Đỗ Thị Hà phủ nhận tin đồn bị 'bà trùm hoa hậu' ghẻ lạnh

18/11/2022 00:16

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cùng bà Phạm Kim Dung chính thức lên tiếng trước thông tin cho rằng cô bị đơn vị chủ quản 'ghẻ lạnh' nên sẽ rời công ty khi hết nhiệm kỳ hoa hậu. 

Đỗ Thị Hà phủ nhận tin đồn bị 'bà trùm hoa hậu' ghẻ lạnh - ảnh 1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện rạng rỡ bên “bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, đập tan tin đồn mâu thuẫn

Thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà không tái ký hợp đồng với công ty quản lý sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu. Nhiều người đồn đoán rằng lý do vì trong 2 năm vừa qua, người đẹp không có nhiều hoạt động, show diễn như các hoa hậu khác. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn chỉ ra mối quan hệ của Đỗ Thị Hà và "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung không mấy thân thiết, thậm chí là bị công ty quản lý "ghẻ lạnh". Điều này gây nên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng fan sắc đẹp.

Mới đây, bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có chia sẻ về những tin đồn không có thật về vấn đề người đẹp sẽ rời công ty Sen Vàng khi hết nhiệm kỳ. Trong livestream, Đỗ Thị Hà chia sẻ vì lịch trình học tập của cô tại Đại học Kinh tế Quốc dân khá dày đặc, nên người đẹp cần tập trung cho việc học nhiều hơn, ít tham dự những sự kiện bên lề. Phía công ty cũng mong muốn Đỗ Thị Hà nên ưu tiên việc học, vì tri thức là yếu tố cần thiết cho sự phát triển của không chỉ Đỗ Thị Hà mà còn cả những người đẹp khác.

Đỗ Thị Hà phủ nhận tin đồn bị 'bà trùm hoa hậu' ghẻ lạnh - ảnh 2

Đỗ Thị Hà diện thiết kế thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm gặp gỡ các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022

Sáng 17.11, bà Phạm Kim Dung cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo tham gia buổi hướng dẫn kỹ năng ứng xử và trả lời phỏng vấn cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022. Đây là những kỹ năng quan trọng giúp các người đẹp có thể tự tin giao tiếp với truyền thông báo chí và trả lời các câu hỏi ứng xử từ ban giám khảo để quyết định ai sẽ là hoa hậu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có một nhiệm kỳ thành công với nhiều thành tích nổi bật. Đến với buổi hướng dẫn, người đẹp chia sẻ các kinh nghiệm ứng xử mà cô tích lũy được khi tham gia những cuộc thi trong nước và quốc tế. Là đương kim Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà còn chia sẻ những kinh nghiệm trong suốt quá trình làm việc sau đăng quang. Cô tiết lộ đã nhiều lần bật khóc khi dự thi vì áp lực và sợ ban giám khảo đánh giá nhưng với sự chuyên nghiệp của ban tổ chức, cô đã tự tin hơn rất nhiều.

Đỗ Thị Hà phủ nhận tin đồn bị 'bà trùm hoa hậu' ghẻ lạnh - ảnh 3

“Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 hướng dẫn kỹ năng ứng xử, trả lời phỏng vấn cho các thí sinh

Á hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam Phạm Ngọc Phương Anh không chỉ chinh phục fan sắc đẹp bởi vốn tiếng Anh lưu loát vốn có mà còn là những câu chuyện truyền cảm hứng của mình. Tại đây, cô có dịp chia sẻ kỹ năng thuyết trình trước khán giả, giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng tại các đêm thi quan trọng. Á hậu Phương Anh còn mang đến những bài học về sự tập trung, tự tin không chỉ khi trình diễn trên sân khấu mà còn ở những giao tiếp, ứng xử hằng ngày.

Đỗ Thị Hà phủ nhận tin đồn bị 'bà trùm hoa hậu' ghẻ lạnh - ảnh 4

Các hoa hậu, á hậu trực tiếp "thị phạm" dáng ngồi, thần thái khi giao tiếp, đi đứng cho thí sinh

Còn với Á hậu Ngọc Thảo, cô đem đến những chia sẻ về thần thái, cách tập trung và toả sáng trên sân khấu, người đẹp sinh năm 2000 khuyên các cô gái hãy tự tin vào bản thân mình, nghe những điều tích cực và chọn lọc thông tin để phát triển bản thân. Ngày 26.11, vòng chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết "Đỗ Thị Hà phủ nhận tin đồn bị 'bà trùm hoa hậu' ghẻ lạnh" tại chuyên mục GIẢI TRÍ. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com