Chàng trai đến Qatar xem tất cả các trận đấu tại World Cup 2022

28/11/2022 12:13

Chàng trai này không những phải có sức khỏe, mà còn phải rất nhanh nhẹn mới có thể hoàn thành được sứ mệnh rất vui, nhưng cũng rất mệt của mình.

Ben Black đã thắng trong một cuộc thi và giành giải thưởng xem tất cả các trận đấu (64 trận) trong World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên có người nhận thử thách này.

Chàng trai đến Qatar xem tất cả các trận đấu tại World Cup 2022 - Ảnh 1.

Ben Black chia sẻ: "Lúc đầu thì vui lắm, ngay ngày đầu đã xem liền 3 trận, lúc đó tôi đã thấy là căng, nhưng nay thì xem 4 trận một ngày. Hiện nay là thời gian mệt nhất, vì đã xem 12 ngày liên tiếp. Thật khủng khiếp".

Thực tế là Black không thể xem toàn bộ một trận nào, vì mất thời gian đi lại giữa các sân vận động, chưa nói là tới đây sẽ có các trận đá cùng thời gian.

Chàng trai đến Qatar xem tất cả các trận đấu tại World Cup 2022 - Ảnh 2.

"Tôi đã không xem được quả phạt đền mà Ronaldo đã giành được, cũng không xem được một số bàn thắng. Thật sự rất khó để xem được hết. Tôi cũng bị lẫn hết thông tin từ đội này sang đội khác", Black nói.

Khi trả lời phỏng vấn này, Black chuẩn bị vào xem trận Hà Lan - Ecuador, trận thứ ba trong ngày. "Trận đầu tiên tôi cảm giác như diễn ra một năm trước rồi, nhưng trận nào tôi cũng quay lại, nên tôi sẽ có kỷ niệm về tất cả các trận tôi đã xem. Khi nào tôi 60-70 tuổi, tôi sẽ kể lại với các cháu về những kỷ niệm này… Giờ đến lúc vào sân rồi, tôi đã phải chạy để đến đây. Phỏng vấn không được nhiều, nhưng bạn tôi là cổ động viên của Hà Lan nên chúng tôi phải vào sân ngay đây".

Thử thách lớn nhất với Black vẫn còn ở phía trước, bởi những trận đấu cuối của vòng bảng sẽ diễn ra cùng thời gian. Anh chàng ngay từ lúc này đã phải tuyên bố là sẽ chỉ xem mỗi trận khoảng nửa thời gian thi đấu.

Bạn đang đọc bài viết "Chàng trai đến Qatar xem tất cả các trận đấu tại World Cup 2022" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com