không nghỉ ngơi, những giây phút tất cả cùng tập trung tìm hiểu kiến thức bóng đá thế nào, những áp lực không tên,… sẽ được đền đáp. Vì ánh đèn sân khấu luôn thật hào nhoáng và lấp lánh nhưng sau lưng ai cũng sẽ có một chiếc bóng đen với bao vất vả đúng không?” - Hồng Hạnh tâm sự.

Hot girl Nóng cùng World Cup nói gì trước ý kiến trái chiều của dân mạng? - Ảnh 2.

Hồng Hạnh

Kiến thức bóng đá của các hot girl Nóng cùng World Cup cũng khiến nhiều người thắc mắc, nhất là khi Cao Trang - người đẹp đại diện Brazil đã nhầm lẫn khi tham gia bình luận trong trận đấu Anh - Iran. Đáng lẽ phải nhắc đến ĐT Anh thì cô nàng lại nhầm thành CLB Chelsea nên đã nhận không ít chỉ trích gay gắt.

Sau phản ứng này, Cao Trang thừa nhận lần lên sóng của mình chưa được chỉn chu, vì quá run nên câu từ có phần lộn xộn. “Cũng là trực tiếp mà sao lần này khung cảnh nó lạ lắm! Lên sóng chưa được chỉn chu, câu từ còn khá ‘lộn xộn’ (vì quá run ạ) nhưng dù sao vẫn cảm ơn Nóng cùng World Cup đã cho em 1 kỉ niệm khó quên cùng với các anh chị ban thể thao, cùng các siêu mẫu và bình luận viên xuất sắc” - Cao Trang viết.

Hot girl Nóng cùng World Cup nói gì trước ý kiến trái chiều của dân mạng? - Ảnh 3.

Cao Trang

Trước đó, Hồng Hạnh cũng tiết lộ rằng có một chút lo lắng khi từng có nhiều hot girl Nóng cùng World Cup phát biểu thiếu chính xác trên sóng truyền hình. Vì vậy cô nàng luôn cố gắng chuẩn bị chỉn chu và kỹ càng nhất trước mỗi lần lên sóng.

“Mình nghĩ rằng áp lực trên sóng truyền hình là một điều gì đó rất to lớn, đặc biệt với những bạn chưa có quá nhiều sự dạn dĩ trên sóng. Kể cả với bản thân mình khi đã có cơ hội được cộng tác với các nhà đài rồi thì mỗi lần lên sóng, mình đều tự nhắc nhở bản thân phải chuẩn bị thật kỹ càng và chỉn chu mọi thứ nhất có thể từ kiến thức, ngôn từ, các cử chỉ cho đến ngoại hình,... Dẫu vậy, mình cũng có một chút e ngại, lo lắng nhưng mình tin khi tim còn run rẩy vì điều gì thì tức là mình vẫn đang và sẽ luôn nghiêm túc, cố gắng đầu tư cho điều đó” - Hồng Hạnh nói.

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/hot-girl-nong-cung-world-cup-noi-gi-truoc-y-kien-trai-chieu-cua-dan-mang-a137252.html