Điểm danh những yếu tố đặc biệt của Lazada Run tháng 4, nhanh tay đăng kí ngay kẻo lỡ

01/04/2023 16:30

Là sự kiện chạy bộ được tiên phong tổ chức bởi nền tảng thương mại điện tử, Lazada Run đã thu hút cộng đồng runner chuyên nghiệp và hàng nghìn người yêu thích vận động, thể thao.

Là sự kiện chạy bộ được tiên phong tổ chức bởi nền tảng thương mại điện tử, Lazada Run đã thu hút cộng đồng runner chuyên nghiệp và hàng nghìn người yêu thích vận động, thể thao.Bắt đầu mở bán vé từ tháng 2/2023, Lazada Run chứng tỏ sức hút cực "khủng" khi đã ghi nhận hàng nghìn lượt đăng ký từ rất sớm. Đến nay, giải chạy này vẫn tiếp tục được các runner và cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội bởi hành trình của Lazada Run sẽ đi qua 6 nước Đông Nam Á, bắt đầu tại thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam vào ngày 23/4/2023 và kết thúc với vòng chung kết tại Singapore vào tháng 7 năm nay.

Tuy nhiên, đó không phải là điểm đặc biệt duy nhất tạo nên sức hấp dẫn của Lazada Run! Dưới đây là lý do khiến nhiều runner, thậm chí ngay cả những người chưa từng chạy bộ, quyết định thử sức với giải chạy hot hit này. 

Điểm danh những yếu tố đặc biệt của Lazada Run tháng 4, nhanh tay đăng kí ngay kẻo lỡ - Ảnh 1.

Đường chạy ấn tượng

Những runner tại thành phố Hồ Chí Minh có lẽ không còn xa lạ với đường chạy ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng - quận 7. Route đa dạng, hạ tầng hoàn thiện, các con đường nội khu yên tĩnh và nhiều cây xanh, bầu không khí trong lành tại đây sẽ giúp các "chân chạy" cảm nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống. Chính vì vậy mà Lazada lựa chọn Phú Mỹ Hưng là nơi các runner đọ sức.

Cụ thể, giải chạy Lazada Run sẽ bao gồm hạng mục cự ly 5 km, 10 km và 21 km được tổ chức vào ngày 23/4. Các gia đình có trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 5 đến 12 có thể tham gia nội dung 1,5 km (Family Run, bố hoặc mẹ chạy cùng trẻ nhỏ) vào chiều ngày 22/4.

Điểm danh những yếu tố đặc biệt của Lazada Run tháng 4, nhanh tay đăng kí ngay kẻo lỡ - Ảnh 2.

Phần thưởng xịn sò

Với những người đam mê chạy bộ, phần thưởng lớn nhất có lẽ là cảm giác hạnh phúc khi vượt qua những khó khăn, trở ngại trên đường chạy về đích. Thế nhưng không vì vậy mà những quà tặng, phần thưởng từ BTC trở nên kém hấp dẫn.

Tham gia Lazada Run, runner sẽ nhận được bộ race kit đẳng cấp đến từ nhà tài trợ trang phục độc quyền PUMA, gồm túi dây rút, áo đấu singlet cùng nhiều quà tặng bất ngờ từ các thương hiệu được yêu thích như: Techcombank, Anessa, La Roche-Posay, KA Pod, Sunplay, Oxy, Uno, Senka, Highlands Coffee, Maple Healthcare, Salonpas. Chưa hết, người tham gia còn có cơ hội nhận được phần thưởng tiền mặt giá trị và giành vé tham gia vòng chung kết Lazada Run tại Singapore. Theo đó, top 4 cuộc thi (2 nam, 2 nữ) về đích nhanh nhất ở cự ly 21km sẽ được Lazada tài trợ trọn gói đến đảo quốc sư tử để thi đấu với các đối thủ mạnh trong khu vực.

Điểm danh những yếu tố đặc biệt của Lazada Run tháng 4, nhanh tay đăng kí ngay kẻo lỡ - Ảnh 3.

