Dàn hot girl Nóng cùng World Cup không chỉ xinh mà còn giỏi: Người thủ khoa Đại học, người tốt nghiệp Ngoại thương xuất sắc

05/12/2022 16:01

Dù không còn xuất hiện ở phần bình luận trận đấu World Cup nhưng những cô gái tham gia Nóng cùng World Cup vẫn khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Nóng cùng World Cup cùng với 32 cô gái xinh đẹp vẫn đang thu hút sự của khán giả. Bởi không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, nhiều người trong số đó còn gây bất ngờ vì thành tích của mình.

Giang Korean - Thủ khoa đầu vào ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội

Phạm Hoàng Giang (nickname Giang Korean, sinh năm 1999) là một trong những gương mặt được chú ý sau khi lên sóng phần bình luận trận đấu World Cup. Cô nàng tạo ấn tượng với màn giới thiệu xuyên lục địa: “Em là Giang Korean. Em đại diện cho ĐT Pháp, hôm nay góp mặt trong trận đấu giữa ĐT Hà Lan với Senégal”.

Dàn hot girl Nóng cùng World Cup không chỉ xinh mà còn giỏi: Người thủ khoa Đại học, người tốt nghiệp Ngoại thương xuất sắc - Ảnh 1.

Phạm Hoàng Giang

Mới đây, Giang Korean bất ngờ tiết lộ những gì mình đã làm được trước khi trở thành 1 trong 32 cô gái tham gia Nóng cùng World Cup.

Cụ thể, cô nàng đỗ thủ khoa đầu vào ngành Diễn viên kịch - điện ảnh của ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội năm 2017. Song song với đó Giang thi đậu vào khoa Thiết kế nội thất của ĐH Mỹ thuật Công nghiệp và chọn theo học tại đây. Năm 2022, cô nàng đã nhận bằng tốt nghiệp.

Dàn hot girl Nóng cùng World Cup không chỉ xinh mà còn giỏi: Người thủ khoa Đại học, người tốt nghiệp Ngoại thương xuất sắc - Ảnh 2.

Thông tin trúng tuyển của Phạm Hoàng Giang (tô đỏ)

Trong thời gian đi học, Giang Korean còn học thêm các khóa MC và trở thành MC của VTVCab. Ngoài ra cô nàng cũng là một reviewer và mẫu ảnh tự do.

Thu Huyền - Tốt nghiệp loại xuất sắc ĐH Ngoại thương

Gây xôn xao cách đây không lâu là chia sẻ của Nguyễn Thu Huyền (nickname Giai Ý, sinh năm 1999) - cô gái đại diện Serbia.

Theo đó, Thu Huyền thường chia sẻ những clip múa quạt, múa bóng khi ghi hình Nóng cùng World Cup và nhận về nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Và khi nhận được nhận xét “Ngoài ngoại hình thì em có gì…”, Thu Huyền đã đăng luôn bằng tốt nghiệp loại Xuất sắc ngành Quản trị kinh doanh tại ĐH Ngoại thương.

Dàn hot girl Nóng cùng World Cup không chỉ xinh mà còn giỏi: Người thủ khoa Đại học, người tốt nghiệp Ngoại thương xuất sắc - Ảnh 3.
Dàn hot girl Nóng cùng World Cup không chỉ xinh mà còn giỏi: Người thủ khoa Đại học, người tốt nghiệp Ngoại thương xuất sắc - Ảnh 4.

Thu Huyền và tấm bằng tốt nghiệp loại Xuất sắc ở ĐH Ngoại thương


Ngoài ra cô cũng chú thích thêm rằng mình vốn là một mọt sách và đã rất cố gắng để theo đuổi đam mê múa cũng như thể hiện bản thân ở Nóng cùng World Cup.

Thúy Huyền - Cựu thí sinh Olympia, tốt nghiệp loại giỏi ĐH Ngoại thương

Trần Thị Thúy Huyền (26 tuổi) - đại diện Uruguay cũng tốt nghiệp loại Giỏi ngành Kinh tế đối ngoại ở ĐH Ngoại thương (cơ sở II).

Không những thế, Thúy Huyền còn từng là thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia vào năm 2014. Tại đây, cô nàng đã vượt qua 3 đối thủ tại vòng thi tuần và giành vị trí Nhất tuần nhưng phải dừng chân một cách đáng tiếc ở vòng thi tháng.

Dàn hot girl Nóng cùng World Cup không chỉ xinh mà còn giỏi: Người thủ khoa Đại học, người tốt nghiệp Ngoại thương xuất sắc - Ảnh 5.

Thúy Huyền ngày ấy và bây giờ


Sau khi học xong đại học, Thúy Huyền đã có cơ hội làm việc tại các tập đoàn và công ty lớn, tuyển dụng gắt gao như Unilever, Vinamilk... Hiện tại, cô nàng đang là trưởng phòng thương hiệu ở công ty Nutifood.

Hoa Tường Vi - Học vượt lên chương trình Thạc sĩ Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Ngoài cái tên đặc biệt hay nhan sắc xinh đẹp, Hoa Tường Vi (sinh năm 2002) - cô gái đại diện Hà Lan cũng có thành tích học tập ít người đạt được. Đang là sinh viên năm 3 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhưng Tường Vi đã đăng ký vượt học phần để theo học chương trình Cao học, cụ thể là Thạc sĩ Quản lý báo chí - truyền thông.

Dàn hot girl Nóng cùng World Cup không chỉ xinh mà còn giỏi: Người thủ khoa Đại học, người tốt nghiệp Ngoại thương xuất sắc - Ảnh 6.

Hoa Tường Vi

Thực tế không phải cứ muốn là được học như vậy. Bởi lẽ sinh viên phải vượt qua những yêu cầu bắt buộc của nhà trường về số tín chỉ và thành tích học tập trong 3 năm đầu tại trường.

Bên cạnh đó Tường Vi cũng tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện ở trường. Hiện tại cô nàng cũng đã bén duyên với lĩnh vực MC, đang học hỏi và làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam trong vai trò người dẫn chương trình các bản tin thời tiết.

Dàn hot girl Nóng cùng World Cup không chỉ xinh mà còn giỏi: Người thủ khoa Đại học, người tốt nghiệp Ngoại thương xuất sắc - Ảnh 7.

(Tổng hợp)


Bạn đang đọc bài viết "Dàn hot girl Nóng cùng World Cup không chỉ xinh mà còn giỏi: Người thủ khoa Đại học, người tốt nghiệp Ngoại thương xuất sắc" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com