Pháo đài trong Thế chiến II được bán đấu giá 580.000 USD

07/12/2022 08:00

Trong tương lai, pháo đài Bull Sand có thể được cải tạo thành nhà hàng hoặc khách sạn để phục vụ những du khách yêu thích các trải nghiệm độc đáo giữa biển khơi.

chien tranh the gioi anh 1

Theo Insider, pháo đài Bull Sand đã được Công ty Savills bán đấu giá vào ngày 19/7 với mức khởi điểm là 60.000 USD. Tuy nhiên, số tiền đã nhanh chóng được đẩy lên thành 580.000 USD. Hiện danh tính người mua vẫn chưa được tiết lộ.

chien tranh the gioi anh 2

Pháo đài nằm ngoài khơi bờ biển Lincolnshire, miền bắc nước Anh. Công trình được xếp hạng bảo tồn cấp II. Vì vậy, tất cả kế hoạch trùng tu, cải tạo pháo đài đều phải nhận được sự phê duyệt từ phía chính quyền.

chien tranh the gioi anh 3

Pháo đài Bull Sands từng được trang bị bốn khẩu pháo 6 inch. Công trình gồm có 3 tầng, cùng với đó là một tầng hầm và một tháp quan sát.

chien tranh the gioi anh 4

Pháo đài Bull Sand có sức chứa khoảng 200 người và chỉ có thể tiếp cận bằng thuyền hoặc trực thăng. Trong tương lai, công trình này có thể được tu sửa lại thành một nhà hàng hoặc khách sạn để phục vụ khách du lịch.

chien tranh the gioi anh 5

Nằm ngoài khơi Portsmouth ở Anh, pháo đài Spitbank đã được chuyển đổi thành một khách sạn sang trọng sau khi được mua lại vào năm 2009.

chien tranh the gioi anh 6

Sau khi được cải tạo, nơi đây đã trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng với 9 phòng ngủ cùng với phòng tắm hơi, hầm rượu và hồ bơi.

chien tranh the gioi anh 7

Các phòng ngủ từng là nơi chứa súng. Một số lỗ đạn trên tường vẫn được giữ lại. Du khách thậm chí có thể trải nghiệm câu cá ngay từ phòng ngủ của bản thân.

Độc giả Zing có thể tìm đọc thêm các cuốn sách hay về kinh tế tại Tủ sách kiến thức kinh tế. Các cuốn sách cung cấp cho độc giả nhiều kiến thức về kinh tế vĩ mô, chứng khoán, bất động sản, lạm phát, các cuộc suy thoái từng xảy ra, kinh nghiệm quản lý chi tiêu...

Bạn đang đọc bài viết "Pháo đài trong Thế chiến II được bán đấu giá 580.000 USD" tại chuyên mục ĐỊA ỐC. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com