Hoa cỏ lau ven sông Hàn bung nở sau những ngày mưa lũ

Những ngày sau bão lũ là thời điểm mùa lau trắng nở rộ. Khu vực ven sông Hàn và ven biển dưới chân núi Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) trở thành địa điểm check-in hoa cỏ lau được nhiều người tìm đến.

Vào mùa hoa lau trắng, du khách tìm đến khu vực ven sông Hàn (dưới chân cầu Thuận Phước) và khu vực ven biển dưới núi Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) để check-in. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người chia sẻ 2 địa điểm có những thảm lau trắng nở rộ ở TP.Đà Nẵng.

Hoa cỏ lau ven sông Hàn bung nở sau những ngày mưa lũ - ảnh 1

Các bạn trẻ tranh thủ check-in hoa cỏ lau trắng dưới chân cầu Thuận Phước vào những ngày cuối thu

HỮU TÚ

Từ tháng 11 đến cuối tháng 12 là thời điểm mùa lau trắng thi nhau bừng nở, khoe dáng trong những cơn gió biển. Vẻ đẹp hoang sơ của bông lau trắng đã thu hút hàng ngàn người tìm đến chụp ảnh vào thời điểm cuối thu.

Hoa cỏ lau ven sông Hàn bung nở sau những ngày mưa lũ - ảnh 2

Nhiều người xếp xe cộ thành hàng dài ven đường Lê Văn Duyệt (TP.Đà Nẵng) để đến nơi có thảm cỏ lau

HỮU TÚ

Khu vực ven biển dưới núi Sơn Trà là nơi có thảm cỏ lau lớn nhất. Tuy nhiên, khu vực ven sông Hàn (dưới chân cầu Thuận Phước) mới là địa điểm du khách có thể dễ dàng len vào giữa những thảm cỏ lau mộc mạc.

Hoa cỏ lau ven sông Hàn bung nở sau những ngày mưa lũ - ảnh 3

Giới trẻ đổ về nơi này để chụp hình với thảm cỏ lau trắng

HỮU TÚ

Anh Nguyễn Thanh Hòa (23 tuổi, công nhân đang làm việc tại TP.Đà Nẵng) tự sắm cho mình một chiếc máy ảnh để chụp những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Gần đây, địa điểm này được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội, nên anh cũng tò mò đi đến đây để có cho mình những bức hình đẹp về mùa cỏ lau này...

Hoa cỏ lau ven sông Hàn bung nở sau những ngày mưa lũ - ảnh 4

Ai đến đây, trên tay đều có một bó hoa cỏ lau trắng khi bắt trọn khoảnh khắc quyến rũ của thiên nhiên

HỮU TÚ

Hoa cỏ lau thường xuất hiện vào thời điểm cuối thu và đầu đông, đặc biệt vào những ngày sau mưa bão. Bông hoa cỏ lau có ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh tiềm ẩn để thực hiện những điều mong ước lớn lao.

Hoa cỏ lau ven sông Hàn bung nở sau những ngày mưa lũ - ảnh 5

Nhiều du khách nước ngoài cũng theo các bạn trẻ địa phương đến đây để check-in mùa hoa cỏ lau trắng

HỮU TÚ

Hoa cỏ lau ven sông Hàn bung nở sau những ngày mưa lũ - ảnh 6

Đây cũng là dịp các cặp đôi có cho mình nhiều kỷ niệm khó quên trong mùa hoa cỏ lau đầy thơ mộng

HỮU TÚ

Bãi cỏ lau ở khu vực đường Lê Văn Duyệt (TP.Đà Nẵng) được nhiều người yêu thích check-in khi hoàng hôn buông xuống. Đến đây, ai cũng trở thành một "nhiếp ảnh gia". Họ bấm máy liên tục khi ánh nắng cuối ngày đang chiếu xuống những thảm cỏ lau trắng mướt...

Hoa cỏ lau ven sông Hàn bung nở sau những ngày mưa lũ - ảnh 7

Bông cỏ lau trắng biểu hiện cho sức sống mãnh liệt giữa thiên nhiên và cuộc sống

HỮU TÚ

Hoa cỏ lau ven sông Hàn bung nở sau những ngày mưa lũ - ảnh 8

Sau khi có cho mình bộ ảnh đẹp, du khách có thể ngồi lại dọc bờ kè sông Hàn để ngắm cầu Thuận Phước - một trong bốn cây cầu đẹp nhất của TP.Đà Nẵng khi hoàng hôn buông xuống

HỮU TÚ

Mùa hoa cỏ lau trắng là dịp để chúng ta có một bộ ảnh đẹp với gia đình, bạn bè sau những ngày mưa lũ ẩm ướt. Nơi đây là không gian hoang sơ để du khách thư giãn, hòa mình với thiên nhiên sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Tin liên quan

Đón bình minh ở hòn đá Thuyền trên đèo Hải Vân Đời cây chuyện làng: Dưới gốc đa ngàn năm Triều cường hiếm gặp ở Đà Nẵng, sóng sông Hàn “lột trần” vỉa hè bên cầu Thuận Phước

Link nội dung: https://muasamtieudung.vn/hoa-co-lau-ven-song-han-bung-no-sau-nhung-ngay-mua-lu-a135805.html