"Đu" idol, gặp gỡ người truyền cảm hứng

Nếu bạn là một fan sắc đẹp, yêu thích nét ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần khỏe khoắn của Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nhi, Ngô Bảo Ngọc, Yaya Trương Nhi hay "đổ gục" trước nhan sắc "không góc chết" của "nam thần" Isaac, thì Lazada Run chính là nơi bạn được gặp "người trong mộng".

Điểm danh những yếu tố đặc biệt của Lazada Run tháng 4, nhanh tay đăng kí ngay kẻo lỡ - Ảnh 4.

Cùng với các Celeb, đường chạy Lazada Run còn được "tăng nhiệt" khi có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc trong cộng đồng fitness, triathlon Việt Nam như Trần Đình Minh Anh, Lâm Túc Ngân, Lê Ngọc Chiến (Steven Leo), Đặng Quốc Sang, Thắng Nguyễn Cao (Bill Balo), … Họ vừa là những vận động viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp, vừa là những người trẻ giàu năng lượng, luôn lan tỏa cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Trải nghiệm chạy cùng thần tượng, được chứng kiến bước chạy "thần sầu" của những chân chạy nổi tiếng chắc chắn sẽ mang đến cho runner nhiều cảm xúc khó quên.

Điểm danh những yếu tố đặc biệt của Lazada Run tháng 4, nhanh tay đăng kí ngay kẻo lỡ - Ảnh 5.

Kết nối qua hoạt động thể chất

Chạy bộ là môn thể thao giúp tăng cường sức khỏe, giúp giải tỏa căng thẳng và giảm stress vô cùng hiệu quả sau những ngày miệt mài chạy deadline. Chạy bộ cũng là sân chơi giúp gắn kết mọi người, mọi thành viên trong gia đình và đây cũng là cách để bạn "nghe được tiếng nói bên trong mình", theo cách nói của nhà văn Murakami.

Đến với Lazada Run, giải chạy có quy mô lớn, cự ly phong phú, runner không chỉ được giao lưu, làm quen với bạn bè bốn phương mà còn được trải nghiệm và thử thách bản thân. Bằng việc đặt mục tiêu và nỗ lực hết sức để đạt mục tiêu, đấu tranh giữa việc từ bỏ hay tiếp tục, mỗi runner sẽ được khám phá và hiểu sâu hơn về chính bản thân mình, đồng thời tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt hành trình.

Điểm danh những yếu tố đặc biệt của Lazada Run tháng 4, nhanh tay đăng kí ngay kẻo lỡ - Ảnh 6.

Chạy bộ không phải là môn thể thao duy nhất nhưng có lẽ là môn thể thao đơn giản nhất giúp bạn có một sức khỏe thể chất và tinh thần tốt. Nếu muốn cuộc sống có thêm nhiều điều thú vị, bạn có thể bắt đầu từ việc thêm khỏe đẹp, gia nhập hội "đồng run" và đăng ký ngay một slot tại Lazada Run vì vé tham dự chỉ còn rất ít thôi!

Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run sẽ chính thức khai mạc vào ngày 23/4 tại thành phố Hồ Chí Minh. Bắt đầu hành trình tại Việt Nam, Lazada Run sẽ lần lượt đi qua Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia trước khi khép lại hành trình với vòng chung kết được tổ chức tại Singapore vào tháng 7. Tham gia Lazada Run, runners sẽ nhận được race kit cực kì giá trị với nhà tài trợ trang phục độc quyền Puma, phần thưởng tiền mặt cũng như loạt quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu như Techcombank, Anessa, La Roche-Posay, KA Pod, Sunplay, Oxy, Uno, Senka, Highlands Coffee, Maple Healthcare, Salonpas… Đăng ký tham gia ngay hôm nay tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Điểm danh những yếu tố đặc biệt của Lazada Run tháng 4, nhanh tay đăng kí ngay kẻo lỡ" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com