Ca sĩ Đức Phúc bị chê vì phẫu thuật thẩm mỹ

27/09/2022 14:00

Hình ảnh của học trò Mỹ Tâm - ca sĩ Đức Phúc - khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đây nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Ca sĩ Đức Phúc bị chê vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1.

Đức Phúc bị cho là ngày càng giống Erik

Ca sĩ Đức Phúc tái xuất bằng sản phẩm mới Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn với hình ảnh trau chuốt hơn xưa.

Ngoài giọng hát, hình ảnh của Đức Phúc cũng nhận luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người khẳng định Đức Phúc mới trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mới nên gương mặt anh có phần đơ cứng, thiếu tự nhiên hay gương mặt của Đức Phúc giống ca sĩ Erik.

Một số ý kiến khác cho rằng Đức Phúc vốn dĩ sở hữu giọng hát hay nên việc quá chau chuốt cho hình ảnh như hiện tại là không cần thiết. Tuy nhiên, có luồng ý kiến ủng hộ hình ảnh mới này.

Ca sĩ Đức Phúc bị chê vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2.

Khán giả mong Đức Phúc đừng quá sa đà vào thẩm mỹ

Học trò cưng của Mỹ Tâm từng nhận vô số bình luận tiêu cực, dè bỉu về ngoại hình của mình: "Hát thì hay đó mà che cái mặt đi, may ra mới nổi tiếng". Chính Mỹ Tâm cũng không ít lần lên tiếng bảo vệ học trò rằng "dấu ấn của một ca sĩ vẫn là giọng hát".

Ca sĩ Đức Phúc bị chê vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3.

Mới đây, Đức Phúc gây chấn động với quyết định "đập mặt xây lại". Anh từng chia sẻ chỉ tính riêng về răng, anh đã phải sửa đi sửa lại mấy lần chưa kể nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi, độn cằm... Tuy vậy, khán giả vẫn mong Đức Phúc đừng quá sa đà vào phẫu thuật thẩm mỹ vì dễ dẫn đến những hệ quả không mong muốn.

Trở lại với một sản phẩm âm nhạc, Đức Phúc cũng không ngại ngần thừa nhận anh đang trong một mối quan hệ mở sau 25 năm độc thân và từng "chưa biết yêu là gì". Học trò cưng của Mỹ Tâm cho biết những người bạn thân đều khuyên anh nên cởi mở trong chuyện tình cảm để đón nhận những điều tuyệt vời đến với mình.

Ca sĩ Đức Phúc bị chê vì phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4.

Ngoài ra, Đức Phúc cho biết đang bắt đầu yêu sau 25 năm không biết yêu là gì

Sau nhiều năm lẻ bóng, nam ca sĩ cảm thấy đã sẵn sàng mở lòng để đón nhận tình yêu đầu đời và hi vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với anh trong tương lai gần.

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Đức Phúc bị chê vì phẫu thuật thẩm mỹ" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com