HLV Argentina ca ngợi Messi, sẵn sàng đối đầu Van Gaal tại tứ kết

04/12/2022 16:00

Sau chiến thắng 2-1 trước Australia để giành vé vào tứ kết World Cup 2022, HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò cưng Lionel Messi và khẳng định rất hào hứng khi được đối đầu với ĐT Hà Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal.

Vào rạng sáng 4/12 (giờ Việt Nam), ĐT Argentina đã đánh bại Australia với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Lionel Messi (35’) và Julian Alvarez (57’). Kết quả này giúp “La Albiceleste” chính thức giành vé vào tứ kết World Cup 2022 .

Tại vòng tứ kết, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni sẽ chạm trán với Hà Lan, đội bóng đã có chiến thắng 3-1 trước Mỹ tại vòng 1/8.

Sau trận đấu này, HLV Lionel Scaloni đã lên tiếng ngợi khen khả năng thi đấu của cậu học trò Lionel Messi: “Tôi rất hài lòng vì trong tình cảnh gặp khó khăn về mặt thể lực, nhưng chúng tôi vẫn có được chiến thắng. Leo đã mở tỷ số cho trận đấu và chúng tôi đã thi đấu khởi sắc hơn trong hiệp 2. Thật thú vị khi được xem Leo thi đấu đỉnh cao như thế này.”

HLV Argentina ca ngợi Messi, sẵn sàng đối đầu Van Gaal tại tứ kết - Ảnh 1.

HLV Lionel Scaloni cảm thấy vui sướng khi Messi tỏa sáng.

Ngoài ra, HLV Lionel Scaloni cũng khẳng định rằng, đội bóng của ông đã gặp không ít khó khăn trong cuộc đối đầu với Australia: “Chúng tôi đã phải thi đấu 4 trận chỉ trong 11 ngày và trận đấu này cách trận trước chưa đầy 72 giờ đồng hồ. Argentina đã đụng phải một đối thủ khó chơi, nhưng nhờ vào việc tạo áp lực thông minh, chúng tôi đã có được chiến thắng.

Chúng tôi đã gặp khó trong nửa đầu thời gian của hiệp 1, nhưng khi Leo khai thông được thế bế tắc thì mọi chuyện đã dễ dàng hơn. Nếu thi đấu tốt hơn, chúng tôi còn có thể có thêm nhiều bàn thắng để nới rộng cách biệt và không phải lo lắng cho những phút cuối trận.”

Tiếp đó, HLV Lionel Scaloni cũng cảm ơn các CĐV ở Qatar đã cổ vũ cho Argentina: “Đó là liều thuốc tinh thần độc đáo. Trong bóng đá, không có gì tốt hơn khi các cầu thủ nhận được lời khích lệ từ các khán giả trên khán đài. Hôm nay, chúng tôi có cảm giác như đang thi đấu ở Argentina vậy.”

Cuối buổi phỏng vấn, HLV Lionel Scaloni đã bày tỏ sự hào hứng khi được chạm trán với Hà Lan dưới sự dẫn dắt của Louis Van Gaal tại vòng tứ kết: “Thật tự hào khi được đối đầu với Louis Van Gaal. Khi tôi còn là cầu thủ của Deportivo de La Coruna, tôi đã được đối đầu với ông ấy. Đó là niềm tự hào, niềm vui mà bóng đá mang đến cho bạn. Bạn biết đấy, Van Gaal là tấm gương cho nhiều người noi theo. Ông ấy đã mở đường cho nhiều người tới thành công.”

Theo InfoBae

Bạn đang đọc bài viết "HLV Argentina ca ngợi Messi, sẵn sàng đối đầu Van Gaal tại tứ kết" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com