Centa City Hải Phòng chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân

28/11/2022 12:30

Chủ đầu tư VSIP chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (Sổ Hồng) của Dự án Khu đô thị Centa City Hải Phòng tại Đại đô thị VSIP 1.600ha cho những khách hàng đầu tiên.

Khng đnh pháp lý & uy tín ch đu tư VSIP

Centa City Hải Phòng là dự án tại Đại đô thị VSIP Hải Phòng. Sau 1 năm bàn giao nhà, Chủ đầu tư VSIP chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân. Sổ hồng là pháp lý cao nhất của một dự án đã được trao đến tận tay từng cư dân Centa City trong không khí trang trọng, hân hoan, phấn khởi cùng niềm tin được tái khẳng định tại buổi Lễ bàn giao.

Sự kiện được tổ chức ngay tại dự án Centa City, là sự bảo chứng thành công của dự án, uy tín từ chủ đầu tư, cũng là lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã đồng hành cùng Centa City Hải Phòng trong suốt thời gian qua.

Tập đoàn VSIP và Đơn vị phân phối độc quyền Việt Nhân lại một lần nữa khẳng định uy tín của mình trên thị trường khi trao sổ hồng cho các khách hàng đầu tiên thuộc dự án Centa City Hải Phòng. Mỗi cuốn sổ hồng được trao đi là chủ đầu tư gửi gắm đến khách hàng một cơ hội an cư thịnh vượng.

Centa City Hải Phòng chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân - Ảnh 1.

Centa City Hải Phòng dẫn dắt xu hướng nhà ở đô thị kiểu mẫu.

Không chỉ về chất lượng sản phẩm và pháp lý, chất lượng sống của cư dân tại Centa City Hải Phòng là yếu tố được chủ đầu tư VSIP rất quan tâm và chú trọng. VSIP Hải Phòng liên tục xây dựng những tiện ích như: công viên, khu tập thể thao, vườn hoa, khu dã ngoại cuối tuần, địa điểm vui chơi check-in… phục vụ đời sống tinh thần của cư dân.

Không khó để tham gia những sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng chủ đề tại VSIP với sự góp mặt của người dân trong và ngoài khu vực như: Lễ hội sắc màu, Đêm hội Trăng rằm, Chủ nhật xanh, hiến máu, đi bộ & đạp xe vì cộng đồng, Lễ hội ánh sáng… đã được đầu tư và tổ chức thu hút hơn 40.000 người. Những chương trình như sợi dây gắn kết các cư dân, và khẳng định môi trường sống văn minh của Đại đô thị.

VSIP - Tiên phong trong xu hưng đi đô th ti Hi Phòng

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Thủy Nguyên tương lai, các phân khu nhà phố thuộc đại đô thị VSIP 1.600ha là quỹ đất vàng được chủ đầu tư VSIP quy hoạch bài bản. Các dự án được phát triển thành nhiều giai đoạn, với đa dạng loại hình sản phẩm từ cao cấp đến thấp tầng, phù hợp với cung - cầu và tốc độ tăng trưởng chung của thị trường.

Centa City Hải Phòng chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân - Ảnh 2.

VSIP tiên phong phát triển đô thị xanh, bền vững tại Hải Phòng.

Tiếp nối thành công của dự án Centa City là những phân khu nhà ở & tiện ích đầy tiềm năng khác tại Đại đô thị VSIP Hải Phòng 1.600ha sẽ sớm ra mắt: Sapphire Gem, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, …

"VSIP sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều dự án đô thị bền vững, mang đến những không gian lý tưởng cho cư dân sinh sống, làm việc, thư giãn", đại diện VSIP Hải Phòng cho biết.

Đại Đô Thị VSIP 1.600ha sẽ kiến tạo nên xu hướng nhà ở tương lai tại Hải Phòng với mô hình đại đô thị phức hợp, triển khai nhiều dự án nhà ở quy mô đi kèm quần thể không gian xanh, tiện ích đa dạng ngay cạnh các khu công nghiệp. Từ đó, cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp được hình thành ngay trong lòng thành phố Thủy Nguyên tương lai, kết hợp hài hòa không gian làm việc hiện đại chuẩn quốc tế với môi trường sống tiện nghi, đáp ứng nhu cầu ở thực của giới thượng lưu.

Bạn đang đọc bài viết "Centa City Hải Phòng chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân" tại chuyên mục ĐỊA ỐC. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com