Đêm trước ngày cưới, cô dâu bỏ trốn mất dạng, chú rể một mình đến hôn lễ trong nước mắt

07/02/2023 12:01

Buổi sáng ngày diễn ra đám cưới, chú rể bàng hoàng khi nghe thông báo tin dữ và chẳng biết nên giải quyết mọi chuyện ra sao.

Khi bàn tính đến chuyện cưới xin, chắc chắn cô dâu chú rể phải có hiểu biết nhất định về nhau rồi. Thế nhưng vẫn có những câu chuyện, những trường hợp éo le xảy đến mà không ai hiểu được lý do.

Trang 163.com đưa tin về sự việc xảy đến tại Quý Châu (Trung Quốc), một đám cưới đã trở thành đề tài được bàn tán rôm rả khi cô dâu bỏ trốn ngay trước thềm hôn lễ.

Cô dâu tên Dương Tình bỗng chốc trở thành nhân vật "nổi tiếng" chỉ sau một ngày sự kiện trốn đám cưới diễn ra vì câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội. Một mình chú rể vẫn xuất hiện trong đám cưới. Anh đi đón dâu mà không đưa được vợ về, vừa tổ chức hôn lễ, vừa tôn trọng khách mời đi từng bàn chào mà nước mắt lưng tròng. Cả đám cưới đều rơi vào tình trạng hụt hẫng, bất lực mà chẳng biết nên xử lý ra sao. Các quan khách ai cũng thấy tiếc nuối cho anh ta.

Đêm trước ngày cưới, cô dâu bỏ trốn mất dạng, chú rể một mình đến hôn lễ trong nước mắt - Ảnh 1.

Ảnh cưới của cặp đôi cô dâu chú rể.

Theo như người trong cuộc chia sẻ thì chú rể đã tốt nghiệp đại học và đi làm vài năm. Cô dâu Dương Tình kết hôn lần 2 và đã có một cô con gái 5 tuổi. Tuy nhiên chú rể không hề bận tâm, vẫn yêu thương và muốn tổ chức hôn lễ.

Để tránh xì xào không đáng có cũng như chứng minh tình yêu đích thực, anh chuẩn bị rất kỹ cho đám cưới của mình. Theo tục cưới hỏi của địa phương, đầu tiên nhà trai sẽ đưa tiền sính lễ để làm lễ đính hôn. Sau đó họ sẽ chụp ảnh cưới. Hai công đoạn đó đều đã được hoàn thành tươm tất và chỉn chu.

Với đám cưới, chú rể làm hoành tráng và chuẩn bị tất cả cho vợ gồm váy cưới, nhẫn cưới, xe cưới là Mercedes sang trọng. Đối với Dương Tình là lần 2 lên xe hoa song với chú rể, đám cưới này là lần đầu và cũng có thể là lần cuối. Anh muốn dành tặng cho vợ những gì tốt đẹp nhất, cô sẽ có được tất cả những gì mà người khác có trong ngày trọng đại.

Tiếc rằng tấm chân tình này không được đáp lại một cách tương xứng.

Đêm trước ngày cưới, cô dâu bỏ trốn mất dạng, chú rể một mình đến hôn lễ trong nước mắt - Ảnh 2.
Đêm trước ngày cưới, cô dâu bỏ trốn mất dạng, chú rể một mình đến hôn lễ trong nước mắt - Ảnh 3.
Đêm trước ngày cưới, cô dâu bỏ trốn mất dạng, chú rể một mình đến hôn lễ trong nước mắt - Ảnh 4.

Chú rể chuẩn bị rất kỹ càng cho hôn lễ.

Một ngày trước hôn lễ, công tác chuẩn bị xong xuôi. Dàn phù rể có mặt tại nhà chú rể, họ ngủ sớm và dự định sáng mai dậy sớm để sửa soạn đi đón dâu.

Tuy nhiên khi thức dậy vào buổi sáng, chú rể nhận được tin khiến anh không khỏi choáng váng rằng cô dâu đã trốn khỏi nhà vào 1 giờ sáng và mang theo toàn bộ hành lý, quần áo.

Lúc này, khách khứa đã đến nơi tổ chức, quá muộn để hủy bỏ đám cưới hay thông báo hoãn. Nhưng làm cách nào để kết hôn khi chỉ có chú rể mà không có cô dâu đây? Làm cách nào để giải thích với cha mẹ, người thân và bạn bè?

Bố mẹ đẻ của cô dâu cũng không hề biết chuyện, chỉ muối mặt ra xin lỗi, xin nhà trai thông cảm rồi cùng nghĩ cách giải quyết.

Chú rể chẳng còn phương án nào khác, vẫn phải đến đám cưới rồi đi cáo lỗi từng bàn trong tâm trạng tan nát và nước mắt tuôn rơi.

Đêm trước ngày cưới, cô dâu bỏ trốn mất dạng, chú rể một mình đến hôn lễ trong nước mắt - Ảnh 5.

Hình ảnh về câu chuyện này đang được chia sẻ rầm rộ.

Chẳng rõ lý do vì sao mà cô dâu lại hành xử như vậy. Hai bên yêu đương cưới gả tự nguyện chứ không hề bị ép buộc. Nếu thực sự không muốn kết hôn thì có thể hủy bỏ từ trước, cớ sao đến đêm trước hôn lễ mới bỏ đi và để lại cục diện rối rắm khó giải quyết thế này.

Nhiều phỏng đoán được đưa ra sau khi câu chuyện chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng có thể cô dâu không thích chú rể, chỉ muốn có tiền sính lễ để trả nợ hoặc làm việc khác.

Số khác cho rằng cô dâu không thể quên tình cũ hoặc bị đe dọa điều gì đó nên mới chạy trốn.

Nói gì thì nói, kết hôn đâu phải là trò đùa. Trước khi quyết định đến hôn nhân thì cả hai nên suy nghĩ thật kỹ để không làm gì vô lý. Tình yêu là chuyện hai người nhưng đám cưới, kết hôn là việc của hai gia đình, hai dòng họ. Bất kể hành vi không hợp lí nào của cô dâu chú rể cũng mang đến ảnh hưởng lớn và rất khó để giải quyết.

Hi vọng rằng chú rể trong câu chuyện sẽ sớm thoát khỏi đau buồn và có thể giải quyết được vấn đề đang diễn ra.


Bạn đang đọc bài viết "Đêm trước ngày cưới, cô dâu bỏ trốn mất dạng, chú rể một mình đến hôn lễ trong nước mắt" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com