‘Chìa khóa’ giúp Thiên Lộc tạo dấu ấn riêng trên thị trường BĐS

31/12/2020 22:10

Thành lập năm 2009, đến nay, Công ty CP đầu tư Thiên Lộc là cái tên nổi bật trong lĩnh vực BĐS. Ngoài những thế mạnh về kinh nghiệm, kỹ thuật… văn hóa doanh nghiệp là yếu tố then chốt để công ty có thành công như hôm nay.

 

Đề cao yếu tố văn hóa

Theo ông Vũ Văn Trường - Tổng Giám đốc công ty Thiên Lộc, ngay những ngày đầu hình thành, Ban Giám đốc luôn đề cao yếu tố văn hoá trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Theo ông, trong thời kỳ hội nhập, khi vốn, công nghệ, trình độ... không còn sự khác biệt quá lớn giữa các doanh nghiệp, thì chỉ có văn hoá mới làm nên sự khác biệt và tạo được ấn tượng với khách hàng, đối tác. 

Theo đó, một mặt, lãnh đạo công ty phát huy thế mạnh nền tảng là kinh nghiệm, trí tuệ khi đã có thời gian dài công tác tại các tổng công ty lớn. Mặt khác, công ty Thiên Lộc tích cực lấy văn hoá làm đòn bẩy, thúc đẩy phát triển theo cách riêng của doanh nghiệp. Tại đây, con người là ưu tiên số 1.

‘Chìa khóa’ giúp Thiên Lộc tạo dấu ấn riêng trên thị trường BĐS
 Ông Vũ Văn Trường - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty Thiên Lộc phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm 12 năm thành lập công ty

Thiên Lộc luôn trọng xây dựng đội ngũ cán bộ có văn hoá và coi đây là yếu tố hàng đầu. Theo đại diện công ty Thiên Lộc, đó phải là những người có trình độ học vấn cao; có trách nhiệm với công việc; có kiến thức và kỹ năng khoa học hiện đại; có phong cách, lối sống ứng xử thông minh, văn minh và lịch thiệp. Ông Vũ Văn Trường khẳng định: "Những con người có đầy đủ năng lực và sự tận tâm thì chắc chắn sẽ tạo nên một giá trị thương hiệu thành công".

Tiếp đó, công ty đưa ra phương châm “3 không” gồm: Không làm trái pháp luật - Không đầu tư dàn trải - Không đúng mục đích; “3 lợi ích” gồm: Lợi ích Nhà nước - Lợi ích nhà đầu tư - Lợi ích doanh nghiệp.

Để xây dựng thương hiệu, Thiên Lộc mang tới đối tác tinh thần làm việc cầu thị, hợp tác cao độ. Mỗi dự án, công ty nỗ lực thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo chất lượng - mỹ thuật - kỹ thuật, nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Cùng với đó, tại những nơi thi công dự án, công ty còn nỗ lực giữ gìn vệ sinh môi trường cảnh quan như: thu gom rác thải, vật liệu xây dựng; hạn chế tối đa bụi bẩn, cát sỏi rơi vãi; chủ động tiến hành những việc có tiếng ồn lớn vào ban ngày; ý thức tự giác, văn minh của người lao động cũng được quán triệt sâu sắc.

Đại diện công ty Thiên Lộc cho biết, tới nay, thị phần của công ty đã phủ sóng gần như toàn quốc. Hiện, công ty đang triển khai và thực hiện nhiều dự án như: dự án đầu tư xây dựng đoạn đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phường Thắng Lợi, TP. Sông Công (Thái Nguyên); dự án đầu tư xây dựng đường Thống Nhất kéo dài đến KĐT sinh thái, từ nút giao đường Thống Nhất đến cầu Du Tán; hợp tác trong dự án đầu tư xây dựng khu dân cư Quang Trung - Quang Vinh (TP. Thái Nguyên); hợp tác trong dự án tòa nhà chung cư cao tầng F361 Phùng Khoang (ngõ 43 Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Tại Đồng Nai, công ty đang triển khai: dự án đường Nguyễn Du và hạ tầng kỹ thuật khu đất tại TP. Biên Hòa…

 

Phát huy trí tuệ tập thể, tích cực tham gia hoạt động cộng đồng

Đại diện công ty Thiên Lộc cho biết, điều đặc biệt ở Thiên Lộc là: ngoài bộ máy điều hành như nhiều công ty khác, lãnh đạo đơn vị còn thành lập 1 hội đồng cố vấn là những nhà văn hoá, nhà chính trị, nhà khoa học, nhà quản lý. Có thể thấy, công ty kiên định với mục tiêu xây dựng văn hoá doanh nghiệp mang những đặc trưng riêng. Đại diện công ty Thiên Lộc cho biết, trong thành công của Thiên Lộc hôm nay, có phần đóng góp không nhỏ của yếu tố văn hoá.

‘Chìa khóa’ giúp Thiên Lộc tạo dấu ấn riêng trên thị trường BĐS
 Ban Cố vấn và các khách mời chụp ảnh kỷ niệm với tập thể công ty

Về những hoạt động cộng đồng, lãnh đạo công ty cho biết, công ty đã, đang và sẽ duy trì thường xuyên các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách vào các dịp lễ Tết.

Đại diện công ty chia sẻ, Thiên Lộc làm kinh tế trong văn hoá. Giai đoạn này, công ty chuyển dịch cơ cấu từ thi công xây lắp sang đầu tư là chính. Để chuẩn bị cho bước chuyển mình, Thiên Lộc đã tiến hành nhiều thay đổi từ khâu nhân sự cho đến kế hoạch, chiến lược.

Tập thể công ty vẫn đang nỗ lực để nâng cao giá trị và tầm vóc doanh nghiệp, trước những đòi hỏi của thị trường và diễn biến của xã hội. Hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Thiên Lộc vẫn tiếp tục dựa trên những nền tảng nội lực đã được xây dựng, củng cố trong suốt thời gian qua, đó là: văn hoá doanh nghiệp, trí tuệ và kinh nghiệm.

‘Chìa khóa’ giúp Thiên Lộc tạo dấu ấn riêng trên thị trường BĐS
Phối cảnh khu dân cư Thiên Lộc tại TP. Sông Công (Thái Nguyên) - dự án do công ty Thiên Lộc làm chủ đầu tư

Doãn Phong

Bạn đang đọc bài viết "‘Chìa khóa’ giúp Thiên Lộc tạo dấu ấn riêng trên thị trường BĐS" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com