Lê Âu Ngân Anh: Ông xã không quan tâm đến quá khứ của tôi

18/11/2022 00:17

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cảm thấy hạnh phúc khi được ông xã và gia đình chồng yêu thương cũng như không để tâm đến danh hiệu lẫn ồn ào của cô trong quá khứ.

Lê Âu Ngân Anh: Ông xã không quan tâm đến quá khứ của tôi - ảnh 1

Sau 2 năm hẹn hò, Hoa hậu Ngân Anh và biên tập viên Phan Tô Ny quyết định "về chung một nhà"

NVCC

Chúng tôi cũng không để bụng bất kỳ chuyện gì

* Xin chào Lê Âu Ngân Anh, điều gì ở biên tập viên Phan Tô Ny khiến chị biết rằng đó chính là người đàn ông mình sẽ đồng hành cả đời?

- Hoa hậu Ngân Anh: Bắt đầu từ những lần chúng tôi hẹn nhau đi ăn, nói chuyện với nhau nhiều hơn, dù khi đó cả hai vẫn chưa xác nhận mối quan hệ rõ ràng nhưng tôi cảm thấy anh ấy có sự đồng điệu với mình từ cách nhắn tin cho đến những sở thích trong việc ăn uống. Tự nhiên, tôi thấy đó là tín hiệu vũ trụ gửi cho mình. Tuy nhiên, thời gian đó dịch bệnh đang diễn ra nên công việc của anh rất bận, chúng tôi không nói chuyện với nhau nhiều. Sau thời điểm đó, chúng tôi bắt đầu tìm hiểu nhau nhiều hơn, chính sự kiên nhẫn của anh ấy khiến tôi sẵn sàng bước vào hôn nhân cũng như gắn kết với nhau trong chặng đường sắp tới.

Lê Âu Ngân Anh: Ông xã không quan tâm đến quá khứ của tôi - ảnh 2

Lê Âu Ngân Anh khẳng định những ồn ào trong quá khứ không ảnh hưởng đến tình cảm giữa cô và gia đình chồng

NVCC

* Khi quyết định tìm hiểu đối phương và bước vào quan hệ tình cảm, chị có cảm thấy những ồn ào trong quá khứ trở thành một rào cản khiến chị cần nhắc nhiều hơn hay không?

- Anh ấy cũng có nói rằng không hề quan tâm chuyện trước đây của tôi thế nào. Còn đối với gia đình chồng, tôi nghĩ mọi người cũng có xem và em gái của anh ấy cũng làm báo nên chắc chắn phải biết. Tuy nhiên, tôi nghĩ mọi người sẽ có cùng quan điểm là nhìn vào con người bên ngoài nhiều hơn thay vì những chuyện trước đây.

Tôi nghĩ đó không hẳn là một quá khứ xấu, chỉ là câu chuyện về nhan sắc nên khi mọi người gặp tôi bên ngoài sẽ hiểu tôi là người như thế nào. Có thể, ba mẹ cũng sẽ hỏi anh ấy về tôi, đương nhiên người lớn sẽ có tìm hiểu thông tin và thắc mắc nhưng họ không nói gì với tôi cả. Thật sự, anh ấy rất giỏi làm việc tư tưởng với người khác nên bây giờ ba mẹ chồng rất thương tôi.

* Giữa Ngân Anh và chồng, ai là người giỏi lắng nghe, thấu hiểu đối phương hơn?

- Chắc là cả hai, từ trước đến giờ tôi là người nghe giỏi hơn nói, trong khi đó, anh ấy lại giỏi cả việc giao tiếp lẫn lắng nghe. Chúng tôi cũng không để bụng chuyện gì. Tuy nhiên, cả hai vẫn phải cần sự lưu ý rằng nếu vấn đề đó làm tổn thương đối phương thì bản thân tự phải điều chỉnh, thậm chí, thay đổi thói quen.

Lê Âu Ngân Anh: Ông xã không quan tâm đến quá khứ của tôi - ảnh 3

Hoa hậu Ngân Anh nhận xét biên tập viên Phan Tô Ny là người rất yêu thương gia đình

NVCC

* Cả hai từng tranh cãi với nhau lần nào trong suốt quá trình yêu đương?

