Nữ idol Hàn khiến netizen phát cuồng vì sống mũi tuyệt tác, nhìn mà không nghĩ là đẹp tự nhiên

24/10/2022 09:30

Đến tận bây giờ, nữ idol này vẫn gây sốt với chiếc mũi đẹp, khoe trọn qua loạt ảnh góc nghiêng.

Nhắc đến nhan sắc của các thần tượng xứ Hàn, mũi vẫn luôn là chi tiết gương mặt được bàn tán nhiều nhất. Đa phần các idol ai cũng sở hữu sống mũi cao ráo, thanh mảnh, bởi vậy dân tình không ít lần đặt ra nghi vấn về sự tự nhiên đằng sau bộ phận này. Một vài nghệ sĩ đã thẳng thắn thừa nhận rằng họ can thiệp thẩm mỹ để có mũi đẹp, song song với đó cũng có những nghệ sĩ sở hữu mũi đẹp tự nhiên, sinh ra đã xuất sắc.

Nữ idol Hàn khiến netizen phát cuồng vì sống mũi tuyệt tác, nhìn mà không nghĩ là đẹp tự nhiên - Ảnh 1.

Trường hợp các idol có mũi đẹp tự nhiên không hiếm, nhưng đẹp đến mức người ta lầm tưởng là kết quả của thẩm mỹ thì không có nhiều. Và sống mũi của 1 nàng mỹ nhân gen 3  khiến dân tình phát cuồng những ngày là 1 trong số ít đó. Loạt ảnh góc nghiêng của cô gái này sau khi đăng tải đã thu về lượt tương tác khủng, nhận về vô vàn bình luận khen ngợi về chiếc mũi đẹp tuyệt tác.

Nữ idol Hàn khiến netizen phát cuồng vì sống mũi tuyệt tác, nhìn mà không nghĩ là đẹp tự nhiên - Ảnh 2.

Nàng mỹ nhân sở hữu chiếc mũi xuất sắc ấy chính là Miyeon ((G)I-DLE). Cô nàng không phải cái tên xa lạ trong Kpop, nhiều lần lọt top visual nhờ gương mặt xinh đẹp tuyệt vời.

Trước đây, Miyeon từng gây chú ý với ngũ quan sắc nét, rõ ràng từng chi tiết. Và giờ đây, cô nàng một lần nữa khiến cõi mạng phát cuồng về sống mũi đẹp đỉnh phô trọn qua loạt ảnh khoe góc nghiêng.

Nữ idol Hàn khiến netizen phát cuồng vì sống mũi tuyệt tác, nhìn mà không nghĩ là đẹp tự nhiên - Ảnh 3.

Miyeon sở hữu chiếc mũi thanh mảnh, sống mũi cao với góc cạnh hoàn hảo. Đặc biệt, Miyeon có phần đầu mũi khá nhọn, khiến nhiều người lầm tưởng rằng cô nàng can thiệp "dao kéo" mới có được. Sự thật chứng minh, do Miyeon được trời phú gen tốt nên có mũi đẹp tự nhiên chứ không hề phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Nữ idol Hàn khiến netizen phát cuồng vì sống mũi tuyệt tác, nhìn mà không nghĩ là đẹp tự nhiên - Ảnh 4.

Ảnh camera thường cho thấy chiếc mũi đẹp đỉnh của Miyeon


Chi tiết chứng minh mũi Miyeon đẹp tự nhiên chính là phần gồ cao nằm ngay trên sống mũi (gần mắt). Đây là đặc điểm mà những người can thiệp thẩm mỹ thường sẽ loại bỏ khi tiến hành phẫu thuật. Các fan do đó tin rằng mũi Miyeon là hoàn toàn tự nhiên.

Nữ idol Hàn khiến netizen phát cuồng vì sống mũi tuyệt tác, nhìn mà không nghĩ là đẹp tự nhiên - Ảnh 5.

Nữ idol Hàn khiến netizen phát cuồng vì sống mũi tuyệt tác, nhìn mà không nghĩ là đẹp tự nhiên - Ảnh 6.

Cả netizen Hàn lẫn netizen quốc tế đều phát cuồng với sống mũi của Miyeon. Nhìn trực diện đã đẹp rồi, nay ngắm ảnh góc nghiêng của cô nàng mới thấy mũi Miyeon thực sự quá xuất sắc. So sánh loạt ảnh Miyeon ngày nhỏ sẽ thấy chiếc mũi của cô nàng thay đổi theo từng giai đoạn. Càng về gần tuổi dậy thì, sống mũi Miyeon càng hiện rõ, 2 bên cánh mũi cũng rất thanh mảnh, hài hòa với sống mũi tạo nên chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Nữ idol Hàn khiến netizen phát cuồng vì sống mũi tuyệt tác, nhìn mà không nghĩ là đẹp tự nhiên - Ảnh 7.

Loạt ảnh ngày bé của Miyeon


Kết hợp với mắt 2 mí to tròn và đôi môi trái tim, phần mũi Miyeon lại càng thêm nổi bật. Cô nàng bởi thế được cho là có nhan sắc xếp hàng top trong Kpop, mỗi lần tung ảnh là lại khiến dân tình đổ dồn sự quan tâm.

Nữ idol Hàn khiến netizen phát cuồng vì sống mũi tuyệt tác, nhìn mà không nghĩ là đẹp tự nhiên - Ảnh 8.

Nguồn: Koreaboo

Bạn đang đọc bài viết "Nữ idol Hàn khiến netizen phát cuồng vì sống mũi tuyệt tác, nhìn mà không nghĩ là đẹp tự nhiên" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com