Con gái nghệ sĩ Châu Thanh nói gì khi bị tố xúc phạm danh ca Phương Dung?

Danh ca Phương Dung nói từng bị vợ con Châu Thanh gọi điện xúc phạm. Trong khi đó, ca sĩ Châu Ngọc Tiên lên tiếng phủ nhận và mong bậc tiền bối đưa ra bằng chứng.

Con gái nghệ sĩ Châu Thanh nói gì khi bị tố xúc phạm danh ca Phương Dung? - ảnh 1

Châu Ngọc Tiên phủ nhận chuyện gọi điện hay nhắn tin xúc phạm danh ca Phương Dung

FBNV/ TL

Mới đây, trong một sự kiện, danh ca Phương Dung bất ngờ nhắc lại câu chuyện bị phía gia đình nghệ sĩ Châu Thanh xúc phạm. Cụ thể, "nhạn trắng Gò Công" cho biết khi làm giám khảo một cuộc thi, bà đưa ra nhận xét thẳng thắn với Châu Ngọc Tiên - con gái nghệ sĩ Châu Thanh. Sau đó, bà bị vợ và con của nam nghệ sĩ gọi điện để xúc phạm.

Khi chúng tôi liên hệ, Châu Ngọc Tiên phủ nhận thông tin này. Con gái Châu Thanh nói cô không biết lý do gì khiến giọng ca sinh năm 1946 khơi lại câu chuyện của 5 năm trước vì "từ rất lâu rồi, gia đình tôi không có gặp cô". "Cô Phương Dung nói không đúng. Tôi buồn lắm khi vướng phải lùm xùm không hay này", Châu Ngọc Tiên dõng dạc khẳng định.

Con gái nghệ sĩ Châu Thanh nói gì khi bị tố xúc phạm danh ca Phương Dung? - ảnh 2

Hình ảnh Châu Ngọc Tiên khi tham gia cuộc thi Sao nối ngôi cách đây 5 năm

BTC

Châu Ngọc Tiên kể năm 2017, cô tham gia một cuộc thi và được ban tổ chức ngỏ ý hát cải lương. Vì thương ba mẹ và nghĩ bản thân "ăn cơm cải lương" nên nữ ca sĩ quyết định thử sức. Dù cố gắng tập luyện song khi dự thi, Châu Ngọc Tiên bị danh ca Phương Dung "chê thẳng" trên sân khấu. Vụ việc khiến con gái Châu Thanh bật khóc, từng nghĩ đến ý định bỏ cuộc vì sốc. Giọng ca sinh năm 1996 cho biết thời điểm đó, cô chỉ mới 21 tuổi và vừa bước vào nghề.

Con gái danh ca Châu Thanh nói thêm: "Không biết từ đâu cô Phương Dung lại nói tôi vì bị cô đánh rớt nên nhắn tin chửi. Cô cứ đưa ra chứng cứ, chứ nói vậy thì tội nghiệp cho tôi. Tôi đọc bình luận trên mạng, mọi người nói nặng về ba mẹ tôi rất nhiều, cho nên tôi phải lên tiếng".

Con gái nghệ sĩ Châu Thanh nói gì khi bị tố xúc phạm danh ca Phương Dung? - ảnh 3

Châu Ngọc Tiên cho biết cô xót xa khi thấy Châu Thanh buồn lòng vì ồn ào với danh ca Phương Dung

TL

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Châu Ngọc Tiên bật khóc cho biết những ngày qua, khi ồn ào xảy ra, nghệ sĩ Châu Thanh khá buồn lòng. Điều đó khiến nữ ca sĩ 9X không khỏi xót xa. "Tôi thấy ba đi làm mà mang theo nỗi buồn, tôi đau lòng nhưng không biết phải làm gì. Điều đó buộc tôi phải lên tiếng. Khi tôi viết status trên trang cá nhân, tôi rớt nước mắt vì thương cho ba mình", Châu Ngọc Tiên tâm sự.

Con gái Châu Thanh nói khi xem clip mà danh ca Phương Dung chia sẻ, cô khá sốc vì bản thân không làm gì. Được hỏi về việc có muốn gặp bậc tiền bối để giải quyết câu chuyện rõ ràng, giọng ca sinh năm 1996 tâm sự trước đó vì danh ca Phương Dung không nêu đích danh nên cô không lên tiếng. Song ở hiện tại, khi câu chuyện lặp lại ảnh hưởng đến cuộc sống của mình và gia đình, cô quyết định nói ra. "Khi tôi quyết định lên tiếng, tôi muốn được nói ra nỗi lòng của mình. Tôi cũng muốn cô Phương Dung đưa ra bằng chứng mà cô đã nói về tôi, mẹ tôi và ba tôi", Châu Ngọc Tiên cho hay.

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/con-gai-nghe-si-chau-thanh-noi-gi-khi-bi-to-xuc-pham-danh-ca-phuong-dung-a136619.html