Chỉ bằng một vật dụng quen thuộc trong nhà, người phụ nữ phát hiện chồng dắt "kẻ thứ 3" về nhà ân ái, khiến dân mạng ngả mũ thán phục

26/02/2021 09:47

Người phụ nữ đã chỉ cho cộng đồng mạng cách để phát hiện chồng ngoại tình ngay trong nhà bằng vật dụng không ngờ đến.

Người phụ nữ có muôn vàn cách khác nhau để phát hiện bạn trai hay chồng mình ngoại tình. Có người thuê thám tử riêng và cũng có người sử dụng con mắt tinh tường của mình để phát hiện "kẻ thứ 3".

Mới đây, một người dùng TikTok có tên là Andrea Lopez đã chia sẻ cách thức đặc biệt để phát hiện bạn đời ngoại tình thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Trong đoạn video, Andrea Lopez nói: "Thưa các quý cô, nếu muốn tìm hiểu xem người đàn ông của bạn có lừa dối mình hay không thì hãy sử dụng cây lăn bụi quần áo và lăn nó trên thảm nhà mình, bạn sẽ có câu trả lời".

Chỉ bằng một vật dụng quen thuộc trong nhà, người phụ nữ phát hiện chồng dắt kẻ thứ 3 về nhà ân ái, khiến dân mạng ngả mũ thán phục - Ảnh 1.

Andrea Lopez chỉ cách cho cộng đồng mạng phát hiện xem bạn đời có ngoại tình hay không.

Vừa nói, Andrea vừa thực hành, dùng cây lăn màu trắng chà xát trên chiếc thảm của gia đình. Ngay sau khi cô nhấc cây lăn ra khỏi thảm thì người phụ nữ bàng hoàng với kết quả nhận được. Một số sợi tóc màu vàng dính chặt vào cây lăn. Andrea cho hay, cô và bạn trai đều là tóc màu đen vậy màu tóc này là của ai?

Andrea rất tức giận khi nghĩ rằng chắc chắn bạn trai cô đã rủ người phụ nữ khác về nhà ân ái. Sau đó, Andrea được trông thấy xông vào phòng tắm để chất vấn bạn trai. Người phụ nữ nói: "Isaac, tại sao lại có sợi tóc khác màu ở trong phòng của anh?". Đoạn clip kết thúc ở đó và không ai biết cuộc chất vất giữa cặp đôi này kết thúc như thế nào.

Chỉ bằng một vật dụng quen thuộc trong nhà, người phụ nữ phát hiện chồng dắt kẻ thứ 3 về nhà ân ái, khiến dân mạng ngả mũ thán phục - Ảnh 2.

Andrea Lopez choáng váng với kết quả nhận được.

Chỉ bằng một vật dụng quen thuộc trong nhà, người phụ nữ phát hiện chồng dắt kẻ thứ 3 về nhà ân ái, khiến dân mạng ngả mũ thán phục - Ảnh 3.

Andrea Lopez cùng bằng chứng ngoại tình của bạn trai với sợi tóc khác màu.

Đoạn clip của Andrea nhanh chóng nhận được hơn 2,8 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận. Nhiều người đã khen ngợi cách làm nhanh chóng và có ngay kết quả của Andrea. 

Không phải vì Quan Vũ, hành động này mới là lý do Lưu Bị hận Tôn Quyền thấu xương, khiến ông quyết đánh Đông Ngô bằng được

Số khác bình luận rằng, ngoài cây lăn bụi quần áo, mọi người có thể dùng băng dính hoặc bất kỳ đồ vật nào có khả năng kết dính để kiểm tra dấu vết của "kẻ thứ 3".

Một số khác thì cho rằng cách này chỉ có thể áp dụng nếu màu tóc của họ là khác nhau. Nếu cùng một màu tóc thì khó có thể tìm ra dấu vết ngoại tình. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác thì nghi ngờ rằng đây có thể là clip dàn dựng để "câu view" vì không phải người đàn ông nào cũng dễ dàng bị bắt tại trận chuyện ngoại tình như vậy.

Cho đến nay, đoạn clip vẫn gây ra nhiều tranh luận nhưng đa phần mọi người đều bày tỏ sự thích thú về cách làm của Andrea.

Bạn đang đọc bài viết "Chỉ bằng một vật dụng quen thuộc trong nhà, người phụ nữ phát hiện chồng dắt "kẻ thứ 3" về nhà ân ái, khiến dân mạng ngả mũ thán phục" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com