- Đương nhiên rồi, trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng có bất đồng quan điểm, đặc biệt là giai đoạn chuẩn bị đám cưới. Chúng tôi không cãi nhau mà chỉ tranh luận, ví dụ, trong đám cưới, mình phải nương theo gia đình rất nhiều. Nếu anh ấy là người thích đơn giản từ việc thẩm mỹ cho đến cả chương trình lễ cưới thì tôi lại bị chi tiết quá vì tôi là người làm tổ chức sự kiện. May mắn, sau khi tranh luận xong và có can thiệp của bên tổ chức đám cưới, mọi chuyện cũng ổn thỏa để chốt ý tưởng cuối cùng cho lễ cưới.

Tôi làm dâu rất sướng

* Khi đám cưới ở Quy Nhơn, có thể thấy chú rể khóc khá nhiều, lúc chứng kiến khoảnh khắc đó, chị cảm thấy như thế nào?

- Khi đó các thành viên trong gia đình bắt đầu trao quà, chúc phúc và cũng có người rươm rướm nước mắt rồi. Ai cũng biết chuẩn bị đám cưới rất vất vả, tất bật, như ba chồng của tôi phải thức khuya lo lắng nên anh ấy cảm thấy trân trọng tình cảm mọi người dành cho hai vợ chồng. Vì vậy, anh ấy cũng mau nước mắt và chính tôi cũng không kìm nén được cảm xúc. Lúc đó, tôi cũng rơm rớm nước mắt theo, đồng thời, hình ảnh đó khiến tôi hiểu rằng chồng mình rất trân trọng khoảnh khắc có được sự hiện diện của mọi người.

Lê Âu Ngân Anh: Ông xã không quan tâm đến quá khứ của tôi - ảnh 4

Hoa hậu Ngân Anh cho biết cô được gia đình chồng yêu thương và không câu nệ chuyện làm dâu

NVCC

* Ngân Anh sẵn sàng tâm thế làm dâu như thế nào?

- Tôi từng nghĩ rằng mình chưa sẵn sàng kết hôn vì tôi biết khi bước vào hôn nhân mình không chỉ chuẩn bị cho việc làm vợ mà còn phải làm dâu và làm mẹ nữa. Thời gian khoảng 2 năm trước, tôi còn lăn tăn nhiều và chỉ tập trung vào công việc thôi. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi đã sẵn sàng và chấp nhận, khi mình gắn kết với một người thì mình cũng phải có trách nhiệm với gia đình chồng. Tôi cảm thấy may mắn khi ông xã biết tôi không giỏi việc nhà nên anh ấy tìm cách trao đổi nhẹ nhàng với gia đình và mọi người cũng chấp nhận điều đó. Trong 3 ngày hồi dâu, các thành viên gia đình chỉ rủ tôi đi ăn, mọi người cũng trêu chọc rằng tôi làm dâu sướng vì được ngủ đến 8, 9 giờ sáng và được ăn uống thoải mái. Thật sự, ở quê của anh ấy không quá câu nệ chuyện làm dâu hay mâm trên mâm dưới gì cả.

* Chị nghĩ bản thân sẽ xử lý như thế nào nếu chị và mẹ chồng có bất đồng quan điểm?

- Hiện tại, tôi chưa rơi vào trường hợp đó nên chưa biết giải quyết thế nào. Nhưng tôi nghĩ mẹ chồng rất hiền lành nên tôi sẽ không để xảy ra bất kỳ cuộc tranh cãi nào. Dẫu vậy, người lớn sẽ có quan điểm khác với mình, ví dụ trong lúc đám cưới, tôi thấy ba mẹ tính toán điều gì đó chưa ổn, tôi cũng có trao đổi với ông xã trước để nói khéo với ba mẹ chồng là cái nào chưa ổn hay cần phải chi tiết hơn. Đôi khi, ba mẹ nghe lời của bên nhà hàng, khách sạn và không chi tiết được như mình cũng như biết được cái nào rủi ro nên tôi sẽ nói với chồng trước, tôi nghĩ như thế sẽ tốt hơn.

* Cảm ơn những chia sẻ của Lê Âu Ngân Anh!

Bạn đang đọc bài viết "Lê Âu Ngân Anh: Ông xã không quan tâm đến quá khứ của tôi" tại chuyên mục GIẢI TRÍ. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com