Bộ sưu tập mô tô khổng lồ bị bỏ hoang: 50 tấn linh kiện, mất hàng tháng phân loại

28/11/2022 12:30

Một bộ sưu tập mô tô cổ với quy mô khổng lồ vừa được tìm thấy tại Mỹ sau khi bị phát hiện bỏ hoang.

Bộ sưu tập mô tô khổng lồ bị bỏ hoang: 50 tấn linh kiện, mất hàng tháng phân loại - Ảnh 1.

Số lượng xe khổng lồ bị phát hiện bỏ hoang được Hitchcock's Motorcycles khai quật thành công - Ảnh cắt từ video, nguồn: Hitchcock’s Motorcycles

Hitchcock’s Motorcycles - một công ty chuyên kinh doanh mô tô cũ - là đơn vị tìm ra số xe bị bỏ hoang này và đã vận chuyển thành công toàn bộ bộ sưu tập từ Mỹ về Anh để bảo quản và tìm chủ mới phù hợp.

Theo chia sẻ của Hitchcock’s Motorcycles, có tổng cộng hơn 180 xe trong bộ sưu tập có vẻ bị bỏ hoang từ thập niên 1970 này, dựa trên tuổi đời của số xe xuất hiện trên thị trường trong giai đoạn từ thập niên 1950 tới đầu 1970. Phần lớn số xe trên tới từ các thương hiệu tên tuổi của Anh như Royal Enfield, BSA, Triumph hay Norton.

Bộ sưu tập mô tô khổng lồ bị bỏ hoang: 50 tấn linh kiện, mất hàng tháng phân loại - Ảnh 2.

Để phân loại núi linh kiện theo đúng nghĩa đen về mẫu xe sử dụng, thậm chí chiếc xe chính xác nhờ số khung thân sẽ rất mất thời gian - Ảnh cắt từ video, nguồn: Hitchcock’s Motorcycles

Ngoài ra, cũng trong bộ sưu tập là... 50 tấn linh kiện thay thế sẵn sàng cho số xe đã thu về một mối bao gồm động cơ, khung thân, mâm, bình nhiên liệu, đồng hồ tốc độ, thậm chí là cả một số xe bán thành phẩm.

Chỉ để sắp xếp lại bộ sưu tập và phân loại chúng cũng sẽ tốn của Hitchcock’s Motorcycles khá nhiều thời gian, dự kiến lên tới hàng tháng.

Sau khi công đoạn này hoàn tất, công ty kinh doanh xe cũ này sẽ công khai danh sách để mời gọi người mua. Dựa trên bình luận tại video YouTube được hãng đăng tải, sự chú ý của người hâm mộ xe 2 bánh Anh với bộ sưu tập trên không hề nhỏ.

Một số hình ảnh của bộ sưu tập xe bị bỏ rơi:

Bộ sưu tập mô tô khổng lồ bị bỏ hoang: 50 tấn linh kiện, mất hàng tháng phân loại - Ảnh 3.
Bộ sưu tập mô tô khổng lồ bị bỏ hoang: 50 tấn linh kiện, mất hàng tháng phân loại - Ảnh 4.
Bộ sưu tập mô tô khổng lồ bị bỏ hoang: 50 tấn linh kiện, mất hàng tháng phân loại - Ảnh 5.

Bạn đang đọc bài viết "Bộ sưu tập mô tô khổng lồ bị bỏ hoang: 50 tấn linh kiện, mất hàng tháng phân loại" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com