Địa điểm cưới như cổ tích của con gái vua sòng bạc Macau

14/03/2023 12:01

Hôn lễ của Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu diễn ra tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao ở đảo Bali. Cặp đôi đang khẩn trương lên kế hoạch cho ngày trọng đại.

Ngày 13/3, QQ đưa tin hôn lễ của con gái "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân là người mẫu Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu được tổ chức tại resort Alila ở đảo Bali (Indonesia). Đây là khi khách sạn, resort cao cấp đắt đỏ bậc nhát tại Bali với tiêu chuẩn 5 sao.

Khách sạn có sức chứa 400 khách mời. Không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời, sát bãi biển với phong cách màu trắng chủ đạo, được trang trí bằng hoa tươi lãng mạn, thơ mộng tạo nên một hôn lễ cổ tích. Theo QQ , giá thuê địa điểm là 273.000 USD, chưa tính tới các chi phí khác.

Trước đó, HK01 đưa tin Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu dự định tổ chức

Địa điểm cưới như cổ tích của con gái vua sòng bạc Macau - Ảnh 2.

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới.

Những chi tiết cho lễ cưới được chính Hà Siêu Liên lên kế hoạch chuẩn bị. Ái nữ của "vua sòng bạc" còn dự định sử dụng bộ trang sức đắt đỏ giá trị lên tới hơn 10 triệu HKD (1,2 triệu USD). Cô đặt mua váy cưới từ thương hiệu cao cấp trị giá hơn 1 triệu HKD (120.000 USD).

TIN LIÊN QUAN

Chiếc ô tô đâm xuyên qua tường ai cũng hãi, nguyên nhân do 1 sai lầm của nhiều người

Tháng 11/2022, chị gái của Hà Siêu Liên là Hà Siêu Vân kết hôn và được mẹ tặng món tiền hồi môn khổng lồ lên tới 400 triệu HKD (hơn 51 triệu USD). Do đó, HK01 cho rằng ít nhất Hà Siêu Liên cũng được một khoản tiền lớn như chị gái. Bên cạnh đó, người đẹp còn có công việc kinh doanh riêng và thu nhập từ việc làm người mẫu, quảng cáo.

Về phía Đậu Kiêu, anh không xuất thân từ gia tộc bề thế như bạn gái, song gia đình nam diễn viên di cư sang Canada từ lâu. Ngoài công việc diễn xuất, Đậu Kiêu cũng có hoạt động kinh doanh riêng. Anh bị coi là ngôi sao không mặn mà với việc đóng phim nhưng vẫn có cuộc sống dư dả.

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu hẹn hò từ năm 2019. Khác với bạn trai cũ của Hà Siêu Liên là ca sĩ Ngô Khắc Quần, nam diễn viên không ngại khoe ảnh tình cảm của cả hai lên mạng xã hội với những lời khen và hành động yêu chiều cô hết mực. Nhiều lần, Hà Siêu Liên cũng thể hiện niềm hạnh phúc khi tìm thấy người luôn sẵn lòng dành thời gian để ở bên cô.

Bạn đang đọc bài viết "Địa điểm cưới như cổ tích của con gái vua sòng bạc Macau" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com