Yamaha NVX 155 VVA đồng hành một ngày cùng anh chàng công sở hiện đại

Phiên bản mới nhất NVX 155 VVA thế hệ mới được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại cùng với thiết kế có nhiều cải tiến ấn tượng, mang lại màu sắc độc đáo hơn cho người lái.

Yamaha NVX được biết đến là mẫu xe tay ga có thiết kế khỏe khoắn, mang đậm nét thể thao với hiệu suất vận hành mạnh mẽ.

Khi được hỏi về tiêu chí và lí do lựa chọn Yamaha NVX, Nam – hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội – chia sẻ, trước hết anh mong muốn sở hữu một chiếc xe có vóc dáng thể thao, khỏe khoắn, nam tính. Chiếc Yamaha NVX phiên bản mới có dạng chữ "X" được được cải tiến theo phong cách mạnh mẽ hơn, mang đến diện mạo ấn tượng của một siêu xe ga thể thao hiện đại. Trong số 4 màu mới ra mắt, Nam lựa chọn bản màu đen – vàng bởi vẻ mạnh mẽ mà cũng không kém phần sang trọng.

Yamaha NVX 155 VVA đồng hành một ngày cùng anh chàng công sở hiện đại - Ảnh 2.

Các màu sắc mới của NVX 155VVA

Bên cạnh ngoại hình, động cơ xe cũng là yếu tố quan trọng không kém khi quyết định mua xe. NVX 155VVA dễ dàng chiếm trọn trái tim của hội đam mê xe thể thao nhờ được trang bị động cơ Blue Core 155cc VVA, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, phun xăng điện tử với hệ thống CVT, có khả năng tăng tốc mượt mà và nhuần nhuyễn.

Là dòng xe ga thể thao nên NVX 155VVA di chuyển tiện lợi trên mọi cung đường, khác với các dòng xe thể thao tay côn có nhiều bất tiện khi lên hoặc xuống số. Trong mọi cung đường, kể cả là đi làm, đi mua sắm, đi lượn với bạn bè…, Yamaha NVX đều đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Điểm nhấn của mẫu xe NVX 155VVA mới nhất mà Nam cực kì tâm đắc chính là ứng dụng điện thoại Y-Connect – có thể kết nối qua Bluetooth với xe, giúp thông báo cuộc gọi, tin nhắn (hiển thị trên mặt đồng hồ LCD của xe), khuyến nghị bảo dưỡng, báo mức tiêu thụ nhiên liệu, vị trí đỗ xe, ghi lại và chia sẻ nhật ký lái xe… 

Yamaha NVX 155 VVA đồng hành một ngày cùng anh chàng công sở hiện đại - Ảnh 3.

Ứng dụng Y-Connect trên điện thoại thông minh

Bên cạnh đó, Yamaha NVX còn được trang bị những tiện ích mới nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các chàng trai hiện đại:Hệ thống phanh chống bó cứng ABS giúp điều chỉnh lực phanh khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt, hạn chế hiện tượng trượt bánh nguy hiểm; Hệ thống ngắt động cơ tạm thời giúp tiết kiệm xăng hơn; Hệ thống khóa thông minh Smart Key với các chức năng như: khởi động/ngắt động cơ, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng, định vị tìm xe; Bình xăng lớn, dung tích 5.5 lít cho phạm vi di chuyển đến 200km/lần đổ xăng; Cổng sạc điện thoại được tích hợp bên trong hộc chứa đồ; Cốp chứa đồ rộng dưới yên có sức chứa lên đến 25 lít; Phuộc sau giảm chấn dầu.

Yamaha NVX 155 VVA đồng hành một ngày cùng anh chàng công sở hiện đại - Ảnh 4.

Với những tính năng, kiểu dáng nổi bật và sự tiện lợi khi di chuyển, đây chắc hẳn là chiếc xe tay ga thể thao yêu thích của Nam và cả những chàng trai trẻ hiện đại khác.

Yamaha NVX 155VVA hiện đang có mức giá từ 54.500.000 đồng. Chi tiết sản phẩm xem tại đây.

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/yamaha-nvx-155-vva-dong-hanh-mot-ngay-cung-anh-chang-cong-so-hien-dai-a136705.html