Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nói về ''khuôn mặt mới'' của Madonna

13/10/2022 20:30

Madonna gần đây đã gây sốc cho người hâm mộ với một diện mạo mới "quái dị". Có vẻ như đây là kết quả của việc cô phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Sau khi khiến người hâm mộ bàng hoàng với diện mạo mới, ca sĩ 64 tuổi Madonna đã nhận về rất nhiều lời đánh giá. Những khán giả nói rằng Madonna là nạn nhân của việc "muốn trẻ mãi không già, quá lạm dụng chất làm đầy và phẫu thuật thẩm mỹ".

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ - những người giúp khách hàng duy trì vẻ trẻ trung - cũng đã tham gia vào việc đánh giá về gương mặt mới của Madonna. Theo các chuyên gia, có thể ca sĩ 64 tuổi đã làm những việc hơi quá đà với khuôn mặt và đánh giá xem sự can thiệp đến gương mặt lần này của cô đã đi quá xa hay không.

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nói về khuôn mặt mới của Madonna - Ảnh 1.

(Ảnh: Madonna Instagram)

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, Tiến sĩ Ramtin Kassir, nói với Page Six: "Cô ấy trông có vẻ như Halloween hơi sớm", "Bây giờ cô ấy có hình chữ V phóng đại thực sự với khuôn mặt mình".

Trong khi đó, Tiến sĩ Ehsan Ali, Giám đốc điều hành của Beverly Hills Concierge Doctor and Urgent Care, nói: "Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy bài đăng, giống như nhiều người khác, tôi cũng rất ngạc nhiên về diện mạo của Madonna". Tiếp sau đó, Tiến sĩ Ali đã liệt kê về 9 quy trình mà anh tin Madonna đã làm để gương mặt cô giống như ngày hôm nay. Ali cũng tin rằng Madonna thực sự đã dao kéo để đạt được khuôn mặt mới này.

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nói về khuôn mặt mới của Madonna - Ảnh 2.

(Ảnh: Madonna Instagram)

"Cô ấy chắc chắn đã có một sự đổi mới" - Tiến sĩ Ali tuyên bố - "Bạn có thể thấy làn da của cô ấy được kéo trở lại và căng lên, không còn da chùng và không có nếp nhăn. Nâng cơ cũng làm thay đổi hình dạng đôi mắt của Madonna, mà bạn có thể thấy trong hình ảnh của Madonna, đôi mắt của cô ấy dường như bị thu lại".

Ali ấy nghĩ rằng ca sĩ 64 tuổi đã phẫu thuật nâng mũi, điều mà Kassir - một trong những bác sĩ nâng mũi của Hollywood - đồng ý vì "chiếc mũi trông quá hẹp với đầu nhọn".

Ali - "Bác sĩ trợ giúp đặc biệt của Beverly Hills", người từng tự hào về các khách hàng như Kim Kardashian, Kylie Jenner, Gwen Stefani và Ariana Grande, cho biết dường như Madonna cũng đã tiêm botox - một loại độc tố được sử dụng để giảm nếp nhăn - ở một số vùng khác nhau của gương mặt cô.

"Chỉ có cử động tối thiểu và không có biểu cảm, điều này xác nhận rằng có một số đơn vị botox ở trán, vết chân chim và nếp gấp của cô ấy (thường được gọi là số 11, là những đường thẳng đứng giữa hai mắt khi cau mày)" - anh nói.

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nói về khuôn mặt mới của Madonna - Ảnh 3.
Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nói về khuôn mặt mới của Madonna - Ảnh 4.

Bác sĩ Ali tin rằng xương gò má của Madonna "hoàn toàn khác" so với khi cô còn trẻ và trông "nổi bật hơn nhiều", điều mà ông cho là kết quả của chất làm đầy.

Kassir nói thêm rằng má của Madonna có vẻ "quá cao", khẳng định rằng rõ ràng cô đã làm gì đó để khiến chúng trông đầy đặn như vậy.

Bác sĩ Pamela Weinberger của Plump Cosmetics and Injectables ở Miami đồng ý rằng Madonna đã tiêm vào má và lưu ý rằng việc sử dụng quá nhiều chất làm đầy "theo thời gian" có thể là nguyên nhân khiến ngôi sao trông "không tự nhiên". Chuyên gia da liễu thẩm mỹ tin rằng chất làm đầy má của ca sĩ Material Girl đã bắt đầu "tích tụ" và tạo ra tình trạng "dư thừa thể tích" đang "lấy đi cấu trúc xương tuyệt vời của cô".

Một thủ thuật khác có thể khiến Madonna trông không tự nhiên là phẫu thuật nối chân mày. Kassir đồng ý rằng thủ thuật này dễ nhận ra do chân tóc của Madonna dường như bị đẩy "lùi lại".

"Nếu bạn đo từ đầu lông mày đến đầu chân tóc của cô ấy, khoảng cách đó là hơn ba chiều rộng ngón tay, vì vậy điều đó cho tôi biết rằng họ đã thực hiện nâng chân mày, nơi họ tạo những đường rạch ở chân tóc để kéo mọi thứ trở lại, nâng lông mày lên" - bác sĩ phẫu thuật tại NJ và NY cho biết.

Weinberger cũng tin rằng Madonna đã tiêm botox vào cơ Masseter của cô, thường được sử dụng để làm thon gọn đường viền hàm.

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nói về khuôn mặt mới của Madonna - Ảnh 5.
Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nói về khuôn mặt mới của Madonna - Ảnh 6.

(Ảnh: NBCU Photo Bank/NBCUniversal via)

"Trước đây tôi yêu thích đường viền hàm của Madonna nhưng bây giờ nó quá phẳng và dài" - Weinberger nói đồng thời nhấn mạnh rằng quy trình cụ thể này không vĩnh viễn và có thể mất đi sau ba tháng.

Tuy nhiên, bác sĩ Ali tin rằng khuôn hàm khác biệt của Madonna là do các phương pháp khắc nghiệt hơn.

"Ở độ tuổi của cô ấy, da quanh cổ bị nhão là điều phổ biến và thực tế là cô ấy có đường viền hàm căng cho tôi thấy cô ấy đã bị u mỡ dưới cằm và phải nâng cổ để kéo da trở lại" - anh nói.

Weinberger cũng chỉ ra rằng có vẻ như Madonna đã tiêm chất làm đầy vào vùng thái dương của đầu, điều mà cô ấy nói thường là "tác động mạnh nhất" đối với những người đang già đi vì vùng này có thể trở nên rất rỗng. Tuy nhiên, cô nói rằng Madonna có vẻ "quá lố" và với loại chất làm đầy này "không ít thì nhiều".

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nói về khuôn mặt mới của Madonna - Ảnh 7.

(Ảnh: Madonna Instagram)

Weinberger kết luận rằng cuối cùng có thể mất tới 30.000 USD trở lên để Madonna chỉnh sửa lại diện mạo hiện tại và trở lại phiên bản giống với con người trước đây hơn.

Bạn đang đọc bài viết "Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nói về ''khuôn mặt mới'' của Madonna" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com