Diễn viên Lê Phương phẫu thuật tim

17/11/2022 16:27

TPO - Hiện sức khỏe nữ diễn viên Lê Phương đã ổn định sau ca phẫu thuật tim và tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Ngày 16/11, Lê Phương tiến hành ca phẫu thuật tim. Theo nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, cô phát hiện bệnh cách đây vài tháng.

"Trường hợp của tôi là tim bẩm sinh, tôi chỉ mới phát hiện tầm vài tháng gần đây… Tôi bị thông liên thất, theo bác sĩ nói đây là một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất và may mắn không mổ hở, chỉ nội soi”, Lê Phương chia sẻ.

Lê Phương cho biết cô đã ổn định và đang nghỉ ngơi cho sức khỏe hồi phục dần.

Diễn viên Lê Phương phẫu thuật tim ảnh 1

Lê Phương tiếp tục theo dõi tại bệnh viện sau ca phẫu thuật tim. Ảnh: FBNV.

Sau ca mổ, Lê Phương chia sẻ hình ảnh trên giường bệnh kèm dòng trạng thái: “Tái sinh”. Cô nhấn mạnh muốn lưu lại khoảnh khắc như mình được sinh ra lần thứ hai.

“Tôi may mắn khi có mẹ bên cạnh trong những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Suốt một tháng qua tôi đi quay phim, mẹ sát cánh bên tôi và lo lắng từng chút. Đến bây giờ, tôi vẫn được mẹ chăm sóc. Tôi biết ơn mẹ rất nhiều”, Lê Phương bộc bạch.

Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM. Lê Phương gây ấn tượng qua nhiều bộ phim truyền hình như Ký túc xá, Giông tố cuộc đời, Bìm bịp kêu chiều, Tình như tia nắng, Chỉ một tình yêu, Trận đồ bát quái, Thương con cá rô đồng, Gạo nếp gạo tẻ...

Lê Phương từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Cả hai chia tay sau khi có một bé trai.

Đến năm 2017, Lê Phương tái hôn với ca sĩ Phạm Trung Kiên, kém cô 7 tuổi. Lê Phương chia sẻ cô thấy may mắn khi Trung Kiên và bé Cà Pháo (con trai riêng của Lê Phương) gần gũi, thân thiết và yêu thương nhau như cha con ruột.

Cuối tháng 8/2019, Lê Phương đón con gái vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của cô.

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Lê Phương phẫu thuật tim" tại chuyên mục GIẢI TRÍ. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com