Gửi tin nhắn cho người bố mất 3 năm, thanh niên khóc nấc khi nhận được điều này

31/03/2023 12:02

Nam sinh viên hơi sợ hãi khi nhận được câu trả lời từ số điện thoại của người bố đã mất, nhưng sau đó, cảm nhận được lòng tốt của ông Cao, anh đã rơi nước mắt.

Ông Cao, ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc gần đây đã nhận được một tin nhắn lạ từ một nam sinh đại học gửi cho bố mình. Cậu sinh viên nói rằng anh đã trượt kỳ thi tuyển nghiên cứu sinh sau đại học và thậm chí còn không vượt qua kỳ thi lại, anh dự định sẽ thi thêm một năm nữa, anh rất nhớ bố mình và hy vọng trong giấc mơ nào đó có thể gặp bố.

Lúc đầu ông Cao cảm thấy rất kỳ lạ, muốn hỏi xem có phải bên kia nhắn nhầm người không, nhưng sau khi xem lại nội dung tin nhắn mấy lần, ông cảm thấy cậu học trò nhất định gặp khó khăn nên muốn nói với bố về sự đau khổ, bế tắc của mình. Ông Cao đoán rằng bố của nam sinh đã qua đời nên cậu mới cần gặp lại bố trong giấc mơ.

Gửi tin nhắn cho người bố mất 3 năm, thanh niên khóc nấc khi nhận được điều này - Ảnh 1.

Gửi tin nhắn cho người bố mất 3 năm, thanh niên khóc nấc khi nhận được điều này. (Ảnh minh hoạ)

Tin rằng nam sinh này cần được tiếp thêm sức mạnh tinh thân nên ông Cao quyết định nhân danh người bố, trả lời để động viên cậu: "Không sao đâu con, làm gì có ai lúc nào cũng thuận lợi công thành danh toại, con sẽ trưởng thành qua những thất bại liên tục, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Sau khi bình tĩnh lại, tiếp tục tiến lên, thanh xuân không có gì phải tiếc nuối. Bố tin tưởng, con trai của bố là giỏi nhất, bố cũng rất nhớ con".

Được biết, cha của nam sinh đã qua đời được 3 năm và số điện thoại di động được công ty viễn thông lấy lại, ông Cao mua sim lại dùng đúng số điện thoại này. Thế nhưng nam sinh không biết rằng số điện thoại di động đã có chủ sở hữu mới, vì vậy anh đã gửi tin nhắn cho bố như trước đây.

Nam sinh viên nói rằng ban đầu anh ấy hơi sợ hãi khi nhận được câu trả lời, nhưng sau đó, cảm nhận được lòng tốt của ông Cao, anh không kìm được mà rơi nước mắt. Anh cũng chia sẻ thêm rằng sẽ không gửi tin nhắn làm phiền ông Cao nữa nhưng cảm thấy vô cùng biết ơn ông.

"Tôi rất vui khi nhận được hồi âm từ 'bố' một lần nữa" , nam sinh viên chia sẻ.

(Nguồn: Sina)

Vì sao người giàu ít khi giúp họ hàng? Khi tự mình trải qua, tôi đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này

Bạn đang đọc bài viết "Gửi tin nhắn cho người bố mất 3 năm, thanh niên khóc nấc khi nhận được điều này" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com