Cùng SpaceSpeakers, CLEAR MEN giúp giới trẻ "cháy" hết mình tại KOSMIK Live Concert

25/11/2022 12:30

KOSMIK Live Concert đã khép lại nhưng độ hot của một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao cùng những trải nghiệm đầy sảng khoái vẫn để lại ấn tượng đậm nét trong giới trẻ.

Ngày 12/11 vừa qua tại Nhà thi đấu quân khu 7 TP.HCM, hàng ngàn khán giả đã được tham dự một trong những chương trình âm nhạc hot nhất dịp cuối năm - KOSMIK Live Concert. Sự kiện đặc biệt kỷ niệm 11 năm hoạt động của "đế chế hiphop" SpaceSpeakers đã trở thành bữa tiệc đích thực để giới trẻ "quẩy" tới bến nhờ concept độc-lạ cùng quy mô cực "khủng".

Lần đầu tiên, mô hình biểu diễn "no stage" và "immersive - nhập vai" xuất hiện ở "KOSMIK" Live Concert để cho khán giả trải nghiệm hoàn toàn mới, bùng nổ ở cả phần nghe và nhìn. Dàn nghệ sĩ nổi tiếng đã mang đến những tiết mục công phu trong không gian 360 độ với sự hỗ trợ của hàng trăm dancers, cùng những hiệu ứng hoành tráng từ hệ thống ánh sáng hàng nghìn đèn và các màn LED khổng lồ. Chương trình đã thu hút tới hơn 5000 khán giả tham dự và "cháy" hết mình tại concert.

Không chỉ trải nghiệm không gian âm nhạc đẳng cấp, khán giả trước khi chính thức "nhập tiệc" KOSMIK Live Concert còn được tham gia màn "khởi động" cực chất gồm loạt hoạt động bên lề thú vị. Để các bạn trẻ có tinh thần sảng khoái, trọn hào hứng, CLEAR MEN đã kịp thời xuất hiện, đồng hành cùng SpaceSpeakers mang nhiều bất ngờ hấp dẫn.

Cùng SpaceSpeakers, CLEAR MEN giúp giới trẻ cháy hết mình tại KOSMIK Live Concert - Ảnh 1.

CLEAR MEN đồng hành cùng SpaceSpeakers mang nhiều bất ngờ đến KOSMIK Live Concert.

Có thể thấy rằng, tại booth của CLEAR MEN rất nhiều bạn trẻ đã tụ tập, hào hứng check in "sống ảo" tung trời cũng như tham gia các hoạt động vui chơi tạo nên không khí đầy sôi động trước giờ biểu diễn. Thấu hiểu rằng trong mọi cuộc chơi thật khó để tránh khỏi cảm giác khó chịu, bức bối, đặc biệt da đầu nam giới vốn đối mặt với nhiều thách thức hơn, CLEAR MEN đã giúp các bạn nam "chuẩn bị" da đầu chắc khỏe không bị Gàu Ngứa - Mồ Hôi - Vi Khuẩn cản trở, sảng khoái suốt 24H sẵn sàng "quẩy" tung concert.

Cùng SpaceSpeakers, CLEAR MEN giúp giới trẻ cháy hết mình tại KOSMIK Live Concert - Ảnh 2.

Ngoài các hoạt động thú vị diễn ra trong booth, người tham gia còn có cơ hội được thử thách da dầu bằng máy "thách thức da đầu"

CLEAR MEN kỳ công thiết kế hẳn một "trạm thử thách da đầu" cho khán giả được trực tiếp trải nghiệm "thử thách da dầu" với khói, bụi, qua đó các bạn trẻ được khám phá ra sự khác biệt giữa ra đầu nam giới và nữ giới, có cơ hội soi da đầu bằng máy scan chuyên dụng. Ngoài ra, Clear Men còn mang đến Khoá tập Gym da đầu - ý tưởng độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam giúp da đầu nam giới khỏe hơn.

Cùng SpaceSpeakers, CLEAR MEN giúp giới trẻ cháy hết mình tại KOSMIK Live Concert - Ảnh 3.

Người tham gia hào hứng trải nghiệm khoá tập "Gym da đầu" của CLEAR MEN.

Không chỉ các bạn trẻ, gương mặt đình đám từ nhà SpaceSpeakers cũng ghé qua "trạm thử thách da dầu" của CLEAR MEN. Nam rapper và đông đảo khán giả đã cùng nhau giao lưu, hào hứng tham gia các trải nghiệm của CLEARMEN khiến không khí trước giờ "nhập tiệc" KOSMIK Live Concert nóng hơn bao giờ hết.

Cùng SpaceSpeakers, CLEAR MEN giúp giới trẻ cháy hết mình tại KOSMIK Live Concert - Ảnh 4.

Sự xuất hiện bất ngờ của nghệ sĩ từ SpaceSpeakers hâm nóng bầu không khí.

Những bất ngờ CLEAR MEN đem đến KOSMIK Live Concert không chỉ để lại ấn tượng khó quên mà còn giúp giới trẻ nắm giữ được bí kíp sảng khoái suốt 24H. Bởi đặc tính thời tiết nóng ẩm và khói bụi, gàu đã luôn là những vấn đề "ám ảnh". Đặc biệt với nam giới, vấn đề này còn khiến họ "đau đầu" hơn khi da đầu phái mạnh nhiều gàu hơn gấp 2 lần, nhiều bã nhờn hơn gấp 1.6 lần và nhiều vi khuẩn hơn gấp 5 lần so với nữ giới*.

Cùng SpaceSpeakers, CLEAR MEN giúp giới trẻ cháy hết mình tại KOSMIK Live Concert - Ảnh 5.

CLEAR MEN giúp các bạn trẻ tự tin, sảng khoái tận hưởng cuộc vui.

Thấu hiểu rằng da đầu nam giới đối diện nhiều thử thách hơn, dầu gội sạch gàu CLEAR MEN với công thức đặc chế cho nam giới với 3X sức mạnh** đánh bay gàu ngứa, mồ hôi và vi khuẩn, nay bổ sung thêm 3 tầng bạc hà the mát giúp sảng khoái 24 giờ.

Hãy cùng CLEAR MEN loại bỏ cảm giác bức bối, khó chịu, sở hữu một mái tóc sạch gàu, thơm mát để đủ tủ tự tin, sảng khoái tận hưởng mọi cuộc chơi!

* Dựa theo nghiên cứu nội bộ của Unilever.

** Đến từ 3 lợi ích sản phẩm: sạch gàu ngứa, đánh bay mồ hôi và vi khuẩn

Bạn đang đọc bài viết "Cùng SpaceSpeakers, CLEAR MEN giúp giới trẻ "cháy" hết mình tại KOSMIK Live Concert" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com