Khung ảnh lần đầu công bố trong đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin: Cười thôi đã thấy 'tướng phu thê', zoom cận nhẫn cưới mới choáng ngợp

01/04/2023 12:30

Khung ảnh ngọt ngào của Phillip Nguyễn và Linh Rin trong lễ cưới lần đầu được đích thân chú rể chia sẻ.

Sau một tuần diễn ra đám cưới, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn đích thân đăng tải bức ảnh lần đầu tiên được công bố. Trong ảnh, Phillip Nguyễn và Linh Rin đang thực hiện các nghi thức trong lễ đường tuyệt đẹp. Cả hai tươi cười rạng rỡ cùng nhìn về ống kính.

Lướt qua khung ảnh, ai cũng phải ngưỡng mộ vì nụ cười hạnh phúc của Phillip Nguyễn và Linh Rin. Nhiều người còn bày tỏ sự bất ngờ trước ngoại hình "tướng phu thê" của cặp đôi trong ngày về chung một nhà. Gây chú ý không kém chính là khoảnh khắc Phillip Nguyễn và Linh Rin khoe chiếc nhẫn cưới như động thái khẳng định chủ quyền. Được biết, cặp nhẫn cưới của cả hai đến từ thương hiệu đắt đỏ có giá không hề nhỏ.

Khung ảnh lần đầu công bố trong đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin: Cười thôi đã thấy 'tướng phu thê', zoom cận nhẫn cưới mới choáng ngợp - Ảnh 1.

Khung ảnh cưới lần đầu tiên được Phillip Nguyễn công bố

Sau hành trình dài bên nhau, Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức về chung một nhà vào 23/3. Hôn lễ của cả hai được diễn ra tại Philippines với sự chứng kiến của người thân và bạn bè thân thiết. Nhiều sao Việt cũng đã có mặt để gửi lời chúc phúc đến đôi tân lang tân nương.

Theo yêu cầu của cô dâu chú rể, các khách mời không được đăng ảnh cưới trước 2 nhân vật chính. Thế nên sau khi đám cưới kết thúc, những hình ảnh xịn xò về lễ cưới của cả hai mới được chính chủ công khai.

Khung ảnh lần đầu công bố trong đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin: Cười thôi đã thấy 'tướng phu thê', zoom cận nhẫn cưới mới choáng ngợp - Ảnh 3.

Những khoảnh khắc lãng mạn trong hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Khung ảnh lần đầu công bố trong đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin: Cười thôi đã thấy 'tướng phu thê', zoom cận nhẫn cưới mới choáng ngợp - Ảnh 4.

Khung ảnh lần đầu công bố trong đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin: Cười thôi đã thấy 'tướng phu thê', zoom cận nhẫn cưới mới choáng ngợp - Ảnh 5.

Cả hai khóa môi nhau cực ngọt tại lễ đường

Ảnh: Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Khung ảnh lần đầu công bố trong đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin: Cười thôi đã thấy 'tướng phu thê', zoom cận nhẫn cưới mới choáng ngợp" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com