Bị bác sĩ 'dỏm' cắt 2 quả thận khi phẫu thuật cổ tử cung

Đi phẫu thuật cổ tử cung nhưng chị Sunita Devi (Ấn Độ) lại bị tên bác sĩ giả mạo cắt mất hai quả thận.

Cách đây vài ngày, chị Sunita Devi - bà mẹ 3 con ở Bihar, Ấn Độ - phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ cổ tử cung do có khối u. Sau ca mổ, sức khỏe của chị sa sút nghiêm trọng, thậm chí có vẻ nguy kịch. Người nhà sợ hãi, đưa Sunita đến một bệnh viện lớn để cấp cứu.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện nữ bệnh nhân này đã mất cả hai quả thận. Cảnh sát lập tức vào cuộc và xác định, người thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung cho Sunita Devi là bác sĩ giả mạo. Gã này không chỉ làm giả bằng cấp mà còn làm giả cả giấy phép hành nghề.

Khi sự việc được phanh phui, tay bác sĩ "dỏm" đã bỏ trốn cùng với người phụ trách phòng khám, nơi chị Sunita Devi phẫu thuật. Hiện không có manh mối nào để truy tìm họ. Cảnh sát cũng tiết lộ thêm, phòng khám này không đăng ký kinh doanh, bằng cấp và giấy phép hành nghề của các bác sĩ đều được làm giả.

Bị bác sĩ dỏm cắt 2 quả thận khi phẫu thuật cổ tử cung - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ)

Hiện, Sunita Devi phải nằm ở Bệnh viện Sri Krishna College of Medicine (SKMCH) để chạy thận nhân tạo thường xuyên do đã mất cả 2 quả thận. Giám đốc bệnh viện cho biết, nữ bệnh nhân này sẽ không thể sống sót nổi một ngày nếu không được điều trị. Các bác sĩ đang liên tục theo dõi tình trạng thể chất của chị để đánh giá khả năng cấy ghép thận.

Đau buồn trước tình cảnh của mình, Sunita Devi mong cảnh sát sớm bắt giữ tên bác sĩ giả mạo để "đòi lại" hai quả thận cấy ghép cho mình.

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/bi-bac-si-dom-cat-2-qua-than-khi-phau-thuat-co-tu-cung-a136740.html