Dinh thự lâu đời bậc nhất Hollywood lập kỷ lục về giá

23/11/2022 20:32

Với số tiền chào bán lên tới 16,55 triệu USD, căn dinh thự có tuổi đời gần 100 năm đang sở hữu mức giá cao nhất phía tây Hollywood.

biet thu anh 1

Theo Mansion Global, căn dinh thự được xây dựng từ năm 1924 với lối thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải. Tổng diện tích của cơ ngơi này lên tới 882 m2.

biet thu anh 2

Dinh thự sở hữu 3 căn nhà riêng biệt được kết nối với nhau thông qua bể bơi và khoảng sân chung.

biet thu anh 3

Vào tháng 8/2020, căn nhà được rao bán với giá 18,995 triệu USD. Đây là mức giá cao nhất từng được ghi nhận đối với một nơi cư trú dành cho gia đình tại phía tây Hollywood trong 5 năm qua. Hiện giá của dinh thự đã được giảm xuống còn 16,55 triệu USD.

biet thu anh 4

Dinh thự này sở hữu 8 phòng ngủ cùng 7 phòng tắm. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều tiện ích khác như phòng làm việc trong và ngoài trời, hồ bơi, phòng gym, hố lửa, bồn tắm nước nóng, đài phun nước và vọng lâu.

biet thu anh 5

Một cổng tò vò nhân tạo làm bằng đá dẫn đến không gian phòng khách ấm cúng. Ánh sáng tự nhiên được khai thác tối đa thông qua cửa kính của căn nhà.

biet thu anh 6

Đồ nội thất đều có sự hòa hợp với bối cảnh chung của dinh thự. Phần trần nhà được trang trí cách điệu để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng.

biet thu anh 7

Phòng chiếu phim được thiết kế theo phong cách Moroccan nhằm tạo ra sự dung hòa giữa nhiều nền văn hóa khác nhau như châu Phi, châu Âu và Địa Trung Hải.

biet thu anh 8

Phòng ngủ được trang bị lò sưởi cùng những cánh cửa kiểu Pháp để tô điểm thêm sự lãng mạn cho không gian.

Độc giả Zing có thể tìm đọc thêm các cuốn sách hay về kinh tế tại Tủ sách kiến thức kinh tế. Các cuốn sách cung cấp cho độc giả nhiều kiến thức về kinh tế vĩ mô, chứng khoán, bất động sản, lạm phát, các cuộc suy thoái từng xảy ra, kinh nghiệm quản lý chi tiêu...

Bạn đang đọc bài viết "Dinh thự lâu đời bậc nhất Hollywood lập kỷ lục về giá" tại chuyên mục ĐỊA ỐC. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com