Lương Gia Huy tiết lộ mối tình tiếc nuối thời sinh viên

18/11/2022 00:17

Ca sĩ Lương Gia Huy tái hiện mối tình thời thanh xuân của mình trong MV Năm năm.

Lương Gia Huy tiết lộ mối tình tiếc nuối thời sinh viên - ảnh 1

Ca khúc Năm năm là nỗi lòng của Lương Gia Huy khi nhớ về chuyện tình thời sinh viên của mình

NVCC

Dù bận rộn với lịch diễn song Lương Gia Huy vẫn thực hiện MV Năm năm để gửi đến người hâm mộ. Trong sản phẩm này, nam ca sĩ hợp tác với nhạc sĩ Huy Diệc và đạo diễn Tuấn Phan để kể lại mối tình 5 năm tươi đẹp nhưng không kém phần nuối tiếc của mình.

Theo Lương Gia Huy, khi chưa bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp và còn học đại học, giọng ca Em có hiểu lòng anh từng có một mối tình kéo dài 5 năm với một cô gái. Thuở hàn vi, cả hai chia sẻ với nhau chuyện buồn vui, khó khăn và cùng nhau tận hưởng những phút giây ngọt ngào. Tuy nhiên, với guồng quay cuộc sống, cả hai không thể nắm tay đi đến cuối cuộc đời. Đây cũng là chuyện tình để lại nhiều luyến tiếc nhất cho Lương Gia Huy. Dù là câu chuyện của chính mình nhưng nam ca sĩ chỉ đóng vai trò người kể chuyện còn các diễn viên như Linh Chi, Quang Hưng, Mộc An đảm nhiệm tuyến nhân vật chính.

Lương Gia Huy tiết lộ mối tình tiếc nuối thời sinh viên - ảnh 2

Lương Gia Huy chọn Hà Nội làm bối cảnh để ghi hình cho sản phẩm lần này

NVCC

Tuy để lại cho anh sự tổn thương, nhưng với Lương Gia Huy, mối tình này vẫn là những ký ức tươi đẹp và lãng mạn. Trong các mối quan hệ sau này, Lương Gia Huy đều tìm cách kết thúc mọi chuyện một cách văn minh và anh vẫn có thể làm bạn với người yêu cũ.

Ngoài ra, thông qua MV này, Lương Gia Huy còn muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ, dù thất bại trong tình yêu hay cuộc sống, mỗi người cần giữ bình tĩnh, mạnh mẽ vượt qua thay vì ủy mị, đánh mất chính mình.

Lương Gia Huy tiết lộ mối tình tiếc nuối thời sinh viên - ảnh 3

Lương Gia Huy chuyên hát ca khúc nhạc ngoại lời Việt được phối theo phong cách sôi động, được khán giả ưu ái đặt biệt danh "vua nhạc sàn"

NVCC

Trong thời gian tới, Lương Gia Huy dự định tiếp tục ra mắt thêm một ca khúc mới về tình anh em. Giọng ca Ru nửa vầng trăng tiết lộ đây là sản phẩm được đầu tư “khủng” và mang lại nhiều bất ngờ cho người xem. Vì vậy, anh cũng hy vọng sản phẩm sẽ nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả.

Tin liên quan

Lương Gia Huy tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ trẻ xinh đẹp Ngọc Sơn nhận con gái vừa chào đời của Lương Gia Huy làm cháu nuôi Lương Gia Huy kể mối duyên được mẹ nuôi Hoài Linh giúp đỡ, thay đổi cuộc đời

Bạn đang đọc bài viết "Lương Gia Huy tiết lộ mối tình tiếc nuối thời sinh viên" tại chuyên mục GIẢI TRÍ. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com