Chú rể bị cô dâu ly dị ngay sau 3 phút đăng ký kết hôn khiến ai cũng ngỡ ngàng, nhưng biết được nguyên nhân nhiều người cho rằng cô đã hành động đúng

28/11/2022 00:18

Thẩm phán nghe chuyện đã đồng ý và thực hiện thủ tục ly dị chỉ 3 phút sau khi chính ông vừa làm giấy tờ kết hôn cho họ.

Đây được cho là cuộc hôn nhân nhân ngắn nhất tại đất nước Kuwait. Cặp uyên ương thậm chí còn chưa hề rời khỏi toà án kể từ lúc chính thức thành vợ chồng tới khi ký giấy ly hôn.

Chú rể bị cô dâu ly dị ngay sau 3 phút đăng ký kết hôn khiến ai cũng ngỡ ngàng, nhưng biết được nguyên nhân nhiều người cho rằng cô đã hành động đúng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Theo Q8 News, sau khi đăng ký kết hôn, đôi vợ chồng trẻ bước ra khỏi toà án nhưng cô dâu bị vấp ngã. Thay vì tới đỡ vợ, chú rể buông lời chê "đồ ngu ngốc, có vậy cũng ngã". Vô cùng tức giận, cô dâu yêu cầu quay vào toà để kết thúc hôn nhân ngay lập tức. Thẩm phán nghe chuyện đã đồng ý và thực hiện thủ tục

Ảnh minh họa

2. Luôn bào chữa về hành động của mình

Trong những tình huống khiến bạn phật lòng, anh ta luôn tìm được những lời bào chữa tốt đẹp mà bạn cảm thấy bị thuyết phục. Cho đến khi bạn phát hiện ra sự thật anh ta không thể đến với mình hoặc làm việc bạn nhờ chỉ vì anh bận rộn với công việc riêng hoặc vì cha mẹ của chàng. Vậy thì lời khuyên cho bạn là đừng cưới vội, hãy chờ đợi để anh ta đủ chín chắn và trưởng thành hơn rồi kết hôn cũng chưa muộn.

3. Tủn mủn

Những gã đàn ông quá quan tâm đến tiểu tiết, luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống cũng là mẫu đàn ông "chống chỉ định với những người phụ nữ muốn tìm chồng". Vì bản tính của mình, họ có thể quan tâm cực kỳ chi tiết đến quần áo, màu tóc thậm chí màu mắt của bạn.

Ban đầu, điều này có thể khá ngọt ngào và bạn chỉ coi đó là chuyện nhỏ, là vì anh ấy biết quan tâm. Nhưng lâu dần, bạn sẽ bị cáu tiết vì sự quan tâm tủn mủn đó. Hôn nhân với những người đàn ông như thế này sẽ luôn là kết thúc thất bại.

4. Mẫu người đàn ông luôn cần sự trợ giúp của bạn

TIN LIÊN QUAN

Hành động bất ngờ trong lần đầu gặp mặt, người đàn ông 58 tuổi thành công có vợ

Đó là loại người luôn cố thủ trong sự bất an của chính mình. Khi trò chuyện, chàng đề cập đến những vấn đề của mình mà không bao giờ nói về vấn đề của bạn. Anh ta luôn muốn có bạn ở bên cạnh bởi vì sự hiện diện của bạn khiến anh bớt lo lắng. Mỗi khi làm việc gì, anh ta cố níu giữ bạn bên cạnh để yêu cầu sự trợ giúp cho đến khi đủ sẵn sàng.

Theo các chuyên gia tâm lý, thực ra tuýp đàn ông này sẽ chẳng bao giờ sẵn sàng để bắt tay vào việc gì cả, anh ta luôn mất tự tin. Vì thế đây không phải là mẫu người nên lấy làm chồng.

5. Xa lánh họ hàng

Những người đàn ông sống một mình, trong thời gian dài không có liên hệ với họ hàng, bà con thân thích chính là mẫu đàn ông... chống chỉ định trong việc cưới làm chồng. Đó luôn là những người chỉ quan tâm đến cuộc sống của bản thân mình, hạnh phúc với cách sống cá nhân, ích kỷ. Hôn nhân là việc khó khăn nhất đối với họ. Vì thế cuộc sống của bạn sẽ bị biến thành địa ngục với mẫu đàn ông này.

Bạn đang đọc bài viết "Chú rể bị cô dâu ly dị ngay sau 3 phút đăng ký kết hôn khiến ai cũng ngỡ ngàng, nhưng biết được nguyên nhân nhiều người cho rằng cô đã hành động đúng" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com